หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งเครื่องซักผ้าHisense ในShopee รอนานเกือบเดือน ของไม่ได้แต่ขึ้นสถานะว่าส่งสำเร็จแล้ว ทำเรื่องคืนเงินก็ยังไม่มีเงินคืน
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Shopee
เมื่อวันที่ 2/2/67 เราสั่งเครื่องซักผ้าHisense ในShopeeไปค่ะ รอของนานมาก
ตอนที่ตั้งสินใจสั่ง ทางร้านบอกว่า ของเข้า17/2/67ถ้าจำไม่ผิดนะคะ แล้วจะจัดส่งหลังจากของเข้า เราก็รอได้
พอวันที่21/2/67 แจ้งมาให้ช่องแชทแอพShopeeว่า ของไม่พอ จะเข้ามาวันที่ 15/3/67 แล้วยื่นส่วนลดให้400เป็นการขอโทษ
ทางเราไม่รีบก็โอเค รอได้ แต่ต้องบอกก่อนว่าไม่ได้เห็นแกส่วนลดนะคะ ยื่นข้อเสนอส่วนลด400แต่ต้องซื้อของๆเขา5000ก่อน ซึ่งดิฉันไม่คิดจะใช้ด้วยซ้ำค่ะ
พอมาวันที่ 7/3/67 ขึ้นสถานะว่า ส่งของสำเร็จแล้ว แต่ทางเรายังไม่ได้รับของเลยค่ะ
พอติดต่อสอบถามไป ก็บอกว่า *** ซึ่งทางร้านขออนุญาตปรับสถานะจัดส่งสำเร็จ เพื่อไม่ให้คำสั่งซื้อของลูกค้าถูกยกเลิกอัตโนมัติโดยระบบค่ะ ***
***หากสินค้าเข้าคลังเรียบร้อยแล้วเร่งดำเนินการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าอีกครั้งนะคะ*** อะ พอเรามองว่าวันนี้วันที่7 อีกไม่กี่วันวันที่ 15 ก็คงส่งของมา
ก็รอต่อไปค่ะ รอจนระบบขึ้นสถานะเสร็จสิ้นหมดเวลาการันตีสินค้า พอวันที่18/3 ทักไปอีกครั้ง บอกว่าของยังไม่เข้า จะเข้า17/3 (ซึ่งตอนแรกแจ้งว่า15/3)
โอ้โห้แม่คุณณณณณ ซึ่งทักไปมัน18แล้วจ้าาาาาคุณพรี่ เหนื่อยมากกกค่ะ แจ้งยกเลิกไปแล้วก็ยังไม่ยกเลิกให้ ตามจนเหนื่อยเลย ด้วยความที่กดชำระSPayLater ตอนนี้ยอดชำระรายเดือนก็ขึ้นแล้วด้วย แจ้งยกเลิกร้านไป ร้านบอกให้ไปยกเลิกกับShopeeก่อน แล้วร้านจะไปแจ้งยกเลิกกับShopeeอีกที พอแจ้งช็อปปี้ไป ก็ไม่สามารถติดต่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ได้เลย Shopeeกลับแจ้งกลับว่า ให้ไปยกเลิกกับร้านเอง เอาเงินคืนกับร้านได้เลย คือตอนนี้งงมากค่ะ โยนกันไปโยนกันมา เราเป็นคนที่ชอบซื้อของกับแอพนี้มากๆ สมาชิกระดับ Platinum ซื้อทั้งสดทั้งชำระSPayLater แต่ที่เราได้ความคือบริการแย่มากๆ ไม่มีการช่วยเหลืออะไรเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แชร์ประสบการณ์ ซื้อของ shopee
กี้นี้ ตอน 20:00 น. ผมกดซื้อของ ตอนชำระเงิน มันหมุนๆๆๆๆๆ แล้วก็บอกชำระเงินไม่สำเร็จ เริ่มนับถอยหลัง บอกว่า ถ้าผมไม่ชำระเงินภายใน 24 ชม. คำสั่งซื้อจะถูกยกเลิก ผมเคยเจอแบบนี้หลายครั้ง เคยกดชำระเงินซ้ำ
