หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้านค้าใน Lazada บอกให้เรายกเลิกสินค้า
กระทู้สนทนา
Lazada
แต่เรายังอยากได้สินค้า และมันไม่ใช่ความผิดเรา พูดง่ายๆว่าให้กดซื้อใหม่
เราสามารถทำอะไรได้บ้างมั๊ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือน!!!!อย่าไปขายของบนแอพ LAZADAขาดทุนยับถอนเงินไม่ได้
เราเป็นเจ้าของร้านค้าหน้าใหม่ที่ต้นทุนนิดหน่อย เราลงทุนขายสินค้า ชิ้นละ 365 บาท เราได้กำไรแค่80บาท หลังจากที่หักค่าธรรมเนียมของLAZADAทุกอย่าง ต้นทุน199 แต่เราไม่สามารถถอนเงินได้ เพราะLAZADA หักหมดบัญช
สมาชิกหมายเลข 8923673
Lazada จับมือ Gmarket เปิดประตูการค้าเกาหลีสู่อาเซียน
พี่น้องนักช้อปและผู้ประกอบการชาวไทยทุกท่าน วันนี้เรามาคุยกันในเรื่องที่ต้องบอกว่าร้อนแรงและใกล้ตัวเรามากๆ ในโลกของการตลาดออนไลน์และอีคอมเมิร์ซครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า สมรภูมิการค้าขายออนไ
สมาชิกหมายเลข 8406159
ต้องการยกเลิกสินค้าจาก Lazada ร้านจัดส่งให้ไม่ได้ แต่ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง
สั่งสินค้าจากร้าน VIVOLILV MALL ตั้งแต่วันที่ 21 ต.ค 68 จนถึงวันนี้ 31 ต.ค.68 ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง กดยกเลิกสินค้าไม่ได้ พยายามแชทกับร้าน ร้านก็บอกว่าจัดส่งไม่ได้ โบ้ยให้ประสานลาซาด้า
สมาชิกหมายเลข 5997739
เลิกใช้ Lazada ไม่ยอมส่งของและไม่ยอมคืนเงินจนกว่าจะถึงกำหนดส่งและต้องรออีก 15 วัน
Lazada เวลาเราซื้อของจากร้านค้าต่างประเทศ สิ่งหนึ่งที่เป็นปัญหาหลักคือ 1.เวลามีออเดอร์ร้านจะกดเปลี่ยนสถานะเป็นเตรียมพัสดุ และ พอขึ้นสถานะนี้แล้ว เราจะไม่สามารถยกเลิกใดๆได้ ทั้งที่สินค้าอยู่กับผู้ขาย
go2thanawat
มิติใหม่ของการขายของห่วยๆ
สั่งของจากแอพLazadaเดี๋ยวนี้ ถ้าสินค้าร่วมแคมเปญใช้เหรียญลดเพิ่มได้ สำหรับคนที่มีเหรียญเยอะแล้วดันใช้ได้เยอะ มิติใหม่คือร้านไม่ส่งของปล่อยคำสั่งซื้อถูกทางLazadaยกเลิกอัตโนมัติ ถ้าแบบนี้ทางbrandคุณก็ออ
สมาชิกหมายเลข 8517955
ตกใจ ข่าวนี้
Lazada Affiliate Thailand เปิดแผนสู้ หวังแบ่งส่วนแบ่งตลาดกับshopee lazada สู้แหลก แต่youtube ยิ้มหวาน เมื่อlazadaจัดเต็ม เม็ดเงินให้youtuber https://www.facebook.com/LazadaAffiliateThailand cแบ่งปันข
แทคเองครับ
ใครเคยขายของใน Lazada บ้าง ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ ดี/ไม่ดี
การยกเลิกสินค้าโดยลูกค้ามีค่าปรับยังไงค่ะ การยกเลิกสินค้าโดยผู้ขายมีค่าปรับยังไงค่ะ การถูกหักคะแนนร้านค้าทาง Lazada หักเท่าไหร่ต่อรอบค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5399684
สั่งของ Lazmall ร้านใส่ราคาผิด แต่ให้เรากดยกเลิก
สั่งสินค้าโทรศัพท์แบรนด์ Realme ช่วง Payday จากแอป Lazada ได้ราคาส่วนลดมาจากปกติสินค้าราคาลดแล้วเหลือ 8000-10000 แต่ได้มาในราคาวันนั้น 5000 บาท และสั่งซื้อปกติ วันถัดมาร้านขอให้ยกเลิกสินค้าเนื่องจากผ
สมาชิกหมายเลข 3153889
เรื่องแย่ๆ ซ้ำซ้อน ส่งของคืนแต่เงินไม่คืน ระบบ Error ของ LAZADA ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์
ครั้งนี้เป็นการซื้อกล้องติดรถยนต์จากร้านค้าใน app LAZADA โดยได้หาข้อมูลและตัดสินใจเลือก รุ่น A500S (ยี่ห้อไม่ขอระบุในที่นี้/ไม่มีส่วนได้เสีย) ก่อนจะกดสั่งก็ถามร้านค้าว่าเป็น ROM จีน หรือ ROM Global แล
สมาชิกหมายเลข 1802062
เจอร้านค้าห่วยในลาซาด้า
ผมซื้อของจาก lazada มาหลายปีเพิ่งเจอร้านค้าห่วยๆ แบบนี้ครั้งแรก เรื่องมีอยู่ว่า ในวันที่ 1/10/68 ผมซื้อ Internet security จากร้าน ProXXXX BrXXX ใน lazada เห็นประวัติว่าขายมาตั้ง 5 ปี คนติดตามหลายพัน โ
สมาชิกหมายเลข 1543722
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้านค้าใน Lazada บอกให้เรายกเลิกสินค้า
แต่เรายังอยากได้สินค้า และมันไม่ใช่ความผิดเรา พูดง่ายๆว่าให้กดซื้อใหม่
เราสามารถทำอะไรได้บ้างมั๊ยคะ