หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac ไม่มีระบบป้องกันการค่าบริการ sms อัตโนมัติ จากกรณี Google ยืนยันหมายเลขใช่ไหมครับ
กระทู้คำถาม
dtac
1. ทำไม dtac ปล่อยปะละเลยกับผู้บริโภค ไม่มีระบบป้องกันการถูกคิดค่าบริการ sms อัตโนมัติ จากกรณี Google ยืนยันหมายเลข เมื่อนำซิมใส่มือถือระบบ แอนดรอย ครับ
2. แบบนี้ คนที่ไม่ได้เช็คยอดค่าบริการก็ถูกเอาเปรียบตลอดไปใช่หรือไม่ ?
3. ร้องเรียนก็หลายครั้งไม่ปรับปรุงเลย ?
4. ค่ายเครือข่าย AIS ไม่เห็นเกิดกรณีแบบ ลองไปศึกษาจากค่าย AIS ทำไม่ไม่มีกรณีแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายdtac ไป aisยากมาก
คือเรามีเบอร์dtac สองเบอร์ เราจะย้ายค่ายไปais เบอร์นึง มีการคุยกับพนักงานแล้วว่าให้เรากดย้ายค่ายวันที่7 ธันวาคม 2568เพราะตัดรอบบิล เราก็กดตามนั้น แต่ก็มีพนักงานโทรมาอีกเหมือนไม่เคยรับเรื่องอะไรไว้เลย
สมาชิกหมายเลข 9188035
Dtac true ไม่มีวิธีจัดการ sms หักเงินเลยหรอ แจ้งยกเลิกมาอีกเรื่อยๆ
ง่ายเลยนะ ถ้าหมายเลขไหน เคยแจ้งยกเลิกไปนั่นหมายถึงเขาไม่ต้องการ ช่วยปิดช่องทางการตัดเงินด้วย บางทีก้สงสัย พวกนี้คือกลุ่ม บ เถื่อนทีแลกรับผลประโยชน์จากการให้ข้อมูล ใช้ dtac มาสิบกว◌่◌าปี โดนเก็บค่าเน
สมาชิกหมายเลข 8990194
Email @gmail ไม่ส่งข้อความ sms แจ้งรหัสให้ค่ะ
ลองทำหลายรอบมากค่ะ sms ไม่ส่งรหัสยืนยัน G-…… ให้ค่ะ พอดีโทรศัพท์พังเปลี่ยนเครื่องใหม่ ต้องเข้า gmail ใหม่แต่ยืนยัตัวตนไม่ได้ค่ะ เบอร์โทรศัพท์เป็นของ true ได้สอบถามtrue แล้วสัญญาณปกติ ร
สมาชิกหมายเลข 1225090
สมัครพรีเมี่ยม Viu จากแอพ เอไอเอา แต่ไม่สามารถใช้งานได้ ยกเลิกก็ไม่ได้
เราสมัครพรีเมี่ยม รายเดือน จากแอพพลิเคชั่น ais fiber เดือนละ 149 บาท พบปัญหา ไม่มีลิ้งรับสิทธิ เลยโทรหาเจ้าหน้าที่ คอลเซนเตอร์ ก็อก้ปัญหาด้วยการส่งลิ้งมาให้กด เมื่อถึงหน้า ยืนยันสิทธิ์วห้ใส่หมายเลข10
สมาชิกหมายเลข 1463477
ภาคต่อ AIS fiber เสีย2ครั้งใน2เดือน
หมายเลขเดิม เสียครั้งที่3 ใน2เดือน คราวนี้เสียเงียบๆไม่มี sms แจ้ง เข้าแอพไปจะรายงาน ขึ้นว่าคาดว่าซ่อมถึง19:30 แหม่เสต็บเดิมเลย นับทีละ4ชั่วโมง อยากสอบถามว่าเราจะยกเลิกยังไงก่อนสัญญา1ปี เสียบ่อยขนาดนี
สมาชิกหมายเลข 978469
ผิดหวังกับ AIS มาก! อยู่มา 10+ ปีไร้ความหมาย โปรแพงเน็ตอืด พอกันที ขอย้ายค่ายหาโปร Unlimited แรงๆ ค่ายไหนพร้อมเสนอมาได้
สวัสดีค่ะ ขอระบายความรู้สึกในฐานะลูกค้าเก่าที่ใช้งาน AIS มายาวนานกว่า 10 ปีหน่อยค่ะ ตอนนี้รู้สึก ผิดหวังมากกก ที่ผ่านมาภักดีกับค่ายนี้มาตลอด แต่สิ่งที่ได้รับกลับมาคือการละเลย ไม่ดูแลลูกค้าเก่าเลย โปร
สมาชิกหมายเลข 9184901
ลงทะเบียนซิมไม่เกิน 5 เบอร์/ค่าย กรณี Dtac, GOMO, Finn Mobile
ลงทะเบียนซิมออนไลน์/ผ่านแอพ ไม่เกิน 5 เบอร์/ค่าย กรณี Dtac, GOMO, Finn Mobile จะถูกนับไปรวมในค่ายหลัก อย่างไรบ้างครับ
normalmanx
สมัคร Ais Altimate 999 แต่เข้าแอพ Disney plus ไม่ได้แค่ค่ายเดียว
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ตอนสมัคร ais altimate 999 (ผ่าน AIS FIBER ) เสร็จจะมีลิงค์ของค่ายหนังแต่ละค่ายส่งมาทาง sms ยกเว้นของ Disney plus ที่ไม่มีส่งมา แล้วพอเข้าแอพ Disney plus โดยตรง กรอกเบอร์ที่ผูกกับ
Nook nalalook
เกี่ยวกับแอพพลิเคชั่นที่แถมมากับเน็ตบ้าน AIS
คือตอนนี้มีปัญหาคือ ยังเข้าใช้งานแอพที่แถมมากับแพ็กเกจไม่ได้ เพราะว่า ไม่ได้รับ sms ในการสมัครใช้งาน ซึ่งประกอบด้วย viu wetv iqiyi hbomax แต่ Viu ได้รับ Sms ในการยืนยันการใช้งานแล้ว แต่ ที่เหลือยังไม่
สมาชิกหมายเลข 2982786
ฝากถึงพนักงาน AIS 1175 1148
ผมใช้รายเดือน 1199 ลด 25% จ่ายแพงให้กับ AIS ผมได้ SMS (ตามรูป) ยินดีต้อนรับเป็น เซเรเนด พอไปดูใน my AIS กลับ ลดเกรดป็น คลาสสิก ลูกค้าธรรมดา แต่รายเดือน จ่ายเท่าเดิม ผมโทร หา 1148 1175 ประสงค์
สมาชิกหมายเลข 8773765
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac ไม่มีระบบป้องกันการค่าบริการ sms อัตโนมัติ จากกรณี Google ยืนยันหมายเลขใช่ไหมครับ
2. แบบนี้ คนที่ไม่ได้เช็คยอดค่าบริการก็ถูกเอาเปรียบตลอดไปใช่หรือไม่ ?
3. ร้องเรียนก็หลายครั้งไม่ปรับปรุงเลย ?
4. ค่ายเครือข่าย AIS ไม่เห็นเกิดกรณีแบบ ลองไปศึกษาจากค่าย AIS ทำไม่ไม่มีกรณีแบบนี้