คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update
สมาร์ท-สมายล์ ได้รับข้อมูลจากคุณ สมาชิกหมายเลข 8220064 และตอบกลับทางหลังไมค์แล้วค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8220064
สมายล์-พรนภา ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณสมาชิกหมายเลข 8220064 ได้รับความพึงพอใจที่สุด สำหรับการชำระค่าบริการอินเทอร์เน็ต AIS Fibre แล้วยอดไม่เคลียร์นั้น ไม่ต้องกังวลใจนะคะ สมายล์-พรนภาขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน 88 และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้นะคะ
วันนี้สมายล์-พรนภาให้บริการขอข้อมูลเพื่อตรวจสอบเรียบร้อยแล้วนะคะ
สะดวกสบายไมต้องรอคิวขอแนะนำ App myAIS ให้คุณสามารถตรวจสอบค่าบริการ และใบแจ้งได้เองง่ายขึ้น เร็วขึ้น (ท่านที่ยังไม่ได้ติดตั้งแอป ดาวน์โหลดกด *900# โทรออก) หรือข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/myAISStatement
สมาร์ท-สมายล์ ได้รับข้อมูลจากคุณ สมาชิกหมายเลข 8220064 และตอบกลับทางหลังไมค์แล้วค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8220064
สมายล์-พรนภา ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณสมาชิกหมายเลข 8220064 ได้รับความพึงพอใจที่สุด สำหรับการชำระค่าบริการอินเทอร์เน็ต AIS Fibre แล้วยอดไม่เคลียร์นั้น ไม่ต้องกังวลใจนะคะ สมายล์-พรนภาขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน 88 และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้นะคะ
วันนี้สมายล์-พรนภาให้บริการขอข้อมูลเพื่อตรวจสอบเรียบร้อยแล้วนะคะ
สะดวกสบายไมต้องรอคิวขอแนะนำ App myAIS ให้คุณสามารถตรวจสอบค่าบริการ และใบแจ้งได้เองง่ายขึ้น เร็วขึ้น (ท่านที่ยังไม่ได้ติดตั้งแอป ดาวน์โหลดกด *900# โทรออก) หรือข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/myAISStatement

แสดงความคิดเห็น
จ่าบบิล เน็ตบ้าน ไปแล้วแต่ยอดยังอยู่