หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ไทยด่วนพิเศษ ด่วนขนาดไหน ทำไมถึงยังไม่อัพสเตตัส อยู่ต้นทางมา2วันแล้ว
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
โรงเรียนการไปรษณีย์
การบริหารจัดการ
เข้าไปเช็คไม่มีอัพเดทสถานะเลย ด่วนพิเศษคือ1-2วันเราต้องรอกี่วัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วยเช็คพัสดุ PD
PD245491680TH เช็คข้อมูลไม่ได้ค่ะเลยไม่รู้ว่าถึงไหนแล้ว ช่วยเช็คสถานะพัสดุให้หน่อยค่ะ รอของมาอาทิตย์กว่าแล้วก็ยังไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9168172
ขึ้นสถานีที่ไม่ได้จองไว้ได้มั้ยคะ
ถ้าจองรถไฟด่วนพิเศษดีเซลรางต้นทางกรุงเทพอภิวัฒน์ ไปปลายทางชุมพรแต่มาขึ้นรถไฟที่สถานีราชบุรีได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9168415
ทำไม EMS ทั้งที่เป็นด่วนพิเศษถึงส่งช้าจัง
ทางร้านค้าส่งของให้ตั้งแค่วันที่ 3 จนวันนี้วันที่ 6 แล้ว ยังไม่อัพเดตคำว่านำจ่ายเลย ทั้งที่ร้านค้าส่งแบบไปรษณีย์ด่วนพิเศษให้เรา คือปกติขนส่งนี้ช้าแบบนี้เลยเหรอ ไม่เคยใช้มาก่อน
สมาชิกหมายเลข 5808320
เราจะร้องเรียนขนส่งKerry Express ได้ไหมคะ หรือแจ้งสคบ. เกินกำหนดส่งไปหลายวัน ตามก็ไม่คืบหน้าเลยค่ะ วนลูปมาก
เราตามพัสดุไปเมื่อวันที่ 11 ผ่านทางคอลเซนเตอร์เพราะกำหนดส่งแจ้งว่าวันที่ 9 รอสถานะอัพเดต ไม่มีความคืบหน้า แจ้งว่าพัสดุส่งต่อให้ซับ J&T ส่ง เราเลยขอให้ทาง KEXอัพเดตสถานะ แต่แจ้งว่าจะจัดส่งภายในวัน
SHANNAH ON THE WAY
ไปรษณีย์ EMS ไม่อัพเดตเลยครับ
**ได้รับพัสดุแล้ว** รับเมื่อวานวันที่ 17/7/68 เวลา 16.38 น. ผ่านมา 2 วันแล้ว ไม่อัพเดตสถานะเลย อัพเดตแค่ตอนรับของเข้า ปกติEMSจะส่งค่อนข้างไววันเดียวถึง แต่ทำไมรอบนี้ค่อนข้างช้าเลยครับ?? ติดต่อไปคอลเซ
สมาชิกหมายเลข 4578326
สอบถามเรื่องไปรษณีย์ไทยเป็นความรู้ครับ
ผมสั่งของผ่านแอพออนไลน์แล้วเป็นแบบเก็บปลายทางครับ พี่คนส่งจะโทรหาผมรึป่าวครับ? แล้วอีกอย่างในแอพไม่อัพเดทเลยครับต้องเช็คเอาในเว็บตลอด ผมรู้สึกไม่สบายใจตลอดเลยครับถ้าร้านใช้บริการของอันนีั
สมาชิกหมายเลข 9119092
ทำไมร้านคอมชื่อดังมีสาขาทั่วประเทศระบบหลังบ้านเป็นแบบนี้
เอา laptop ไปเคลมตั้งแต่ 16/10 จนวันนี้วันที่ 12/11 เครื่องยังอยู่ที่เดิม ทางสาขาแจ้งว่าผิดพลาดที่ขนส่งเลยโดนตีกลับมาตั้งแต่วันที่ 26/10 วันนี้ 12/11 ยังไม่ส่งไปเคลมเลยอะ แล้วดูทีท่าเขาก็ไม่กระตือรือร
Problemchild
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (ETDA) กรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) ดูด้วย
มีคลิปหลอกลวงปรากฏรูปหมอจุฬาฯคนดัง ตอนแรกโจมตีการรักษาความดันโลหิตสูงด้วยยา ตอนท้ายโฆษณาขายยาเสียเอง Son Teen มาก ลงมือตรวจสอบจัดการด้วย
สมาชิกหมายเลข 4833386
งง?? กับสถานะพัสดุไปรษณีย์จัง (มีรูปค่ะ)
มีเรื่องมาสอบถามค่า... คือ งง กับไปรษณีย์ไทยมากค่ะ เรื่องคือ..ส่งของให้เพื่อนวันที่ 17 (ต้นทางกทม. ปลายทางปทุมธานี ส่งแบบ ems) เช็คจากหน้าเวบพัสดุถึงไปรษณีย์ปลายทางวันที่ 18 และเตรียมจะนำจ่ายแล้ว อยู่
Kayoubi
ส่งไปรษณีย์แบบลงทะเบียน ช่วงนี้ติดวันหยุดเยอะ ของค้าง ไม่ถึงไหนเลย
เราส่งของให้ลูกค้าผ่านไปรษณีย์แบบลงทะเบียน เมื่อวันที่ 2 พ.ค. ตอนนี้เช็คของยังสถานะค้างอยู่ที่ต้นทางเลยค่ะ ควรทำอย่างไรดี ตั้งแต่ขายของออนไลน์มาเพิ่งเจอแบบนี้ค่ะ :(
สมาชิกหมายเลข 1767384
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
โรงเรียนการไปรษณีย์
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ไทยด่วนพิเศษ ด่วนขนาดไหน ทำไมถึงยังไม่อัพสเตตัส อยู่ต้นทางมา2วันแล้ว