1. ทำไม dtac ปล่อยปะละเลยกับผู้บริโภค ไม่มีระบบป้องกันการถูกคิดค่าบริการ sms อัตโนมัติ จากกรณี Google ยืนยันหมายเลข เมื่อนำซิมใส่มือถือระบบ แอนดรอย ครับ
2. แบบนี้ คนที่ไม่ได้เช็คยอดค่าบริการก็ถูกเอาเปรียบตลอดไปใช่หรือไม่ ?
3. ร้องเรียนก็หลายครั้งไม่ปรับปรุงเลย ?
4. ค่ายเครือข่าย AIS ไม่เห็นเกิดกรณีแบบ ลองไปศึกษาจากค่าย AIS ทำไม่ไม่มีกรณีแบบนี้
dtac ไม่มีระบบป้องกันการค่าบริการ sms อัตโนมัติ จากกรณี Google ยืนยันหมายเลขใช่ไหมครับ
2. แบบนี้ คนที่ไม่ได้เช็คยอดค่าบริการก็ถูกเอาเปรียบตลอดไปใช่หรือไม่ ?
3. ร้องเรียนก็หลายครั้งไม่ปรับปรุงเลย ?
4. ค่ายเครือข่าย AIS ไม่เห็นเกิดกรณีแบบ ลองไปศึกษาจากค่าย AIS ทำไม่ไม่มีกรณีแบบนี้