ขนส่ง J&T EXPRESS พัสดุติดปัญหาตั้งแต่ 11/8 และ บอทางผู้ส่งว่าผู้รับแจ้งเลื่อนวันรับสินค้า ?

ขนส่ง J&T EXPRESS
สถานะพัสดุถึงสาขาปลายทางตั้งแต่ 11/08/22 
แต่ขึ้นติดปัญหา ตกค้าง เอาพัสดุเราไปวนสาขาอื่นมาจนถึงตอนนี้
ทักไปถามปัญหากับคอลเซ็นเตอร์ทุกวันตั้งแต่วันที่ 13/08/22 จนถึง 16/08/22 ย้ำนะคะว่าทุกวัน
ถามถึงสาเหตุ ปัญหา ว่าเกิดจากอะไร ทุกครั้งตอลเซ็นเตอร์จะตอบมาว่า "จะประสานงานให่สาขาปลายทางเร่งนำส่ง"
ผลออกมาอีกวัน ไปวนสมุทรสาคร อีกวันไปวนบางแค
จนตอนนี้ 17/08/22 เวลา 10.20 ก็ยังไม่ขึ้นนำส่ง
ทางเราแจ้งไปยังผู้ส่งให้ช่วยประสานงาน ทาง J&T แจ้งว่าทางผู้รับขอเลื่อนวันรับสินค้า
ทั้งๆที่ไม่ได้มีการโทรมาแจ้งอะไรทั้งสิ้น ทางขนส่งสามารถแจ้งแบบนี้เองได้หรอคะ ?
สามารถร้องเรียนเพิ่มเติมได้ทางไหนบ้างคะ แย่มากๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่