ติดต่อเบอร์ 1242 ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่

กระทู้คำถาม
ติดต่อเบอร์ 1242 กดอะไรก็ไม่เจอเจ้าหน้าที่ มีแต่ระบบอัตโนมัติ จะแจ้งปัญหาผ่านแอป True ก็เจอแต่มะลิให้เลือกหัวข้อ ถามไม่ตรงหัวข้อก็ไม่ตอบ อยากทราบว่าสามารถร้องเรียนกับ กสทช. หรือหน่วยงานใดได้บ้าง เพราะช่องทางที่ให้ติดต่อก็ไม่ได้สนทนากับคน ต้องหาเวลาเดินทางไปติดต่อสาขา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่