หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูโทรเบอร์ไหน
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูโทรเบอร์ไหน โทรไป 1242 เจอแต่ระบบตอบรับ ไม่มีเจ้าที่คุยด้วยเลย เข้าเวปก็เจอแต่มะลิ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนได้บ้างที่ไม่ใช่ตอบอัตโนมัติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกเน็ตบ้าน
อยากยกเลิกเน็ต เบื่อมากเวลาปัญหา ติดต่อเจ้าที่ยากมาก ทั้งโทร 1242 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่เคยได้คุยสักที ให้คุยกับมะลิซึ่งไม่ได้ช่วยอะไรเลย อยากยกเลิกไเบื่อใครมีวิธีที่ติดต่อได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8803946
1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก มะลิก็ตอบได้แค่เบื้องต้น พอถามไปมะลิบอกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ แล้วจะโทรถามยังไง?? เบื่อจริงจัง
สมาชิกหมายเลข 2072863
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู อยากคุยกับคนจริงๆต้องทำยังไงคะ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลยค่ะ โทรไปก็มีแต่ระบบ ใช้แอปพลิเคขั่นก็มีแต่มะลิคุย ไม่มีปุ่มไหนที่ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ ระบบหักเงินเกินจะติดต่อใครก็ไม่ได้ ถามจริงๆไม่มีคนเป็นๆทำงานแล้วหรอคะ แล้
สมาชิกหมายเลข 3084759
ติดต่อเบอร์ 1242 ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ติดต่อเบอร์ 1242 กดอะไรก็ไม่เจอเจ้าหน้าที่ มีแต่ระบบอัตโนมัติ จะแจ้งปัญหาผ่านแอป True ก็เจอแต่มะลิให้เลือกหัวข้อ ถามไม่ตรงหัวข้อก็ไม่ตอบ อยากทราบว่าสามารถร้องเรียนกับ กสทช. หรือหน่วยงานใดได้บ้าง เพราะ
สมาชิกหมายเลข 4153646
ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ True ได้ที่ไหน
จะคุยกับเจ้าหน้าที่ True จากช่องทางไหนได้ครับ ทั้ง 1242 มีแต่ให้แก้ปัญหาตามคำแนะนำอัตโนมัติ มันแก้ไม่ได้ ทั้งแชทกับมะลิ ทั้งข้อความทางเฟส แก้ปัญหาไม่ได้เลย ทิ้งข้อมูลติดต่อกลับก็ไม่มีใครติดต่อมาซักคน
สมาชิกหมายเลข 4920477
ทรูบอกจะติดต่อมาแนะนำแพ็คเกจแต่หายไปเลย
พอดีผมอยากจะเปลี่ยนแพ็คเกจโปรหลัก จากปกติ เพราะว่าไม่ได้ใช้เยอะแล้ว ทำให้รู้สึกไม่คุ้มกับราคาที่จ่าย เลยมีโอกาสโทรไปแจ้ง 1242 คุยกับเจ้าหน้าที่ บอกจะมีการติดต่อกลับมาแนะนำให้ จนวันนี้ก็ยังไม่มีมา ไม่ท
สมาชิกหมายเลข 7704417
True กับปัญหาการซื่อแพค
ซื้อแพ็คเกจ 30 mb ปกติจะได้ 30 วัน ทำไมรอบนี้ได้แค่ 15 วัน 13 ตุลาคม 2025 ต่อต่อศูนย์ 1242 ก็ยากมาก คุยกับมะลิก็ไม่มีประโยชน์ แก้ไขอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6786012
ติดต่อ call center true ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
อยากสอบถามเรื่องการติดต่อ call center true ครับ ทำยังไงให้คุยกับเจ้าที่โดยตรงได้ มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติวนไปวนมา ไม่ได้เข้าเรื่องสักที 1242 โทรก็ไม่ฟรี ฟังระบบวนไปมาจนค่าโทรหมด ขอช่องทางติดต่อโดยตรงห
สมาชิกหมายเลข 5948774
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน Truemove H
พอดีรายเดือนอันเก่ามันหมดอายุ แล้วมันเด้งไปต่ออายุแพ็คเกจอื่นอัตโนมัติ ละมันเป็น package ที่ไม่ตรงกับความต้องการของเราแล้วก็ราคาแบบแรงมากเลยอยากเปลี่ยน package ใหม่ แต่หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9061404
ทำไมTrue 1242 ถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เก็บค่ารายเดือนขึ้นจากเดิมก็ไม่แจ้ง ลดspeed netก้ไม่แจ้ง
ทำไมTrue 1242 ถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เก็บค่ารายเดือนขึ้นจากเดิมก็ไม่แจ้ง ลดspeed netก้ไม่แจ้ง มะลิก็โอนไปอัตโนมัติอย่างเดียวเลย ติดต่อหลายวันหลายสิบครั้งแล้ว ใช้ทรูมสหลายปี หลังๆนี้แปล
สมาชิกหมายเลข 8646594
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูโทรเบอร์ไหน