ไปรษณีย์ไทย ทำไมยังไม่พัฒนาอีก

ส่งของไป ตปท บ่อยมากค่ะ เพราะขายสินค้าไทย 
มีปัญหากับ ไปรษณีย์ไทยตลอดค่ะ ไม่หายก็ สินค้าแตก 
ที่สำคัญไม่เคยเคลมได้เลยค่ะ ค่าส่งก็พอๆกับเอกชน
แต่ไม่มี Feed back ไม่เคยรับผิดชอบเลยค่ะ ส่งเรื่องเคลมไปตั้งแต่ มกราคม 2567 ปัจจุบันจะ 3 เดือนแล้วค่ะ
ควรมี Feed back บ้างนะคะ ไม่ Professional เลย ควรปรับปรุงได้แล้วนะคะ เป็นขนส่งของประเทศ
บอกว่าจะช่วยสินค้าส่งขายไป ทั่วโลก แต่ทำงานแบบนี้
ไม่ OK เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่