หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากติดต่อพนักงาน AIS ต้องคิดต่อเบอรฺไหนที่ได้คุยกับพนักงานเลย
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS eService
AIS mPAY
my AIS (App)
พอดีติดปัญหาเรื่องการชำระยอด อยากติดต่อพูดคุยกับพนักงาน แต่ติดต่อ 1175 แล้วเป็นระบบอัตโนมัติ ถ้าติดต่อพนักงานต้องติดต่อที่ไหนค่ะ..
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปิดสัญญาณ AIS ไม่ได้
เปิดสัญญาณชั่วคราว ais ไม่ได้ โทร 1175 แล้วบอกให้โทรใหม่ลองโทรมาหลายรอบแล้วยังไม่ได้อยู่ดี #AIS #ขอเปิดสัญญาณไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3782085
ค่าเน็ต ais ไม่ตัดอัตโนมัติ ติอต่อ call center ก็ยากมาก
ค่าเน็ตไม่ถูกหักอัตโนมัติใช้งานเน็ตไม่ได้ค่ะติดต่อพนักงาน call center ก็ยากพอติดต่อได้ ก็พูดไม่รู้เรื่องเลย
สมาชิกหมายเลข 9177389
รบกวนให้พนักงานติดต่อกลับหน่อยค่ะ จะสอบถามเรื่องวงเงินพอดีว่ามีวงเงินแต่ทำไมใช้ซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์ไม่ได้
พอดีว่ามีวงเงิน แล้วก็เพิ่งจ่ายบิลไปแต่ทำไมจะซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์ดันขึ้นว่าวงเงินไม่พอซื้อ 100 บาทก็ไม่ได้โทรไปสอบถามพนักงานพนักงานก็บอกว่าใช้ได้ปกติแต่พอกลับมาใช้ก็ใช้ไม่ได้เหมือนเดิมรบกวนช่วยแก้ไขให้ห
สมาชิกหมายเลข 8657994
Ais Fibre ใช้งานไม่ได้
แจ้งปัญหาที่ 1175 เรื่อง AIS Fibre router พัง ไปแล้ว7วัน ได้รับ SMS แล้วแต่ไม่มีช่างเข้ามาแก้ไขปัญหาให้ ติดต่อ 1175 ใหม่ มีแต่ให้คุยกับระบบอัตโนมัติ รบกวน จนท ติดต่อหน่อยครับ เดือดร้อน
สมาชิกหมายเลข 2983664
AIS เป็นอะไร
ไม่เคยสมัคร Play premium plus แต่มาเรียกเก็บ ทำไงดี
สมาชิกหมายเลข 7564352
เลื่อนการชำระรายเดือน Ais
อยากขอเลื่อนการชำระรายเดือนออกไปก่อนค่ะ ช่วงนี้รายจ่ายเยอะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6540729
จะขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS
พอดีว่าอยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการ Ais โทรไปก็มีแต่ call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เขียน mail ไปก็ไม่ตอบกลับ รบกวน Ais ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 9209866
เกี่ยวกับpackage ais
คือเมื่อวันที่ 26 nov ผมได้รับ sms ว่าคุณได้รับสิทธิ์สมัครแพ็กเกจ play premium plus กรุณารอรับสาย 1175 วันที่ 4 dec มีพนักงาน call center โทรมาแต่เราแจ้งว่าไม่รับสิทธิ์ แต่ทางais ก็เพิ่ม แพ็กเกจดังกล
สมาชิกหมายเลข 4491303
เช็คยอดค้างais
พอดี พี่เราเคยซื้อโทรศัพท์รายเดือนกับais โดยใช้บัตรปชช.เรา แล้วที่นี่ เหมือนจะค้างชำระ ซึ่งตอนนี้เราจะติดเน็ตบ้าน แล้วไม่สามารถทำได้ เราอยากตรวจสอบว่าค้างชำระอยู่เท่าไหร่ แต่ไม่มีเวลาไปศูนย์ เพราะอยู่
สมาชิกหมายเลข 9078787
เติมเงินไม่เข้าครั้งที่20ล้าน AIS
เติมเงินไม่เข้า ครั้งที่80ล้าน และไม่ได้รับการแก้ไข และไม่มีSMSแจ้งเตือนจากAISเลยว่าหักค่าบริการอะไร ครั้งที่แล้ว ก็ไม่ได้รับคำตอบไม่ได้รับการแก้ไข ส่งเรื่องไป ก็ได้แต่รับคำถามกลับมา คุณสมัครบริการอะไ
T I N 1 0
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS eService
AIS mPAY
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากติดต่อพนักงาน AIS ต้องคิดต่อเบอรฺไหนที่ได้คุยกับพนักงานเลย