หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac ไม่มีระบบป้องกันการค่าบริการ sms อัตโนมัติ จากกรณี Google ยืนยันหมายเลขใช่ไหมครับ
กระทู้คำถาม
dtac
1. ทำไม dtac ปล่อยปะละเลยกับผู้บริโภค ไม่มีระบบป้องกันการถูกคิดค่าบริการ sms อัตโนมัติ จากกรณี Google ยืนยันหมายเลข เมื่อนำซิมใส่มือถือระบบ แอนดรอย ครับ
2. แบบนี้ คนที่ไม่ได้เช็คยอดค่าบริการก็ถูกเอาเปรียบตลอดไปใช่หรือไม่ ?
3. ร้องเรียนก็หลายครั้งไม่ปรับปรุงเลย ?
4. ค่ายเครือข่าย AIS ไม่เห็นเกิดกรณีแบบ ลองไปศึกษาจากค่าย AIS ทำไม่ไม่มีกรณีแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตกลงจะให้ผมย้ายเข้า AIS ได้หรือยังครับ ติดอะไรกันอยู่?
CC AIS ครับ ผมเบื่อจะตอบคำถามทางโทรศัพท์แล้วครับ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผมซื้อ Sim Happy เติมเงิน หมายเลข 081-545-xyyz มา โดยเข้าไปลงทะเบียนยืนยันตัวตนกับ DTAC ไว้ แต่ไม่ได้จดทะเบียนอะไร ที่ต้องลงทะเบียน
BlueberryBoy
เอาแล้วไง DTAC เล่นตลกกับเราแล้ว
ไปยื่นเรื่องย้ายค่ายตั้งแต่ 24/8/14 ที่ dtac hall เซ็นทรัลสุราษฎร์ วันที่25/8/14 ได้รับ sms จาก AIS ว่าถ้ายกเลิกจะได้รับสิทธิพิเศษ... ให้กด *271 แต่เราไม่ได้กด และจากนั้นได้เมลไปถามทาง feedback@dtac.c
สมาชิกหมายเลข 1056675
AIS มีการให้กดยืนยันบัตรประชาชนและสแกนหน้าผ่านSMS ไหม
มีการทำเรื่องย้ายค่ายไปAIS แล้วมีการให้กดยืนยันบัตรประชาชนและสแกนหน้าผ่านSMS อันนี้เป็นขั้นตอนปกติใช่ไหมคะ ข้อความประมาณ คุณกำลังทำรายการย้ายค่ายมา AIS หมายเลข xxx กรุณาเข้าสู่ระบบยืนยันตัวตนด้วยบัต
สมาชิกหมายเลข 8890767
ตอนนี้ใช้ FInn mobile อยากย้ายไป AIS ครับ
สวัสดีครับตอนนี้ผมใช้เน็ตค่าย Finn mobile อยู่ (แพ็คเกจรายเดือน 199บ 4G เน็ตไม่อั้นความเร็ว 20Mbps / เน็ต Max speed 10GB / SMS ฟรี) อยากย้ายไป AIS รายเดือนเบอร์เดิม ตอนนี้ทาง AIS มีโปรโมชั่นดีๆราคาไม่
สมาชิกหมายเลข 6374369
รับSMSในไอแพดยังไง
คือเราอยากรู้ข้อความรึว่ายอดเงินเหลือเท่าไหร่เพราะเวลาโทรไปศูนย์เราก็ไม่ได้คำตอบเรื่องนี้อยากถามว่าสามารถทำวิธีไหนได้อีกเราใช้เน็ตค่ายaisอยู่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9212760
ใครใช้ DTAC เติมเงิน ตรวจสอบประวัติการส่ง SMS ใน DTAC app ด้วย อาจถูกระบบหักค่า SMS ที่ไม่ได้ส่งเอง
เตือนภัยค่ะ สืบเนื่องจากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/41767301 เกี่ยวกับการถูกคิดค่าบริการ SMS ที่ไม่ได้ส่ง และไม่มีประวัติบันทึกในเครื่อง จากคำตอบของเจ้าหน้าที่ DTAC อ้างว่าเป็นการเรียกเก็บ
สมาชิกหมายเลข 762048
สมัคร Ais Altimate 999 แต่เข้าแอพ Disney plus ไม่ได้แค่ค่ายเดียว
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ตอนสมัคร ais altimate 999 (ผ่าน AIS FIBER ) เสร็จจะมีลิงค์ของค่ายหนังแต่ละค่ายส่งมาทาง sms ยกเว้นของ Disney plus ที่ไม่มีส่งมา แล้วพอเข้าแอพ Disney plus โดยตรง กรอกเบอร์ที่ผูกกับ
Nook nalalook
มีสายโทรเข้าพอกดรับแล้วถูกหักเงินมีไหมครับ ?
อยากถาม Dtac กับ True ครับเพราะว่าตอนนี้ผมใช้ซิมของทั้ง 2 ค่ายอยู่นะครับ คือผมเองยังไม่เคยเจอกับตัวเองนะครับ แต่เพื่อนผมเคยเจอว่า มีเบอร์โทรเข้ามาโดยส่วนมากจะไม่ใช่เบอร์ที่ขึ้นต้นด้วย 02 แต่จะเป็น 06
สมาชิกหมายเลข 3561783
แจ้งเตือนเรื่องการเรียกเก็บเงินจาก SMS ที่ไม่ได้สมัคร และไม่เคยได้รับข้อมูลที่เรียกเก็บเงิน (AIS)
ตอนแรกว่าจะตรวจสอบกับทาง AIS อย่างเดียว แต่คิดอีกที น่าจะมีผู้ใช้จำนวนมากที่ถูกเรียกเก็บเงินแต่อาจไม่รู้ตัว และไม่ได้ดูรายละเอียดในใบเรียกเก็บ จึง เอามาโพสเตือนผู้ใช้โทรศัพท์ว่าควรต้องตรวจสอบรายการเก็
kgkg
ไปต่างประเทศ DTAC สมัครแพ๊คเกจ data roaming ให้อัตโนมัติ
ผมบังเอิญบินไปสต๊อปที่สิงค์โปร เปิดเครื่องมากะว่าจะต่อไวไฟสนามบิน ปรากฏ sms จาก dtac สมัครแพ๊คเกจ data roaming 350บาทต่อวัน ให้อัตโนมัติเข้ามาทันที ยกเลิกก็ไม่ได้ ปราฏว่าผมเปิด data roaming ทิ้งไว้ครั
สมาชิกหมายเลข 2639234
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac ไม่มีระบบป้องกันการค่าบริการ sms อัตโนมัติ จากกรณี Google ยืนยันหมายเลขใช่ไหมครับ
2. แบบนี้ คนที่ไม่ได้เช็คยอดค่าบริการก็ถูกเอาเปรียบตลอดไปใช่หรือไม่ ?
3. ร้องเรียนก็หลายครั้งไม่ปรับปรุงเลย ?
4. ค่ายเครือข่าย AIS ไม่เห็นเกิดกรณีแบบ ลองไปศึกษาจากค่าย AIS ทำไม่ไม่มีกรณีแบบนี้