หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการหลังการขายของเครือข่าย AIS มีไว้เพื่ออะไร
กระทู้คำถาม
AIS
ติดต่อก็ยากมาก จะคุยกับคนจริง ก็พยายามยัดเยียดให้คุยกับอุ่นใจทุกที คือมันเป็นปัญหาของคน แต่ดันเอาบอทมาแก้ปัญหาซึ่งไม่ได้ช่วยไรเลย แพ็คเกจที่เราใช้ คือ เนตไม่จำกัดความเร็ว 15 Mbps 50 GB ใช้เนตครบตามปริมาณที่กำหนดจะลดสปีด แต่พอเช็ดความเร็วเนต กลับบอกว่าเรากำลังใช้เนตลด
สปีด แล้วก็แนะนำให้เราซื้อแพ็คเสริม เราต้องการให้ช่วยแก้ปัญหา แต่กลับมาขายสินค้า มีแต่จะเอาเงินอย่างเดียว เนตก็ห่วยยยยย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายจาก dtac ไป ais ดีกว่ามั้ย???!!!
เราเป็นลูกค้าดีแทคมาตลอดสิบกว่าปีค่ะ ปีที่แล้วเพิ่งซื้อเครื่องพร้อมแพ็คเกจเนต 699 แล้วใช้แพ็คเกจรายเดือน ได้ใช้เนต 4G ความเร็วสูงสุด 20gb ไปค่ะ ตอนนี้สัญญาแพ็คเกจเนตครบปีแล้ว เราใช้เนตเกิน 20gb ทุกเด
Kim_D1987
ทำไมลูกค้าเก่าAisที่อยากเปลี่ยนแพ็คเกจ ต้องเปลี่ยนเป็นแพงกว่าเดิม?
คืออยากรู้อ่ะค่ะทำไมถึงไม่มีแพ็คเกจที่ลดระดับลงไป มีแต่เพิ่ม อย่างงี้ลูกค้าเก่าก็ต้องจ่ายแพงกว่า แถมช่วงนี้เน็ตไม่คุ้มราคาเลยค่ะ หมดไวแถมโหลดช้าราคาก็ไม่ใช่ถูกๆ ต้องซื้อแพ็คเสริมเพื่อใช้ต่อเพราะยังไม่
สมาชิกหมายเลข 6400580
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจริง ค่ายเขียวAi!!
ค่ายนี้คืออะไร ยัดเยียดเก่ง!! รายเดือนเราแค่ 400 กว่าบาท อยู่ๆมีแพ็คเสริมโผล่มา 299 ติดต่อพนักงานก็ยากสุด ตอนนี้สงสัยใช้บอทแทนพนักงาน คุยแต่คำเดิมๆ สรุปเบอร์ 1175 กับ 02-078-9000 โทรคุยกับบอท
สมาชิกหมายเลข 8666848
Ais ตัดแพ็คเกจไปมั่วๆเอง ทั้งๆที่ยกเลิกไปแล้ว
ต้องไปขอเงินที่ไหนคะอยดีๆตัดแพ็คเกจไปมั่วๆ ยัดเยียดแพ็คใช้งานมาทั้งๆที่พยายามยกเลิกไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7647912
สมัครแพ็กเกจ PLAY MONOMAX โดยไม่ตั้งใจ แถมยกเลิกก็ยุ่งยากเกินไปหน่อยไหม?
คือเมื่อวันก่อนเราเจอเหตุการณ์ที่บอกตรงๆว่ารู้สึกรำคาญใจ มากค่ะอยู่ดีๆมีโฆษณาเด้งขึ้นมาตอนจะเข้าไปเช็กค่าใช้จ่ายในแอป แล้วเผลอกดเข้าไปไม่ทันได้ตั้งใจอะไรด้วยซ้ำอยู่ดีๆก็มีข้อความขึ้นมาว่า &l
สมาชิกหมายเลข 9034544
เผลอกดยกเลิกแพ็คเกจเน็ตที่ใช้เป็นประจำทุกเดือนของAis แต่อยากกลับมาใช้โปรที่เผลอกดยกไปต้องทำไง
คือเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเนผผมเล่รนไม่ได้เกือบทั้งอาทิตย์เลย เลยเผลอกดยกเลิกแพ็คเกจเน็ตที่ใช้เป็นประจำทุกเดือนของAis แต่อยากกลับมาใช้โปรที่เผลอกดยกไปต้องทำไง 30mbps ไม่จำกัดGB 235บาท/เดือแต่ทักหาไสอบถามก
สมาชิกหมายเลข 9011285
เปิดซิมใหม่Gomo By ais แล้วใช้แพ็คเกจไม่ได้
เปิดซิมใหม่ลงทะเบียนระบบเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่สามารถใช้แพ็คเกจได้ แพ็คเกจพึ่งสมัครแต่อินเทอร์เน็ตขึ้น0gbทั้งๆที่ยังไม่ใช้ call center ก็เป็นบอทไม่สามารถช่วยเหลือได้ ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8881168
รำคาญและหงุดหงิด ติดต่อ call center ของ AIS ได้คุยกับบอท
Call center ของ AIS เป็นอะไรมากป่าว จะให้คุยกับอุ่นใจๆๆอยู่นั่นแหล่ะ อุ่นใจที่ไม่อุ่นใจอะไรเลย น่ารำคาญ จ่ายก็จ่ายเงินให้แต่ after sell ห่วยแตก ถ้า AIS เห็นโพสนี้ให้ติดต่อมาด้วย แล้วแจ้งช่
สมาชิกหมายเลข 4476073
Prime video สมัครกับ ais play แล้ว account ถูก lock
ตอนนี้ดู ais prime กับเครื่องอื่นนอกจากทีวีที่บ้านไม่ได้ค่ะ เข้า app Prime Video ในมือถือแล้วเค้าบอก account ถูกล๊อค แล้วคือจะต้องแก้ยีงไงคะ ไปที่ help ของเว็บ Prime ก็หาไม่เจอ ถาม ais ก็เจอแต่บอท น
Arweny
ติดต่อ gomo ไม่ได้ค่ะ
ติดต่อทาง gomo ที่ไม่ใช่บอทยังไงคะ พิมพ์ไปในเฟสก็บอท ในแอปก็บอท อยากคุยกับคนจริงๆค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8954345
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการหลังการขายของเครือข่าย AIS มีไว้เพื่ออะไร
สปีด แล้วก็แนะนำให้เราซื้อแพ็คเสริม เราต้องการให้ช่วยแก้ปัญหา แต่กลับมาขายสินค้า มีแต่จะเอาเงินอย่างเดียว เนตก็ห่วยยยยย