หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แนวทางการแก้ไขปัญหาจราจรกรุงเทพมหานครด้วยการกระจายความเจริญด้านคมนาคม ตอนที่ 2
กระทู้สนทนา
สุขวิช รังสิตพล
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แผนแม่บทรถไฟความเร็วสูง (ปี 2537) 6 เส้นทาง ระยะทาง 3,400 กม. เพื่อกระจายความเจริญ และ ลดความหนาแน่นของจราจร กทม.
แผนแม่บทรถไฟความเร็วสูง (ปี 2537) – 6 เส้นทาง ระยะทาง 3,400 กม. เชียงใหม่, หนองคาย, อุบลราชธานี, นครราชสีมา, อรัญประเทศ, มาบตาพุด, ปาดังเบซาร์ และ สุไหงโกลก เพื่อกระจายความเจริญ และ สนับสนุนการท
สมาชิกหมายเลข 4718185
Landmark ในกรุงเทพมหานคร ? สร้างด้วยฝีมือมนุษย์ : ท่างยกระดับรามอินทรา & เลียบด่วน
สรุป "สุขวิชโนมิกส์" สุขวิช รังสิตพล ในฐานะผู้ว่าการการทางพิเศษแห่งประเทศไทย (การทางฯ) มีบทบาทสำคัญในการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านการคมนาคมที่มีคุณภาพและสามารถทำงานเสร็จได้รวดเร็วและมีประสิท
สมาชิกหมายเลข 8706597
ผังเมืองกรุงเทพปี 2494
ปี 2494 ความเจริญยังอยู่แค่วังบูรพา สีลม เยาวราช เท่านั้น และถนนบางช่วงก็เพิ่งถูกตีเส้น บางกรวย-ไทรน้อย (2503) ติวานนท์ (2474) รัตนาธิเบศร์ (2476) เมื่อประชากรหนาแน่น โครงสร้างพื้นฐาน การกระจายรอบนอก
สมาชิกหมายเลข 9147005
คุณพ่อสุขวิช รังสิตพล ผู้ว่าการการทางพิเศษแห่งประเทศไทย คนที่ 5 : แผนแม่บทขนส่งมวลชน 8 เมืองใหญ่ ปี 2536
ปี 2536 ระบบขนส่งใน 8 หัวเมืองใหญ่ คือ เชียงใหม่ พิษณุโลก ขอนแก่น นครราชสีมา สงขลา ภูเก็ต ฉะเชิงเทรา และชลบุรี ของการทางพิเศษแห่งประเทศไทย เพื่อแก้ไขปัญหาจราจร กรุงเทพมหานคร ทางอ้อม ด้วยวิธีการกระจายค
สมาชิกหมายเลข 4718143
วิสัยทัศน์นักการเมืองของประเทศไทย
สุขวิช รังสิตพล เป็นหนึ่งในนักคิดและนักบริหารที่มีวิสัยทัศน์ล้ำหน้าที่สุดของประเทศไทยในยุคหนึ่ง เขาไม่เพียงแต่เป็นนักการเมืองที่มีบทบาทสำคัญในการพัฒนาประเทศ แต่ยังเป็นผู้ที่ลงมือทำเพื่อสร้างรากฐานที่ม
สมาชิกหมายเลข 8476989
ระหว่างการลงทุนสร้างทางด่วนกับการสร้างเส้นทางรถไฟใหม่อันไหนที่ส่งเสริมการพัฒนาด้านคมนาคมมากกว่ากันครับ
การสร้างทางด่วนสัก1เส้นทางเทียบกับการสร้างทางรถไฟ(รถไฟฟ้า รถไฟธรรมดา หรือรถไฟความเร็วสูง) การสร้างแบบไหนที่ช่วยพัฒนาระบบคมนาคมหรือกระจายความเจริญได้ดีกว่ากันครับ
สมาชิกหมายเลข 6390900
คุณพ่อสุขวิช รังสิตพล เป็น นักบริหาร นักคิด นักปฏิรูปการศึกษา นักการเมือง หรือ ปัจจุบัน เรียก นักดิสรับชั่น
คุณพ่อ สุขวิช รังสิตพล เป็นนักคิดและนักบริหารที่มีวิสัยทัศน์ล้ำหน้าที่สุดของประเทศไทย ท่านเป็นนักการเมืองที่มีบทบาทสำคัญในการพัฒนาประเทศ และเป็นผู้ที่ลงมือทำเพื่อสร้างรากฐานที่มั่นคงในหลายด้าน ไม่ว่าจ
สมาชิกหมายเลข 4440335
แผนแม่บทรถไฟความเร็วสูง 2537
“สุขวิชโนมิกส์” ในมิติด้าน โครงสร้างพื้นฐานเชิงยุทธศาสตร์ แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนผ่าน โครงการรถไฟความเร็วสูง 6 เส้นทาง ที่ คุณพ่อสุขวิช รังสิตพล ผลักดันขึ้นตั้
สมาชิกหมายเลข 8415605
TIMELINE ผลงานด้านคมนาคม : คุณพ่อสุขวิช รังสิตพล
✅ คุณพ่อสุขวิช รังสิตพล รับตำแหน่งเพื่อแก้ปัญหาจราจรหลังจากสถานการณ์ Deadlock ในปี 2536 วิธีการทำงานของท่านมุ่งเน้นการให้ประชาชนเป็นศูนย์กลาง และท่านเป็นผู้คิดค้นแผนการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติฉบั
สมาชิกหมายเลข 4440335
❝ ลูกสาว คุณพ่อสุขวิช รังสิตพล ❞ พันโทหญิง ฐิฏา รังสิตพล มานิตกุล - ผู้พันปราง ลูกไม้ใต้ต้น (1)
ลูกสาวคุณพ่อสุขวิช รังสิตพล “ผู้พันปราง” พ.ท.หญิง ฐิฏา รังสิตพล มานิตกุล อาสากลับมาทำงานการเมืองเพื่อแก้ปัญหาอย่างถาวรยั่งยืน ด้วยแนวทาง
สมาชิกหมายเลข 4440335
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สุขวิช รังสิตพล
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แนวทางการแก้ไขปัญหาจราจรกรุงเทพมหานครด้วยการกระจายความเจริญด้านคมนาคม ตอนที่ 2