หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เอาเบอร์เติมเงินดีแทค โทรฟรีครั้งละ15นาที โทรเข้า 1678 ก็เสียเงินด้วยเหรอ
กระทู้คำถาม
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
แล้วบอกว่าโทรฟรี งงใจอ่ะ ทำไมบริการนับวันยิ่งห่วยลงไปเรื่อยๆกันนะ แต่ก่อนโทรฟรี เดี๋ยวนี้เสียเงิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคไม่ได้
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทค ลองกดยกเลิกในแอพแล้วขึ้นว่ามีข้อผิดพลาดไม่สามารถยกเลิกได้ ต้องแก้ไขยังไงคะโทรหาคอลเซ็นเตอร์เบอร์ 1678 ขึ้นว่าวงเงินเต็มและตัดสายไปทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 6817107
เติมเงินดีเทคผ่านแอปmy moแต่ยอดไม่เข้า
สวัสดีค่ะเมื่อวานเวลา 18.14 เติมเงินดีเทคผ่านแอปmy mo ยอดเงินหักแล้วแต่ไม่เข้าเบอร์ที่เติมไปเกิดอะไรขึ้นคะ หรือต้องติดต่อใคร
สมาชิกหมายเลข 8493453
Dtac เติมเงิน ไม่เข้าเบอร์มือถือ
เติมเงินในแอป ดีแทค 200บาท เวลา 00:19น. ระบบของธนาคารตัดเงินไปแล้ว แต่เงินยังไม่เข้าเบอร์มือถือเลย รอจน 10 ชม. ติดต่อไปยัง 1678 10รอบได้ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 7418853
อยากยกเลิกซิมรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค ทำไง
คือเราออยากยกเลิกซิมแบบรายเดือนไปใช้แบบเติมเงิน ไว้โทรอย่างเดียว เพราะว่ารายเดือนกินเงินไปหลายบาท เราพยายามทำเรื่องมา 2 รอบ รอบแรกโทร 1678 ให้ไปติดต่อที่เซนทรัล แต่เราไม่สะดวก อยู่ไกล เกือบร้อยโล รอบ
สมาชิกหมายเลข 7045494
เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน Dtac
เปลี่ยนยากเย็นมากครับ ขั้นตอนเยอะ ส่งข้อความไปทาง mms 16788 "เอกสารเปลี่ยนเป็นเติมเงิน 09#######" แล้งส่งรูปสำเนาถูกต้องบปชช.ไปก็ส่งไม่ได้อีก โทรไป1678 วงเงินไม่พอ เพิ่มวงเงินเพื่อโทรไปถามพน
สมาชิกหมายเลข 7526143
ดีแทค ทำไมมัดมือชกลูกค้า สมัครโปรเน็ตให้เองโดยที่ยังไม่ได้กดสมัครเลย
เพิ่งย้ายมาดีแทคเติมเงินเมื่อเช้านี้ ต้องการสมัครโปรเน็ต 250 บาท เติมเงินไป 2 ครั้ง ครั้งแรก 200 บาท ครั้งที่สอง 50 บาท ทำรายการห่างกันไม่ถึง 1 นาที พอยอดแรกเข้ามา 200 บาท ระบบตัดเงินสมัครเน็ต ราคา 20
สมาชิกหมายเลข 1083168
1678 จนทไม่รับสาย24ชมแล้วหรอครับ
มีปัญหา โปรผมเติมวันแล้ว ไม่ได้*3 หลังไมค์ไปหา dtac ก็เงียบ ข้ามวันแล้วยังไม่ตอบ ปกติไม่ถึงวันก็ตอบแล้ว โทรไป1678 กด0ติดต่อจนท ก็บอกให้ติดต่อใหม่เวลา 07.00-22.00 ปกติ โทรได้ตลอด24ชม ตั้งแต่หมดเงิน
aerun
13-14 ต.ค. นี้ โทรฟรี 1 เบอร์ดีแทค ถึงเที่ยงคืน ไม่อั้นใช่ไหม
13-14 ต.ค. นี้ เติมความหวานให้หัวใจ บอกรักกันได้ทั้งวันทั้งคืน โทรฟรี 1 เบอร์ดีแทค ถึงเที่ยงคืน http://www.dtac.co.th/prepaid/services/happy-day.html เงื่อนไขการใช้บริการ สิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 1221233
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไม่ได้เลย
พอดีเติมเงินไป 500 เงินไม่เข้าโทรไปพอดีเติมเงินไป 500 เงินไม่เข้าโทรไปดีแทคก็ไม่มีใครรับฉันอย่างไร รบกวนโทรกลับมาที่ 0945962765 ด้วยค่ะดีแทค
สมาชิกหมายเลข 9077516
อยากยกเลิกแนะนำแพ็คเกจจากดีแทค 1678
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม เบอร์ดีแทค 1678 โทรมาแนะนำโปรแพ็กเกจเน็ต เพราะโปรเก่าใกล้หมดอายุแล้ว ผมก็ฟังทึ่เขาเสนอ แต่พูดเร็วมาก จนผมได้ยินที่เขาบอกว่า 100/เดือน ไม่ถนัด ผมเลยบอกยืนยันไป แล้วพอเขาทวน
สมาชิกหมายเลข 8688307
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เอาเบอร์เติมเงินดีแทค โทรฟรีครั้งละ15นาที โทรเข้า 1678 ก็เสียเงินด้วยเหรอ