หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายเงินที่ 7-11 เงินถูกตัดแต่บิลขึ้นว่าไม่ได้ชำระ เลยได้จ่ายซ้ำ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ผมไปซื้อของแล้วจ่ายเงินผ่านแอปเซเว่น ทีนี้มันหักตังผมไปแล้วแต่พนักงานบอกว่าจ่ายเงินไม่สำเร็จ พนักงานเลยบอกให้ผมจ่ายอีกรอบ ก็เลยเป็นว่าผมโดนหักตัง2รอบ พนักงานบอกว่ารอ24ชม.เงินจะโอนเข้าบัญชีเหมือนเดิม จนตอนนี้เกิน24ชม.แล้ว ทำไมเราต้องมารับผิดชอบความผิดพลาดของระบบด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
เริ่มวันนี้ ! “คนละครึ่งพลัส” ใช้สิทธิ์สั่งอาหารผ่านฟู้ดดีลิเวอรี่ และวิธีใช้
คลัง เผย คนละครึ่งพลัส เริ่มใช้สิทธิสั่งอาหารและเครื่องดื่มกับร้านเข้าร่วมโครงการได้แล้วในวันนี้ (7 พ.ย. 68) ผ่านผู้ให้บริการ 4 แพลตฟอร์มฟู้ดดีลิเวอรี่ นายวินิจ วิเศษสุวรรณภูมิ ผู้อำนวยการสำนักงานเศร
parn 256
พอดีผมได้จ่ายค่าเน็ตที่เซเว่นไปแล้วแต่ผ่านไปเดือนสองเดือนทางเน็ตแจ้งมาว่าคุณยังไม่ได้ชำระ
ผมจ่ายบิลเน็ตของเดือนกันยายนไปแล้วกับน้องพนักงาน บิลค่าเน็ตของทุกเดือน มา ปกติผมจะจ่ายทุกสิ้นเดือน บิลเดือนกันยายนที่มีปัญหาผมจ่ายวันที่ 1 ของตุลาคม และบิลของเดือนตุลาคมผมจะชำระวันที่ 1 เดือน พฤศจิกา
สมาชิกหมายเลข 8584552
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
เปิดบัญชีใหม่ต้องใช้เอกสารรับรองเงินเดือนด้วยหรอ
คืออยากสอบถามทุกคนว่า เปิดบัญชีต้องใช้เอกสารรับรองเงินเดือนด้วยหรอครับ คือบัญชีเก่าผมไม่ได้ใช้นานมันเลยโดนปิด ทีนี้ผมก็เลยบอกพนักงานว่าปิดแล้วเปิดใหม่ให้ผมหน่อยได้ไหมเพราะจะเอาไว้ออมเงิน ซึ่งพนักงานทำ
สมาชิกหมายเลข 7383033
สมัครบัตร m gen ไปหักเงินแต่ยังใช้งานไม่ได้ ?
ไปดูหนังมาละทางพนักงานก็ให้จองผ่านทางแอปค่ะ แต่ว่าที่นี้มีการให้สมัครบัตรก็สมัคร ชำระเงินเรียบร้อยแต่บัตรยังขึ้นไม่สำเร็จ พนักงานบอกให้รอจะมีการคืนเงินจนผ่านมา 2 วันแล้วค่ะยังไม่ได้มีเงินคืนเข้ามา แบบ
สมาชิกหมายเลข 4968859
หักตังผ่านทรูวอลเลต แต่ในทรูบิล ยังไม่หัก
เราชำระเงินค่าเน็ตผ่านทรูวอลเลต ในแอปทรูบิล แล้วแต่ในแอปขึ้นว่าเรายังไม่ชำระ แล้วในทรูวอลเลตหักตังเราไปแล้ว ทำยังไง #true
สมาชิกหมายเลข 8224166
จ่าย True money wallet ซื้อของ 7-11 ตัดเงินในบัญชีแล้วแต่เซเว่นบอกเงินไม่เข้า โทรคอลก็ไม่รับ ทำไงดีคะ
สั่งของเซเว่นตั้งแต่ 18 ตุลาคม 68 ตอน 4โมงเย็น จ่ายผ่านทรูมันนี่ ระบบตัดเงินในบัญชีแล้ว แต่พนักงานเซเว่นโทรมาบอกว่ายอดเงินที่ชำระไม่เพียงพอ เราบอกไปว่ายอดตัดเงินในบัญชีไปแล้ว พนักงานจึงเปลี่ยนให้จ่ายเ
สมาชิกหมายเลข 9119598
ใช้ทรูพ้อยท์เป็นส่วนลดจ่ายบิล แต่เกิดปัญหา!!!
ตามหาเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ เพราะติดต่อช่องทางไหนยากเย็นมาก เจอแต่มะลิ คุยไม่รู้เรื่องเลย เช้านี้ จ่ายบิลทรู ผ่านแอพ TRUE แล้วแอพให้กดชำระผ่านทรูมันนี่ จะได้ส่วนลด 100 P = 10 บาท เรากดแล้ว แต่มันขึ้น ไม่สำ
สมาชิกหมายเลข 2523275
โดนหักค่า sms จาก เบอร์ใครไม่รู้ 2.50บาท ครั้งแรก
โพสไว้เป็นหลักฐานก่อน เพราะผมจะไม่จ่าย แบบนี้คือ มิจจี้ ไหม เพราะจากที่เช็คประวัติข้อความ มันก็มีข้อความพี่มิจจี้มาอยู่นะ แต่คนละเบอร์ สาบานต่อหน้าอัฐิคุณยาย ว่าไม่ได้กดเข้าไปอ่านด้วยซ้ำ เพราะโดน f
สมาชิกหมายเลข 2606591
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายเงินที่ 7-11 เงินถูกตัดแต่บิลขึ้นว่าไม่ได้ชำระ เลยได้จ่ายซ้ำ