สอบถามท่านที่เคยขอเงินคืนกับดีแทคเนื่องจากเบอร์ปิดไปแล้ว

ท่านใดมีประสบการณ์ขอเงินคืนกับดีแทคเนื่องจากมีเงินเหลือในระบบเติมเงินบ้างคะ ปกติรอกันนานมั้ยคะ เราไม่เคยรู้เลยว่าจะยุ่งยากขนาดนี้ ขอคืนที่ศูนย์บริการก็ไม่ได้ ต้องติดต่อ 1678 แล้วคนที่ไม่มีเบอร์ดีแทค คือโทรแต่ละครั้งหมดเงินไปหลายบาทนะคะ กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ก็ 20 นาทีขึ้นไป ต้องส่งเอกสารทาง MMS ผ่านเบอร์ดีแทค เท่านั้น ถึงจะเช็คเอกสารได้ทันที ซึ่งเราก็ไม่มี ไม่มีสมาชิกในบ้านใช้ดีแทคเลยค่ะ ส่งทางเมลก็ต้องโทรไปสอบถามผลว่าดีแทคได้รับเมลเรามั้ย คือท่านอื่นๆมีวิธีแนะนำช่องทางอื่นที่เจริญกว่านี้มั้ยคะ เราทั้งไลน์ ทั้งdmในfacebookก็มีแต่botค่ะ รู้สึกว่าทำไมการจะขอเงินตัวเองคืนมันยากจังเลย เสียความรู้สึกกับดีแทคค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่