หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ ยากมากกกกก
กระทู้คำถาม
truemove
Counter Service
พอดีค้างชำระบิล ต้องการติดต่อชำระบางบิลก่อน แต่หาติดต่อยากมากกกกก หาติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้ทางไหนที่ได้คุยกับพนักงานจริงๆบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟ เขาไม่มีพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทำงานแล้วหรอคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราพยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์เพื่อคุยกับพนักงาน แต่ก็ไม่ได้คุยสักทีค่ะไม่แน่ใจว่ายังมีพนักงานที่เป็นมนุษย์ทำงานอยู่มั้ยคะ พอดีจะสอบถามเรื่องค้างค่าบริการค่ะ ในหมายเลขบัตรประชาชนเรามันขึ้
สมาชิกหมายเลข 6635100
ติดต่อพนักงานทรูคอลเซ็นเตอร์ทรูยากมาก
มีใครเคยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ของทรู 1 ชั่วโมงบ้างคะ ตอนนี้เราโทรไป 1 ชั่วโมง 10 นาที ยังไม่มีคนรับค่ะ โทรต่อเนื่องเลยตอนนี้ 30 นาทีหนึ่งครั้ง 40นาทีตอนนี้อีกหนึ่งครั้ง คือบอกตรงตรงว่าตั้งแต่เกิดมายังไม่เค
สมาชิกหมายเลข 9193145
จะได้คุยกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์กี่โมง ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟยากกว่าติดต่อแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์อีก
เรื่องมันมีอยู่ว่าเราได้ทำการเรื่องมันมีอยู่ว่าได้ทำการเติมเงิน ทรูมูฟ เราเติมไปสองยอด ยอดแรก 50 บาท ยอดที่สอง 100 ยอดแรกเติมเข้าไปมันจะมีข้อความเด้งเข้ามายอดที่สองเติม 100 บาทซึ่งไม่เข้าเลย ไม่มีแม้ก
สมาชิกหมายเลข 8924133
ซิมทรูรายเดือนโดนระงับการใช้บริการ จ่ายค่าบริการไปแล้ว เกินครึ่ง มีวิธีให้กลับมาใช้งานชั่วคราวได้ก่อนไหมคะ
สวัสดีค่ะเราเป็นลูกค้าทรูแบบรายเดือน มีค้างค่าบริการ 2 รอบบิล รวมเป็นเงิน 800 บาท แต่เราชำระเข้าไปแล้ว 500 บาท มีทางที่จะใช้ได้ก่อนไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4603569
ชำระยอดแล้วไม่ยกเลิกระงับสัญญาณ Ais ห่วยแตก
จ่ายบิลครบแล้วไม่ยกเลิกระงับสัญญาณ เป็นชั่วโมงแล้ว ไม่เหมือนอีกค่ายจ่ายปุ๊บใช้ได้ทันที
สมาชิกหมายเลข 1991567
จ่ายบิลไปครบแล้ว แต่ทรูมูฟ ยังไม่เปิดสัญญานให้?
เนื่องจากมือถือมันต้องซ่อม และบิลผมก็จะเคลียวันที่5ของทุกเดือน แล้วมือถือมันพังไม่สามารถสัมผัสหน้าจอได้80% รับสายไม่ได้ ทำได้แค่ดูข้อความ กับเปิดฮอทสปอต แล้วอยู่ๆวันที่3/12/68 คุณก็ระงับสัญญาน ผมถึงได
สมาชิกหมายเลข 7047909
พนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรู ติดต่อยังไงคะ.?
มีปัญหาหนักมากค่ะโทร 1242 ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูแล้วไม่มีการต่อสายถึงพนักงานเลย ปัญหาที่ต้องการติดต่อสอบถามไม่มีในการเลือกโทรสายที่ให้กดเป็นเลขๆไป จึงอยากติดต่อพนักงาน ที่เป็นคนจริงๆของทรูค่ะ เนื่องจาก
สมาชิกหมายเลข 8204629
AIS เรียกเก็บบิล play ultimate ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ทำยังไงได้บ้าง
บิลเรียกเก็บเงินรายเดือนแจ้งชำระยอดแล้วเจอว่ามีค่าบริการ ply ultimate แพคเกจดูหนังรายเดือน 1,499 บาท เข้ามาเพิ่มทั้ง ๆ ที่เราไม่ได้สมัครเลย เข้าไปหาพนักงานที่ศูนย์บริการ ais ก็บอกจะส่งเรื่องตรวจสอบให้
สมาชิกหมายเลข 8926660
ทรูสมัครเเพคเกจเสริมให้เอง
คอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาให้สมัครเเพคเกจเสริมเเต่ยังไม่ได้ตกลงสมัทำไมมียอดบิลมาคะเเล้วทำไมต้องจ่ายยอดที่เราไม่ได้สมัครด้วยคะ ตอนนี้ยกเลิกไปเเล้วเเต่ไม่อยากจ่ายยอดที่ไม่ได้สมัครค่ะเเจ้งทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8763227
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
Counter Service
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ ยากมากกกกก