หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการหลังการขายของเครือข่าย AIS มีไว้เพื่ออะไร
กระทู้คำถาม
AIS
ติดต่อก็ยากมาก จะคุยกับคนจริง ก็พยายามยัดเยียดให้คุยกับอุ่นใจทุกที คือมันเป็นปัญหาของคน แต่ดันเอาบอทมาแก้ปัญหาซึ่งไม่ได้ช่วยไรเลย แพ็คเกจที่เราใช้ คือ เนตไม่จำกัดความเร็ว 15 Mbps 50 GB ใช้เนตครบตามปริมาณที่กำหนดจะลดสปีด แต่พอเช็ดความเร็วเนต กลับบอกว่าเรากำลังใช้เนตลด
สปีด แล้วก็แนะนำให้เราซื้อแพ็คเสริม เราต้องการให้ช่วยแก้ปัญหา แต่กลับมาขายสินค้า มีแต่จะเอาเงินอย่างเดียว เนตก็ห่วยยยยย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ช่วยเช็คลำดับการตัดแพ็คเกจหน่อยครับ
ช่วยตรวจสอบลำดับการตัดแพ็คเกจหน่อยครับ แพ็คเสริมยังไม่หมดเลยทำไมไปไล่ตัดแพ็คหลักแล้ว แบบนี้ผมก็เสียเปรียบสิครับ
superpanya
เน็ตมือถือ AIS
พอดีแพ็คเกจหลักที่ใช้อยู่มันใช้หมดก่อนกำหนด เลยเติมแพ็คเสริม *777*7666# ราคา 99 บท. ใช้ 7 วัน เลยสงสัยว่า พอใช้แพ็คเสริมนี้หมดแล้ว ไปคิดเงินตอนไหนครับ รวมถึง พอหมด 7 วันแล้วแพ็คเสริมนี้จะเอาออกเองใช่ไ
สมาชิกหมายเลข 7003033
ยกเลิกแพ็คเกจคาราโอเกะของais ไม่ได้สมัครไม่มีแจ้งแต่คิดเงิน
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจคาราโอเกะที่คิดเงิน 119 บาทต่อเดือนของ Ais เราอยากรู้ว่าทำไมถึงมาคิดค่าบริการทั้งๆที่ไม่มีข้อความมาแจ้งอะไร หรือถ้ามีรบกวนบอกหน่อยส่งมาวันที่เท่าไหร่ โทรไป 1175 ก็มีแต่Ai ตอบคำถามว
สมาชิกหมายเลข 7436728
AIS ติดต่อยาก
อยู่ๆพี่สาวเราก็มีแพ็คเกจเสริมเรียกเก็บเงินมา พอกดเข้าไปดูในแอพ คือแพ็คเกจคาราโอเกะ 199 ซึ่งเป็นไปไม่ได้แน่ ไม่เคยกดเข้า หรือกดอะไรเกี่ยวกับอันนี้เลย พอจะติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์เพื่อถาม กับติดต่อใครไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 3907227
อยากปิดการใช้งานเบอร์โทรค่าย AIS
มีใครสามารถติดต่อ ais ที่คุยกับพนักงานได้ไหมคะ ตอนนี้โทรไป ได้คุยแต่กับบอท แก้ปัญหาไม่ได้สักที ต้องการปิดเบอร์รายเดือนค่ะ เนื่องจาก ais ขึ้นราคาโปร และจะเปลี่ยนแพ็คเกจให้อัตโนมัติ หรือหากจะย้ายไปอีกค
สมาชิกหมายเลข 6226429
หาโปรใหม่ ย้ายค่ายก็ได้
ตอนนี้ใช้ของ AIS เมื่อก่อนจ่ายมาเรื่อยๆ เดือนละ 300 (หลัก/โทร300 data1.5GB) ปีก่อน ขอเปลี่ยนเพื่อให้เนตเหมาะสมกับช่วงตอนนั้น ได้มาเป็น ราคาเดิม ที่ได้คือ (หลัก/โทร60 data10GB เสริม/โทร100) ตอนทำให้ก็ไ
สมาชิกหมายเลข 1092599
Ais โดนตัดสัญญาณ ชำระค่าบริการแล้ว สัญญาณยังไม่มา call center ก็มีแต่บอท
จะติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ของ ais ต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9192464
ais มีปัญหาเยอะมาก
ais ห่วยมาก โทรหา1175 ไม่ได้เรื่องอะไรเลย คุณกับอุ่นใจในแอปก็ไม่ได้เรื่อง ขายแต่แพ็คเกจ มีปัญหาเกี่ยวกับแพ็คเกจที่ใช้อยู่ก็จะขายแพ็คเกจใหม่ทั้งที่จ่ายของแพ็คเกจเก่าไปแล้วแต่ไม่ได้รับ ติดต่อพนักงานก็ไม
สมาชิกหมายเลข 9135466
เน็ต Ais ผมเป็นรายปีแล้วมันเริ่มลดสปีดเลยเติม เหมาๆ 4m รายปีเป็นแพ็คเกจเสริม พอหมดแพ็คเกจหลักจะเปลี่ยนไปใช้แพ็กเกจเสริม
เราต้องรอแพ็คเกจหลักหมดก่อนหรอถึงจะเปิดแพ็คเกจเสริม ผมอยากเปิดทับแพ็คเกจหลักไปเลย เพราะมันเริ่มช้า เคยโทร1175 ก็ช่วยไรไม่ได้ มีหลังไมค์ที่คุยกับคนจริงๆมั้ยครับ ที่ไม่ใช่บอท
สมาชิกหมายเลข 8743935
สมัครเน็ตaisผิด
เราสมัครเน็ตผิด มือไปโดนแพ็คเกจmono max ของais พอเห็นว่ายอดมันไม่ใช่ที่สมัครประจำเลยรีบเข้าไปยกเลิกที่ my ais ส่งเรื่องไป ติดต่อผ่านอุ่นใจแล้วก็ส่งเรื่องรอตอบกลับทางเมล ก็ไม่มีความคืบหน้าเลยค่ะ แบบนี้
สมาชิกหมายเลข 6455276
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการหลังการขายของเครือข่าย AIS มีไว้เพื่ออะไร
สปีด แล้วก็แนะนำให้เราซื้อแพ็คเสริม เราต้องการให้ช่วยแก้ปัญหา แต่กลับมาขายสินค้า มีแต่จะเอาเงินอย่างเดียว เนตก็ห่วยยยยย