หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งเครื่องซักผ้าHisense ในShopee รอนานเกือบเดือน ของไม่ได้แต่ขึ้นสถานะว่าส่งสำเร็จแล้ว ทำเรื่องคืนเงินก็ยังไม่มีเงินคืน
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Shopee
เมื่อวันที่ 2/2/67 เราสั่งเครื่องซักผ้าHisense ในShopeeไปค่ะ รอของนานมาก
ตอนที่ตั้งสินใจสั่ง ทางร้านบอกว่า ของเข้า17/2/67ถ้าจำไม่ผิดนะคะ แล้วจะจัดส่งหลังจากของเข้า เราก็รอได้
พอวันที่21/2/67 แจ้งมาให้ช่องแชทแอพShopeeว่า ของไม่พอ จะเข้ามาวันที่ 15/3/67 แล้วยื่นส่วนลดให้400เป็นการขอโทษ
ทางเราไม่รีบก็โอเค รอได้ แต่ต้องบอกก่อนว่าไม่ได้เห็นแกส่วนลดนะคะ ยื่นข้อเสนอส่วนลด400แต่ต้องซื้อของๆเขา5000ก่อน ซึ่งดิฉันไม่คิดจะใช้ด้วยซ้ำค่ะ
พอมาวันที่ 7/3/67 ขึ้นสถานะว่า ส่งของสำเร็จแล้ว แต่ทางเรายังไม่ได้รับของเลยค่ะ
พอติดต่อสอบถามไป ก็บอกว่า *** ซึ่งทางร้านขออนุญาตปรับสถานะจัดส่งสำเร็จ เพื่อไม่ให้คำสั่งซื้อของลูกค้าถูกยกเลิกอัตโนมัติโดยระบบค่ะ ***
***หากสินค้าเข้าคลังเรียบร้อยแล้วเร่งดำเนินการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าอีกครั้งนะคะ*** อะ พอเรามองว่าวันนี้วันที่7 อีกไม่กี่วันวันที่ 15 ก็คงส่งของมา
ก็รอต่อไปค่ะ รอจนระบบขึ้นสถานะเสร็จสิ้นหมดเวลาการันตีสินค้า พอวันที่18/3 ทักไปอีกครั้ง บอกว่าของยังไม่เข้า จะเข้า17/3 (ซึ่งตอนแรกแจ้งว่า15/3)
โอ้โห้แม่คุณณณณณ ซึ่งทักไปมัน18แล้วจ้าาาาาคุณพรี่ เหนื่อยมากกกค่ะ แจ้งยกเลิกไปแล้วก็ยังไม่ยกเลิกให้ ตามจนเหนื่อยเลย ด้วยความที่กดชำระSPayLater ตอนนี้ยอดชำระรายเดือนก็ขึ้นแล้วด้วย แจ้งยกเลิกร้านไป ร้านบอกให้ไปยกเลิกกับShopeeก่อน แล้วร้านจะไปแจ้งยกเลิกกับShopeeอีกที พอแจ้งช็อปปี้ไป ก็ไม่สามารถติดต่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ได้เลย Shopeeกลับแจ้งกลับว่า ให้ไปยกเลิกกับร้านเอง เอาเงินคืนกับร้านได้เลย คือตอนนี้งงมากค่ะ โยนกันไปโยนกันมา เราเป็นคนที่ชอบซื้อของกับแอพนี้มากๆ สมาชิกระดับ Platinum ซื้อทั้งสดทั้งชำระSPayLater แต่ที่เราได้ความคือบริการแย่มากๆ ไม่มีการช่วยเหลืออะไรเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Shopee ห่วยแตก
คือเรื่องมันมีอยู่ว่าผมได้สั่งอาหารผ่าน shopeefood โดยจ่ายเป็น spaylater แล้วทีนี้อาหารได้มาไม่ครบ ผมเลยส่งเรื่องไปคืออาหารมันเป็น1แถม1 แต่ร้านลืมแถมมาให้ทีนี้เรื่องถูกยื่นไปแล้ว แอปแจ้งมาว่าจะคืนยอดเ
สมาชิกหมายเลข 6794915
