▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
จังหวัดพะเยา
ธุรกิจบริการ
พนักงานบริการ
ร้องเรียนบริการแฟลชติดต่อไม่ได้คอลเซ็นเตอร์ตัดสายทิ้ง
1. ขอไปยืนยันตัวตน พนักงานปฎิเสธ และบอกให้มาใหม่ ตอนนี้ไม่ว่างเช็คของยุ กลัวโดนหักเงิน ถ้าไม่รอก็มาใหม่ ถ้ารอก็ไปย้ายรถ
2. ปกติใช้แฟลชโฮมใกล้บ้านรับส่งเอกสารไม่มีปัญหาหา วันนี้ปิด เลยไปใช้บริการที่นี่ บอกไม่รับเอกสาร ไม่อยากรับผิกชอบให้ใช้บริการยี่ห้ออื่น พูดแย่มากๆ ถ้าไม่ร้องเรียนก็ไม่ขอบริการอีก ใครเจอบ้างบริการในสาขาแย่มาก