เสียเงินชำระบิลของ true online ไปแล้วเมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ร้านไปรษณีย์เอกชนแถวบ้าน แต่อยู่ๆ true ก็โทรมาบอกว่ายังไม่จ่ายค่าใช้บริการ จนเลยกำหนดชำระไปแล้วเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์
แปลว่าร้านไปรษณีย์นั้นยังไม่ได้ไปจ่ายค่าบิลให้ วันนี้วันอาทิตย์ร้านก็ปิด คิดว่าพรุ่งนี้จะไปทวงถามดูถ้าเค้าจะรีบดำเนินการให้ก็คงไม่ว่าอ่ะไร หรือคืนเงินให้ก็ ok อยู่ แต่คราวหลังคงไปชำระเงินที่ true เองแล้ว ไม่อยากมีปัญหาอีก
อยากทราบว่าถ้าผมไปทวงถามทางร้านไปรษณีย์เอกชน แล้วเขาไม่ดำเนินการหรือคืนเงินให้(ผมมีใบเสร็จชำระค่าบริการของไปรษณีย์เอกชนที่รับชำระ) ผมจะทำอย่างไรดีครับ
ชำระเงินที่ไปรษณีย์เอกชน แล้วร้านไปรษณีย์ไม่ชำระบิลให้
แปลว่าร้านไปรษณีย์นั้นยังไม่ได้ไปจ่ายค่าบิลให้ วันนี้วันอาทิตย์ร้านก็ปิด คิดว่าพรุ่งนี้จะไปทวงถามดูถ้าเค้าจะรีบดำเนินการให้ก็คงไม่ว่าอ่ะไร หรือคืนเงินให้ก็ ok อยู่ แต่คราวหลังคงไปชำระเงินที่ true เองแล้ว ไม่อยากมีปัญหาอีก
อยากทราบว่าถ้าผมไปทวงถามทางร้านไปรษณีย์เอกชน แล้วเขาไม่ดำเนินการหรือคืนเงินให้(ผมมีใบเสร็จชำระค่าบริการของไปรษณีย์เอกชนที่รับชำระ) ผมจะทำอย่างไรดีครับ