ติดต่อ Spaylater ยากมาก!!!! Shopeeก็ช่วยอะไรไม่ได้นอกจากให้กรอกแบบฟอร์ม
เรื่องของเรื่องคือเราใช้วงเงินSpaylaterผ่อนใช้บริการคลินิก เช่นสแกนจ่ายไป 4x,xxx ชำระงวดแรก 4,xxx เมื่อ 1/11ไปแล้ว แต่ต้องทำการยกเลิกเนื่องจากเหตุผลบางอย่าง ทางคลินิกยกเลิกและคืนวงเงินมาให้ครบแล้ว เมื
สมาชิกหมายเลข 7464366
ขอประณาม การทำงานและสินค้าไร้มาตรฐานของ Hisense
ผมซื้อเครื่องซักผ้าฝาบน 10.5 kg.ผ่านทาง shopee วันที่ 15/01/68 และรับสินค้าวันที่ 17/01/68 ซักผ้าสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ไม่มีน้ำขัง มีม่านกันแดดและผ้าคลุมกันแดด ใช้งานได้ถึงวันที่ 01/02/68 (15 วัน)เครื่องซ
สมาชิกหมายเลข 7984641
มีเพื่อนๆคนใด ที่ชำระเงิน spaylater ของshopee แล้วไม่ตัดยอด
เราได้ทำการสมัครใช้ spaylater ของ shopee เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน 67 ใช้สินเชื่อ 9944.18 บาท และได้ทำการชำระเงินไปในช่วงวันที่ 26 พฤศจิกายน 67 เป็นเงิน 2878.04 ชำระสำเร็จมีการตัดระบบและชำระอีกครั้งในวั
สมาชิกหมายเลข 8625760
สั่งแอร์ hisense จาก shopee 20 วันแล้ว ร้านยังไม่จัดส่งเลย
โปร 3.3 shopee กดสั่งแอร์ hisense จากร้าน official ไป นึกว่าจะดีกว่าร้านทั่วๆไป ตอนกดสั่ง ไม่มีบอกว่าต้องรอจัดส่งนาน คือ บอกพร้อมส่งเลย กดสั่งไปตั้งแต่วันที่ 4 ในระบบ shopee บอกจะได้รับวันที่ 9
สมาชิกหมายเลข 7901075
Shopee Express ( SPX Express ) สถานะจัดส่งสำเร็จแต่ไม่ได้รับสินค้า สามารถปฏิเสธการจ่ายกับ spaylater ได้หรือไม่?
เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ สินค้าที่สั่งผ่านแอพ Shopee และดำเนินการส่งโดย SPX Express ได้นำพัสดุมาส่ง แต่การจัดส่งนั้นไม่ได้รับการติดต่อกับผู้รับโดยตรงก่อนทำการจัดส่ง และแจ้งว่าได้วางพัสดุไว้บนตู้ไปรษณ
สมาชิกหมายเลข 8331620
ชำระค่างวดของ spaylater ของ shopee แล้วยอดไม่ตัด
เมื่อช่วงเดือน พ.ย. 67 ได้สมัคร spaylater ของshopee พอถึงเวลาชำระงวดได้ชำระไปในช่วยเดือน พ.ย. 2878.04 ในวันที่ 26/11/67ได้มีการตัดยอด และ ชำระของ ธ.ค 1966.44 บาท ในวันที่ 24/12/67 แต่ยอดในระบบไม่ตั
สมาชิกหมายเลข 8625760
Shopee ชำระเงินแล้วแต่ยังขึ้นรอชำระจนคำสั่งซื้อยกเลิกแล้วไม่คืนเงินซักที
ได้กดสั่งซื้อชำระเงินผ่านคิวอาร์โค๊ดสแกนชำระแล้วตัดเงินไปแล้วแต่ในระบบshopeeไม่ขึ้นว่าชำระแล้ว ยังคงขึ้นว่ารอชำระเลยติดต่อแชตshopeeก็บอกให้รอ24ช.ม.ก็รอจนคำสั่งซื้อถูกยกเลิกโดยช็อปปี้ ติดต่อไปใหม่ก็บอก
สมาชิกหมายเลข 8663256
Shopee โดนยกเลิกสินค้าเอง!!!!