Nanno
เผลอกดชำระบิลผ่อนด้วยผ่อน SPayLater ซึ่งเป็นบริการผ่อนชำระของ Shopee ซึ่งผมได้เผลอชำระผิดเดือน
ผ่อน SPayLater ซึ่งเป็นบริการผ่อนชำระของ Shopee ซึ่งผมได้เผลอชำระผิดเดือนขอย้ายยอดไปเดือนปัจจุบันไม่ได้เลย สรุปต้องจ่ายใน1เดือนถึงสองงวดในรับผับผลกระทบ ต้องจ่ายค่าปรับ
สมาชิกหมายเลข 7794313
ปัญหา Shopee Food คำสั่งซื้อสำเร็จแต่ไม่ได้รับอาหาร
31 ต.ค. ผมสั่งซื้ออาหารมาส่งที่โรงงาน ทำงานอยู่ในออฟฟิศรอเป็นชั่วโมง ดูสถานะในแอพตลอดแต่ไม่มีการอัพเดทหรือการติดต่อจากไรเดอร์ (ทั้งโทรและแชท) ณ เวลา 14:07 จนกระทั่งแอพขึ้นคำสั่งซื้อเสร็จสิ้นผมจึงกดราย
ขยะเทคโนโลยี
ครบกำหนดจ่ายผ่อนSpaylaterแล้ว แต่ขึ้น0บาทอยู่
การชำระผ่านระบบอัตโนมัติจะเกิดขึ้นในวันที่25ของทุกเดือน วันที่วันที่ 25/07/67 แต่ทำไมยังขึ้น0บาท แล้วจะจ่ายยังไงหรอคะ พอดีซื้อของผ่อนครั้งแรกว่าที่21/07/67 หรือว่าต้องรออีกหรอคะ หรือเราทำอะไรผิดพลาดไป
สมาชิกหมายเลข 7684703
ขึ้นหน้าจอแบบนี้ถือว่า ธุรกรรมยังไม่สำเร็จ ใช่มั้ยคะ Shopee
พอดีเราจะเติมเงินวอลเล็ทเพื่อไปจ่าย SPaylater ประจำเดือนค่ะ ก่อนหน้านี้ เติมไปแล้วส่วนนึง, แต่ลืมไปว่ามีสั่งของอีก ยอดก็จะเพิ่มอีก เลยต้องชำระคืน เพิ่ม 103.55฿ แต่ลืมค่าธรรมเนียม 5฿ ที่นี้ระหว่างกำล
Infinity Lucky x Pink Sapphire
คืนสินค้า Shopee
ซื้อสินค้า shopee ชำระด้วย SPayLater แต่ได้รับสินค้าไม่ตรงตามที่สั่ง และได้ทำเรื่องคืนสินค้า อยากทราบว่าเมื่อเราคืนสินค้าแล้ว SPayLater จะยกเลิกตามด้วยไหม
สมาชิกหมายเลข 7126157
อยากสอบถามเรื่องการร้องเรียน Shopee ฟ้อง สคบ. ทำยังไงนะคับ
เนื่องด้วยวันที่ 8/11/2568 ทางร้านได้รับพัสดุที่ถูกยกเลิก และส่งกลับมาที่ร้าน แต่ทาง Shopee ส่งพัสดุตีกลับผิดอัน โดยนำใบส่งคืนติดสลับกับพัสดุของร้านอื่น ซึ่งทาง Shopee ก็ยอมรับว่ามีการจัดส่งพัสดุสลับก
สมาชิกหมายเลข 1627899
วิธียกเลิกต่อvip แอปVtv อัตโนมัตยังไง
ต้องยกเลิกยังไงคะพอดีตอนสมัครชำระเงินกับธนาคากสิกร พอทีนี้มันมีข้อความผ่านทางธนาคารมาอะค่ะว่าการต่ออายุ อัตโนมัติไม่สำเร็จควรทำไงดีคะ อยากจะรู้ว่าถ้าเรามีเงินใน บัญชีธนาคารมันจะหักไปไหมคะ สอนยกเลิกด้ว
สมาชิกหมายเลข 9144935
สถานะขนส่ง shopee ขึ้นแบบนี้ คืออะไร
ทั้งๆที่ของเพิ่งถึง ตอนตี 05.41 น. งงค่ะ คืออะไร แบบนี้เสียโค๊ดส่วนลดที่ใช้ฟรีเลยซิค่ะ ** ขนส่ง spx express***
