เราได้รอซื้อสินค้าจากlazadaช่วงโปร11.11 ตอนเที่ยงคืนอดหลับอดนอนมาเอฟของด้วยความไว
พอซื้อได้รีบกดซื้อเลย ทางร้านขึ้นสถานะว่าแพ็คของเรียนร้อย ถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้
แต่ได้ข้อความจากร้านค้าว่าlazadaใส่ราคาผิดให้เรากดยกเลิก เหมือนเล่นกับความรู้สึกลูกค้าเลย
เลยโทรไปหาcallcenter lazadaพูดง่ายๆมากบอกให้เรากดยกเลิกเองถ้าร้านไม่ส่งของ
พอดีใกล้12.12แล้ว อยากให้มีความรับผิดชอบราาถ้าทำไม่ได้อย่าเอามาลงLazadaทำแบบนี้แย่มาก
เลยเอามาแชร์ประสบการณ์เจอแบบนี้กันไหม
11.11lazadaสั่งไปแล้วไม่ได้ของขายทิพย์อีกไหม12.12นี้
พอซื้อได้รีบกดซื้อเลย ทางร้านขึ้นสถานะว่าแพ็คของเรียนร้อย ถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้
แต่ได้ข้อความจากร้านค้าว่าlazadaใส่ราคาผิดให้เรากดยกเลิก เหมือนเล่นกับความรู้สึกลูกค้าเลย
เลยโทรไปหาcallcenter lazadaพูดง่ายๆมากบอกให้เรากดยกเลิกเองถ้าร้านไม่ส่งของ
พอดีใกล้12.12แล้ว อยากให้มีความรับผิดชอบราาถ้าทำไม่ได้อย่าเอามาลงLazadaทำแบบนี้แย่มาก
เลยเอามาแชร์ประสบการณ์เจอแบบนี้กันไหม