DTAC ความสิ้นหวัง ในการโอนย้ายค่าย 5 (ตอนจบ)

กระทู้คำถาม
หลังจากเริ่มกระทู้
http://pantip.com/topic/34834926
http://pantip.com/topic/34869800
http://pantip.com/topic/34946751
http://pantip.com/topic/34969734
http://pantip.com/topic/34984686

วันที่ 29 มีนาคม 2559
ทำเรื่อง ร้องเรียน กสทช. เลขที่ ร้องเรียน รท. รร 1153/2559
วันที่ 31 มีนาคม 2559
ทำเรื่อง ร้องเรียน สำนักนายก 1111
วันที่ 5 เมษายน 2559
ได้รับ หนังสือราชการจาก กสทช. แจ้งรับเรื่องร้องเรียน เลขที่ ร้องเรียน รท. รร 1153/2559 และได้แจ้งเรื่องร้องเรียนไปยัง DTAC
วันที่ 7 เมษายน 2559
มี sms จาก DTAC แจ้งว่าสามารถทำเรื่องย้ายค่ายได้เลย
มี sms จาก TRUE แจ้งว่าเครือข่ายต้นทางแจ้งมาว่าสามารถทำเรื่องย้ายค่ายได้เลยเช่นกัน

กว่าสองเดือนกับการดึงเรื่อง
เสียทั้งความรู้สึกที่เคยเป็นลูกค้ารายเดือนมากว่า 10 ปี
เสียทั้งเวลาและโอกาสที่จะได้ใช้โปรย้ายค่าย TRUE ซึ่งลดราคา 50% จากที่เคยจ่าย
แต่ก็ได้เห็นว่า "ฝ่ายบริหารจับสลากกาชาด" ทำงานอย่างไรที่ DTAC

คุณสนับสนุน พนง. ของคุณให้โกหกลูกค้า
คุณเพิกเฉยต่อข้อร้องเรียนของลูกค้า
คุณไม่สามารถประมูลคลื่นไหนได้เลย
สื่งที่พวกคุณทำวันนี้ ได้ทำให้ชื่อเสียงของบริษัทคุณล่มสลาย ในสายตาลูกค้า

ถ้าคุณคิดว่าคุณทำได้แค่นี้
เราคิดว่าคุณควรไปดูงานกาชาดสวนอัมพรปีนี้

จะได้รู้ว่า "การจับสลากมาเป็นผู้บริหาร" นั้นเป็นยังไง.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่