หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
EMS ไปรษณีย์ด่วนจริงหรือ?
กระทู้สนทนา
หุ้น
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
EMS ไปรษณีย์ด่วนจริงหรือ?
ไม่มาส่งของ แต่คีย์ข้อมูลว่ามาส่ง แต่ไม่สำเร็จ
นี้ไม่ใช่ครั้งแรก
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วันพรุ่งนี้ที่เป็นวันหยุดนักขัตฤกษ์ ไปรษณีย์ขุนตาลส่งของไหมคะ ต้องการใช้ของด่วนมาก ems
สมาชิกหมายเลข 9086942
รีวิวบริการห่วยแตกของ AIS
เรื่องเริ่มจากเราต้องการติดต่อคลอเซ็นเตอร์เพื่อสอบถามปัญหาการใช้งาน เราติดต่อในวันอังคาร เวลาประมาณ 12:30 และรอสายเพื่อคุยกับพนักงานประมาณ 10 นาที แต่พนักงานที่รับสายบอกว่าจะโอนสายให้พนักงานอีกตำแหน่ง
สมาชิกหมายเลข 4163325
เข้าแอพกรุงไทยเน็กไม่ได้อีกแล้ว
แอพกรุงไทยเน็กควรปรับปรุงนะครับ บริหารจัดการอย่างไรทำให้ลูกค้าเปิดเข้าไปไม่ได้ นี่ถ้าผมมีธุระด่วนต้องใช้เงินผมคงแย่นะครับ อยากให้มีการปรับปรุงและแก้ไขโดยด่วนนะครับ
สมาชิกหมายเลข 9102868
ไปรษณีย์ไทย จะได้รับของกี่โมง?
คือ เราส่งกระเป๋าเดินทางกับกล่องพัสดุจากอุดรมา2ชิ้นแบบEMS เราได้รับแค่กล่องพัสดุชิ้นเดียวแต่กระเป๋าไม่ได้รับ กระเป๋าเรายังคงอยู่ค้างอยู่ที่ศูนย์คัดแยกราชบุรีตั้งแต่วันที่7 โทรไปที่ศูนย์ 1545 หลายครั้
สมาชิกหมายเลข 2720177
ต้องเสียค่าประกัน เพิ่มเท่าไรคะ ถ้าของ ส่งแบบไปรษณีย์ด่วนพิเศษ(EMS
คืออยากซื้อประกันเสียหายตามมูลค่า อยากรู้ปัจจุบันราคากี่บาทคะ พอดีไม่เคยซื้อค่ะ ใครพอรู้บอกได้นะคะ
สมาชิกหมายเลข 8882890
ส่งของไปรษณีย์ไทย รหัส OB354524021TH
รหัส OB354524021TH จะได้ของประมาณวันไหนหรอครับ คนส่งของให้บอกกับพนักงานว่าส่งด่วน.... จากอยุธยา มา ร้อยเอ็ด
สมาชิกหมายเลข 8960088
J&Tจะห่วยไปไหน
ของค้างอยู่ที่เดิมมา10วัน รวมวันส่งเป็น12วัน โทรตามมาไม่รู้กี่คร้ง ร้องเรียนก็ไม่มีผลแย่มากๆ❌
สมาชิกหมายเลข 8848903
โมโหติดต่อดีแทคยากเย็นเหลือเกิน‼️
“จะเปลี่ยน package ของดีแทคทำไมมันยากเย็นขนาดนี้“ ให้กดโทร 1678 ทั้งวี่ทั้งวันโทรหาใครไม่ติดสักคน?? งงกับระบบมากคือจะไม่มีการพัฒนาเลยหรอ เราเป็นลูกค้ามาเกือบ 10 กว่าปี ไม่มีโปรโมชั่นดีดีไม
สมาชิกหมายเลข 9004368
แบบนี้ของหายใบ่ไหมคะ
คือแม่เร่ส่งทุเรียนมาให้2ลังแต่ว่ามาถึงแค่1ลังอีกเราตรวจดูมันขึ้นว่าออกจากศูนย์คัดแยก เด่นชัย ไปยังศูนย์คัดแยกEMS มา2วันแล้ว ซึ่งมันไม่ควรเกิดขึ้นเพราะมันเป็นส่งด่วนเพราะเป็นผลไม้ แบบนี้คือของหายใช่ไห
สมาชิกหมายเลข 8930264
“ไปรษณีย์ไทย” จะเป็นผู้ชนะตัวจริงในสงครามส่งด่วน?
หรือว่า “ไปรษณีย์ไทย” จะเป็นผู้ชนะตัวจริงในสงครามส่งด่วน? ไตรมาส 1 กำไรแล้วกว่า 500 ล้านบาท พร้อมเปิด “อาวุธลับ” เปลี่ยน อนาคต ขนส่งไทยในวันที่ซีรีส์ "Mad Unicorn: สงครามส
Magpies
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
หุ้น
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
EMS ไปรษณีย์ด่วนจริงหรือ?
ไม่มาส่งของ แต่คีย์ข้อมูลว่ามาส่ง แต่ไม่สำเร็จ
นี้ไม่ใช่ครั้งแรก