สั่งสซื้อสินค้าไปใน Shopee ไปสักพักโดนยกเลิกอัตโนมัติ ทั้งที่ไม่ได้ทำผิดกฎอะไรโค้ดส่วนลดใช้โค๊ด VIP ด้วย เป็นมาหลายครั้งแล้วพอมีส่วนลด 2-3ร้อยแล้วโดนยกเลิกอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 7006394
คืนสินค้า Shopee
ซื้อสินค้า shopee ชำระด้วย SPayLater แต่ได้รับสินค้าไม่ตรงตามที่สั่ง และได้ทำเรื่องคืนสินค้า อยากทราบว่าเมื่อเราคืนสินค้าแล้ว SPayLater จะยกเลิกตามด้วยไหม
สมาชิกหมายเลข 7126157
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Shopee
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งเครื่องซักผ้าHisense ในShopee รอนานเกือบเดือน ของไม่ได้แต่ขึ้นสถานะว่าส่งสำเร็จแล้ว ทำเรื่องคืนเงินก็ยังไม่มีเงินคืน
ตอนที่ตั้งสินใจสั่ง ทางร้านบอกว่า ของเข้า17/2/67ถ้าจำไม่ผิดนะคะ แล้วจะจัดส่งหลังจากของเข้า เราก็รอได้
พอวันที่21/2/67 แจ้งมาให้ช่องแชทแอพShopeeว่า ของไม่พอ จะเข้ามาวันที่ 15/3/67 แล้วยื่นส่วนลดให้400เป็นการขอโทษ
ทางเราไม่รีบก็โอเค รอได้ แต่ต้องบอกก่อนว่าไม่ได้เห็นแกส่วนลดนะคะ ยื่นข้อเสนอส่วนลด400แต่ต้องซื้อของๆเขา5000ก่อน ซึ่งดิฉันไม่คิดจะใช้ด้วยซ้ำค่ะ
พอมาวันที่ 7/3/67 ขึ้นสถานะว่า ส่งของสำเร็จแล้ว แต่ทางเรายังไม่ได้รับของเลยค่ะ
พอติดต่อสอบถามไป ก็บอกว่า *** ซึ่งทางร้านขออนุญาตปรับสถานะจัดส่งสำเร็จ เพื่อไม่ให้คำสั่งซื้อของลูกค้าถูกยกเลิกอัตโนมัติโดยระบบค่ะ ***
***หากสินค้าเข้าคลังเรียบร้อยแล้วเร่งดำเนินการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าอีกครั้งนะคะ*** อะ พอเรามองว่าวันนี้วันที่7 อีกไม่กี่วันวันที่ 15 ก็คงส่งของมา
ก็รอต่อไปค่ะ รอจนระบบขึ้นสถานะเสร็จสิ้นหมดเวลาการันตีสินค้า พอวันที่18/3 ทักไปอีกครั้ง บอกว่าของยังไม่เข้า จะเข้า17/3 (ซึ่งตอนแรกแจ้งว่า15/3)
โอ้โห้แม่คุณณณณณ ซึ่งทักไปมัน18แล้วจ้าาาาาคุณพรี่ เหนื่อยมากกกค่ะ แจ้งยกเลิกไปแล้วก็ยังไม่ยกเลิกให้ ตามจนเหนื่อยเลย ด้วยความที่กดชำระSPayLater ตอนนี้ยอดชำระรายเดือนก็ขึ้นแล้วด้วย แจ้งยกเลิกร้านไป ร้านบอกให้ไปยกเลิกกับShopeeก่อน แล้วร้านจะไปแจ้งยกเลิกกับShopeeอีกที พอแจ้งช็อปปี้ไป ก็ไม่สามารถติดต่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ได้เลย Shopeeกลับแจ้งกลับว่า ให้ไปยกเลิกกับร้านเอง เอาเงินคืนกับร้านได้เลย คือตอนนี้งงมากค่ะ โยนกันไปโยนกันมา เราเป็นคนที่ชอบซื้อของกับแอพนี้มากๆ สมาชิกระดับ Platinum ซื้อทั้งสดทั้งชำระSPayLater แต่ที่เราได้ความคือบริการแย่มากๆ ไม่มีการช่วยเหลืออะไรเลย