▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
Shopee Xpress
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
งานขาย
ขายของผ่าน Shopee ขนส่ง j&t ทำของเสียหาย (ขายต่อไม่ได้) แต่ shopee ไม่รับเคลม
หมายเลขคำร้องขอ
---------------
- ลูกค้าขอคืนเงิน 18/01 รอผล 7 วัน >> คำร้องผู้ซื้อสำเร็จ
- 25/01 : Shopee ส่งเมลกลับมาหาผู้ขาย ว่าไม่ผ่านการเคลม เหตุผล เพราะห่อไม่ดี
- 01/02 : ติดต่อ Shopee
1. Shopee แนะนำให้ยื่นข้อโต้แย้งอีกครั้ง -> แจ้งว่ารอผล 2 วัน
2. ผู้ขาย ยื่นเรื่องอีกครั้ง และแนปหลักฐานว่าห่อดีเพิ่มไปแล้ว
- 08/02 : ผู้ขายติดต่อ Call center Shopee อีกครั้ง -> แจ้งว่าอยู่ระหว่างพิจารณา จะเร่งดำเนินการตามเรื่องให้
-11/02 : Shopee ยังไม่รับ เคลม ให้ code ลดมาแทน
อยากทราบว่าต้องขนส่ง j&t ต้องทำพังขนสดไหนคะ shopee ถึงจะรับผิดชอบ
ไม่ใช่แค่เก็บค่าธรรมเนียมการขาย พอผู้ขายเกิดปัญหา แล้วก็ไม่ช่วยอะรัยเลย
*มีหลักฐานที่เป็นคลิป