สมาชิกหมายเลข 4479410
การขอคืนเงิน-คืนสินค้ากับ shopee
ฉันซื้อกล่องพลาสติกผ่าน shopee จำนวน 2 กล่อง ตอนมาส่งสินค้า ทางร้านแพ๊คของมาแย่มากเป็นแค่ถุงขยะสีดำห่อมา ผลปรากฏว่ากล่องแตกไป 1 ใบ เลยทำเรื่องยกเลิกสินค้า ไป 1 กล่อง แล้วเข้าใจว่าค่าสินค้ากับค่าขนส่งจ
สมาชิกหมายเลข 1315934
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Shopee
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งเครื่องซักผ้าHisense ในShopee รอนานเกือบเดือน ของไม่ได้แต่ขึ้นสถานะว่าส่งสำเร็จแล้ว ทำเรื่องคืนเงินก็ยังไม่มีเงินคืน
ตอนที่ตั้งสินใจสั่ง ทางร้านบอกว่า ของเข้า17/2/67ถ้าจำไม่ผิดนะคะ แล้วจะจัดส่งหลังจากของเข้า เราก็รอได้
พอวันที่21/2/67 แจ้งมาให้ช่องแชทแอพShopeeว่า ของไม่พอ จะเข้ามาวันที่ 15/3/67 แล้วยื่นส่วนลดให้400เป็นการขอโทษ
ทางเราไม่รีบก็โอเค รอได้ แต่ต้องบอกก่อนว่าไม่ได้เห็นแกส่วนลดนะคะ ยื่นข้อเสนอส่วนลด400แต่ต้องซื้อของๆเขา5000ก่อน ซึ่งดิฉันไม่คิดจะใช้ด้วยซ้ำค่ะ
พอมาวันที่ 7/3/67 ขึ้นสถานะว่า ส่งของสำเร็จแล้ว แต่ทางเรายังไม่ได้รับของเลยค่ะ
พอติดต่อสอบถามไป ก็บอกว่า *** ซึ่งทางร้านขออนุญาตปรับสถานะจัดส่งสำเร็จ เพื่อไม่ให้คำสั่งซื้อของลูกค้าถูกยกเลิกอัตโนมัติโดยระบบค่ะ ***
***หากสินค้าเข้าคลังเรียบร้อยแล้วเร่งดำเนินการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าอีกครั้งนะคะ*** อะ พอเรามองว่าวันนี้วันที่7 อีกไม่กี่วันวันที่ 15 ก็คงส่งของมา
ก็รอต่อไปค่ะ รอจนระบบขึ้นสถานะเสร็จสิ้นหมดเวลาการันตีสินค้า พอวันที่18/3 ทักไปอีกครั้ง บอกว่าของยังไม่เข้า จะเข้า17/3 (ซึ่งตอนแรกแจ้งว่า15/3)
โอ้โห้แม่คุณณณณณ ซึ่งทักไปมัน18แล้วจ้าาาาาคุณพรี่ เหนื่อยมากกกค่ะ แจ้งยกเลิกไปแล้วก็ยังไม่ยกเลิกให้ ตามจนเหนื่อยเลย ด้วยความที่กดชำระSPayLater ตอนนี้ยอดชำระรายเดือนก็ขึ้นแล้วด้วย แจ้งยกเลิกร้านไป ร้านบอกให้ไปยกเลิกกับShopeeก่อน แล้วร้านจะไปแจ้งยกเลิกกับShopeeอีกที พอแจ้งช็อปปี้ไป ก็ไม่สามารถติดต่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ได้เลย Shopeeกลับแจ้งกลับว่า ให้ไปยกเลิกกับร้านเอง เอาเงินคืนกับร้านได้เลย คือตอนนี้งงมากค่ะ โยนกันไปโยนกันมา เราเป็นคนที่ชอบซื้อของกับแอพนี้มากๆ สมาชิกระดับ Platinum ซื้อทั้งสดทั้งชำระSPayLater แต่ที่เราได้ความคือบริการแย่มากๆ ไม่มีการช่วยเหลืออะไรเลย