ร้องเรียนพนักงานขนส่ง J&T ได้ที่ไหนบ้างคะ

รบกวนสอบถามค่ะ เราสั่งพัสดุไป 3 เมษายน 67 พัสดุมาถึงปลายทางตั้งวันที่ 5 และมีการขึ้นสถานะกำลังจัดส่งตั้งแต่วันที่ 5ตอน 15.02 น.
ไม่มีพนักงานติดต่อเราเข้ามาเลยค่ะ แล้วพอเช็คสถานะเรื่อยๆก็ขึ้นว่า "ความพยามยามในการจัดส่งไม่สำเร็จ เนื่องจาก ลูกค้าขอเปลี่ยนแปลงกำหนดการจัดส่ง  
ซึ่งเรายื่นยันว่าไม่มีการติดต่อจากพนักงานคนนี้เลยตั้งแต่วันที่ 5 จนถึง วันที่ 8 เมษายน เหมือนขนส่งไม่ยอมมาส่งของเองและขึ้นสถานะเอง โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เรื่อง คุยแต่กับบอท เราทำเรื่องร้องเรียนไปทางเมลล์ก็ไม่มีการตอบกลับเลย

โทรหาเบอร์สาขาปลายทางก็ไม่มีคนรับ โทรหาเบอร์พนักงานคนส่งก็ไม่มีคนรับ เราต้องทำอย่างไรค่ะ หรือมีช่องทางติดต่อทางไหนที่ได้คุยกับพนักงานบ้าง ใครพอจะทราบไหมคะ ออเดอร์เราตกค้าง 2 ออเดอร์ด้วยพนักงานขนส่งคนเดียวกันเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่