หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบ dtac โกงค่าบริการ SMS เมื่อนำซิม dtac ใส่มือถือระบบแอนดรอย
กระทู้คำถาม
dtac
เนื่องจากได้นำซิมระบบเติมเงิน (เบอร์ 094-49X-xx32) ใส่มือถือ vivo จากนั้น dtac ก็คิดค่าบริการ SMS ยืนยันจาก google ทันที ...ทั้งที่ปิดการตั้งค่าแล้ว (ตามภาพ) ซึ่งค่าบริการดังกล่าวไม่ควรถูกเรียกเก็บ ไม่ว่าจะกรณีใดๆก็ตาม
เอาเปรียบผู้บริโภคมาก ร้องเรียนหลายครั้งแล้ว เห็นทีคงต้องร้องเรียน 1111 สำนักนายกแล้ว ให้ดูแล
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Sms เสียเงินมาอีกแล้ว ร้องเรียนยังไงดีครับ รู้สึกโดนเอาเปรียบยังไงไม่รู้อันนี้ค่ายDtac
บุญท่วม
ซิม True รายปี โดนตัดเงินไปเอง มีใครเคยโดนไหมครับ
ซิม True รายปี เน็ตฟรี โทรฟรีทุกเครือข่าย ไม่มีการส่ง SMS ใดๆ แต่อยู่ๆก็ถูกตัดเงินไปครั้งละ 9 บาท 2 ครั้งติดกัน ไปถามที่ศูนย์ True ก็ไม่ได้คำตอบ จำนวนเงินไม่ใช่ประเด็น แต่รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบ ใครเ
สมาชิกหมายเลข 756969
dtac ไม่มีระบบป้องกันการค่าบริการ sms อัตโนมัติ จากกรณี Google ยืนยันหมายเลขใช่ไหมครับ
1. ทำไม dtac ปล่อยปะละเลยกับผู้บริโภค ไม่มีระบบป้องกันการถูกคิดค่าบริการ sms อัตโนมัติ จากกรณี Google ยืนยันหมายเลข เมื่อนำซิมใส่มือถือระบบ แอนดรอย ครับ 2. แบบนี้ คนที่ไม่ได้เช็คยอดค่าบริการก็ถูกเอาเป
ตะกอง ตะกอง
ขอร้องเรียน dtac โกงค่าบริการ SMS ที่ไม่ได้เกิดจากการส่ง
เนื่องจากเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ได้นำซิม dtac เบอร์ 094-5XX-XX49 ใส่มือถือระบบ Android จากนั้นวันถัดมา 25 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.20.51 นาที ก็ได้มีค่าบริการ SMS 2.50 บาท เกิดขึ้นส
ตะกอง ตะกอง
Dtac โทรมาเรียกเก็บค่าบริการซิม ทั้งที่ยังไม่ได้ใช้
วันนี้ทางDtacโทรมาเรียกเก็บค่าบริการทั้งที่ซิมยังไม่ได้เเกะใช้งาน ตอนโทรมาบอกบอกเป็นซิมฟรี พอส่งมาให้ก็ไม่ได้นำมาเปิดใช้งานเลยเเต่มีค่าบริการ ถ้าบอกตั้งเเต่เเรกคงไม่รับ ใครเคยโดนเเล้วมีเเนวทางบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8252266
ชดเชย สัญญาณล่มของ truemove h
เห็นข่าวชดเชย จากเหตุสัญญาณล่ม เมื่อวานแล้วชดเชย ด้วยเน็ต 10 g กับ ค่าโทร 100 นาที 24 ชม นี้คือ เอาเปรียบผู้ใช้งานสุดๆ ค่าโทรก็แพง สัญญาณพัง ปกติใช้ pro 5g net extreme 70 g ค่าโทร 200 ทุกวันนี้ยังเหลื
สมาชิกหมายเลข 8762505
ทำไมช่วงนี้เน็ตซิม dtac ห่วยมากครับ ใช้เน็ต 15 mbps แต่เน็ตหมุนติ้วๆเกือบ 2 อาทิตย์แล้วครับ ทำอะไรแทบไม่ได้เลยครับ
ทำไมช่วงนี้เนตซิม dtac ห่วยมากครับ ใช้เนต 15 mbps ใส่ 4G router เมื่อก่อนก็ใช้ดีอยู่ แต่อืดมาแล้วประมาณ 1-2 อาทิตย์แล้วครับ เกิดอะไรขึ้นครับ ปิดเปิดเร้าเตอร์ใหม่ก็แล้ว กดรีเซตสัญญาณ *7773 ก็ยังอืดครับ
ดร.เซ็มเบ้
Dtac มีปัญหาครับ sms ไม่เด้ง แล้วก็พอกดรหัสพวก *101# แล้วโทรออก ขึ้นว่ามีปัญหาการเชื่อมต่อหรือรหัส MMI
Dtac มีปัญหาครับ sms ไม่เด้ง แล้วก็พอกดรหัสพวก *101# แล้วโทรออก ขึ้นว่ามีปัญหาการเชื่อมต่อหรือรหัส MMไม่มาถูกต้อง ลองหลายเบแล้วลิงครับยังเป็นเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 8031985
ปี 2525 Dtac 1678 ไม่มีได้คุยกับพนักงานแล้ว ไม่มีอีกแล้ว
ประเด็นเราซื้อ โทรศัพท์ 5G มาแล้วใส่ซิมเสร็จ สัญญาณ 5 G ไม่มี ขึ้น 4 G ก็ลองกดสอบถามทาง sms ไป ก็ได้รับข้อความว่า ซิมท่านได้รองรับสัญญาณ 5 G แล้ว เราก็ว่าจะต้องเปลี่ยนซิม เลยกดโทรเพื่อแจ้งเปลี่ยนซิม 1
สมาชิกหมายเลข 8756421
ระบายค่าย True ทำไมถึงจงใจไม่ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่?? จะแจ้งปัญหาถูกเปลี่ยนโปรฯย้ายค่าย
เล่าเกริ่นๆก่อน - เมื่อสักเกือบสองเดือนก่อน อยู่ๆมี จนท. ติดต่อมา เสนอเปลี่ยนเร้าท์เตอร์ โดยอ้างว่าทรูจะ ปรับปรุงเทคโนโลยีใหม่(ซึ่งแน่นอนจะหลอกให้เรานับสัญญาใหม่ด้วยซึ่งอันนี้ผมก็รู้แหล่ะ) แต่!!
บังไค
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบ dtac โกงค่าบริการ SMS เมื่อนำซิม dtac ใส่มือถือระบบแอนดรอย
เอาเปรียบผู้บริโภคมาก ร้องเรียนหลายครั้งแล้ว เห็นทีคงต้องร้องเรียน 1111 สำนักนายกแล้ว ให้ดูแล