หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตดีเแทคไม่ต่ออายุให้
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ใช้เน็ตรายเดือนของดีแทค 10mdps 200บาท พอถึงรอบต่ออายุกลับไม่ต่อให้ครับ
แต่ก็มีข้อความแจ้งเตือนมาแล้วว่าให้เติมให้เพียงพอก่อนเที่ยงคืน แต่เลือกที่จะเติมหลังเที่ยงคืนเพราะกลัวเติมเงินไปก่อนแล้วจะหักเงินไปเหมือนรอบที่แล้วเลยไม่เติมก่อน เพราะจะมาเติมหลังเที่ยงคืนแต่เมื่อเติมเงินกลับต่ออายุไม่ได้ วอนดีแทคช่วยแชคให้หน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมดีแทคของเราเกิดอะไรขึ้นคะ ในแอพขึ้นว่ายังมีแพ็คเกจเน็ต แต่พอเปิดใช้เน็ตหักเงินในซิมไปเยอะมาก🥲
ไม่เข้าใจเลยค่ะ แล้วหักเงินไปแบบนี้ทั้งที่เพิ่งเติมเงินไป😭 ก่อนหน้านี้มีแจ้งเตือนว่าให้ต่ออายุแพ็คเกจ ให้เติม 150 แต่พอเติมกลับหักไปแบบนี้เลย คืออะไรคะ ดีแทคช่วยแก้ให้หน่อย😭😭😭
สมาชิกหมายเลข 6633324
Coin DT
อยากทราบว่า เมื่อก่อนเติมเงินได้รับ coin พอเปลี่ยนมาใช้เน็ตรายเดือนของดีแทค399 แต่ไม่ได้รับ coin เกิดจากอะไรคะ?
สมาชิกหมายเลข 9103929
เน็ตดีแทค โปรเน็ต สงสัยมาก
สวัสดีค่ะ คือว่าปกติเราใช้เน็ตดีแทคค่ะ โปร เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด 10 Mbps 450บาท/30วัน โดยปกติจะต่ออายุอัตโนมัติ วันที่ใกล้ๆเน็ตหมดและมีแจ้งเตือนว่าให้เติมเงินให้
สมาชิกหมายเลข 7108305
ปัญหาโปรฯเสริมไม่ต่ออายุอัตโนมัติ ในขณะที่มียอดเงินคงเหลือเพียงพอ ทำให้ถูกคิดค่าบริการตามโปรฯหลัก
ผู้ใช้บริการเติมเงินมือถือวันที่ 06/10/2568 21:23 น. เป็นจำนวนหนึ่ง รวมกับยอดเดิมจำนวนหนึ่ง เป็นมูลค่าเพียงพอต่อการต่อรอบโปรฯเสริม ตามที่ระบุใน sms วันที่ 30/10/68 23:59 น. โดยผู้ใช้บริการได้ดำเนินการ
สมาชิกหมายเลข 8474808
เมื่อค่ายมือริบโปรคืน
เมื่อค่ายเขียวถือวิสาสะริบโปรจากลูกค้าคืนทั้งๆที่มี sms ต่ออายุ มาแต่ ก่อนอื่นต้องบอกว่าเราใช้โปร 200/15 mbps มานานหลายปีและได้รับต่ออายุเรื่อยๆ โดยเมื่อวันที่ 10 ได้มี SMS แจ้งมาว่า มีการคิดค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 1280708
โดนทรูหักเงินไม่รู้สาเหตุ
สวัสดีค่ะ เราใช้เน็ตทรูแบบต่ออายุอัตโนมัติรายเดือนซึ่งจำเป็นต้องเติมเงินให้เพียงพอก่อนวันที่เน็ตจะตัดถึงจะต่ออายุได้ แต่พอเวลาเราเติมเงินรอไว้ เงินที่เติมไว้ก็ชอบถูกหักจนทำให้ไม่ครบจำนวน แล้วสรุปก็คือ
สมาชิกหมายเลข 7962867
เติมเน็ตไปแล้วโดนหักเงินแล้ว แจ้งเตือนการหักเงินเติมเน็ตเรียบร้อย แต่บอกว่าชำระไม่สำเร็จ
คือเราเติมเน็ตช่วงประมาณเที่ยงคืนนี้เป้ะๆเลยค่ะ แล้วก็แจ้งเตือนเงินเข้าหักเงินชำระค่าเน็ตเรียบร้อย แต่อยู่ๆก็ขึ้นแจ้งเตือนว่าเราเติมเงินชำระไม่เพียงพอ สรุปเราจะใช้เน็ตไดไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8129129
ต้องติดต่อที่ไหน
เมื่อคืนเราเติมเงินเพื่อต่ออายุการใช้งานแพ็คเกตเน็ตแต่มันไม่ได้ตัดให้เราไม่รู้เลยตอนเที่ยงกดเปิดใช้งานเน็ตแล้วพึ่งมาเห็นว่าเน็ตไม่ได้ถูกตัดไปแต่เงินหานไปเกือบหมดเลยอยากทราบว่าต้องติดต่อที่ไหนคะ😭😭😭
สมาชิกหมายเลข 9122023
เบอร์ True ไม่ตัดเงินต่อโปร แต่เงินหายไปบางส่วน
ใช้ True อยู่ 2 เบอร์ ย้ายค่ายมาพร้อมกัน โปรเดียวกัน ต่ออายุวันเดียวกัน ทุกๆเดือนจะเติมเงินล่วงหน้าไว้ เพื่อให้ตัดเงินค่าต่อโปรเน็ตตอนเที่ยงคืนมาตลอด แต่เมื่อคืนที่ผ่านมา มี sms ขึ้นว่าตัดเน็ตไม่สำเร
Moluna Viri
ทำอย่างได้บ้าง เน็ต 7 วัน ต่ออายุอัตโนมัติ
พอดีใช้เน็ต 7 วัน ต่ออายุอัตโนมัติ พอวันนั้นหลังเที่ยงคืนลืมเติมเงิน เลยไม่สามารถต่อได้ พอมาเติมเงินหลังเที่ยงคืน ไม่รู้รหัสว่าจะกดอะไร ทำอย่างไรได้บ้างค่ะ ที่จะได้ต่อโปร 7 วันได้
สมาชิกหมายเลข 8997073
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตดีเแทคไม่ต่ออายุให้
แต่ก็มีข้อความแจ้งเตือนมาแล้วว่าให้เติมให้เพียงพอก่อนเที่ยงคืน แต่เลือกที่จะเติมหลังเที่ยงคืนเพราะกลัวเติมเงินไปก่อนแล้วจะหักเงินไปเหมือนรอบที่แล้วเลยไม่เติมก่อน เพราะจะมาเติมหลังเที่ยงคืนแต่เมื่อเติมเงินกลับต่ออายุไม่ได้ วอนดีแทคช่วยแชคให้หน่อยครับ