- จนท. บอกว่าเปลี่ยนสีเครื่องจะได้เร็วขึ้น แต่ถ้าสีพิเศษต้องรอประสานงานอีกที
- แต่ เราต้องการ cashback จากสีพิเศษ ใช้บัตร scb รูด จนท.แจ้ง ไม่ได้ cashback ในหน้าชำระเงินไม่มีตัวเลข cashbak ขึ้น สิทธิ์อาจเต็ม
อ้าววววว งง หนักเรยทีนี้ ใครจะตรัสรู้ได้ เหมือนดาบเสียบที่อกรอบสอง คิดว่าจะเครดิตเงินคืนอัตโนมัติ ตอนที่กดลงทะเบียน ถ้ารู้ว่าจะไม่ได้ cashback
คงไม่สั่งซื้อผ่านเว็บหรอก ไปซื้อหน้าช็อปดีกว่าไม้ จ่ายเงินแล้วได้เครื่องเรย ได้ของแถมด้วย

ระบบชำระเงินไม่แจ้งสิทธิ์เต็ม ไม่มีอะไร popup บอก เว็บกับแอปสั่งซื้อห่วยแตกแบบนี้ ผิดหวังกับ sumsung มากกก หัวร้อนนนมากค่ะ เจ้าที่ก้อพูดได้แค่ขอโทดๆ ไม่คิดจะมีอะไรมาชดเชยหน่อยหราคะ ลูกค้ามีแต่เสียกับเสีย ไม่ได้อะไรเรย โครตแย่
ใส่โค้ด
เสียเงิน
เสียเวลา
เสียความรู้สึก เป็นแบรนด์ดังซะป่าว
ใครมีอะไรที่เคยเจอในลักษณะนี้แชร์ประสบการณ์กันได้นะคะ
สั่งซื้อ s24 ultra สีพิเศษ 22 ม.ค. ได้รับ sms แจ้งเลื่อนรับสินค้า วันที่ 23 ก.พ. จนท. samsung ติดต่อวันแรก
- แต่ เราต้องการ cashback จากสีพิเศษ ใช้บัตร scb รูด จนท.แจ้ง ไม่ได้ cashback ในหน้าชำระเงินไม่มีตัวเลข cashbak ขึ้น สิทธิ์อาจเต็ม
อ้าววววว งง หนักเรยทีนี้ ใครจะตรัสรู้ได้ เหมือนดาบเสียบที่อกรอบสอง คิดว่าจะเครดิตเงินคืนอัตโนมัติ ตอนที่กดลงทะเบียน ถ้ารู้ว่าจะไม่ได้ cashback
คงไม่สั่งซื้อผ่านเว็บหรอก ไปซื้อหน้าช็อปดีกว่าไม้ จ่ายเงินแล้วได้เครื่องเรย ได้ของแถมด้วย
เสียเวลา
เสียความรู้สึก เป็นแบรนด์ดังซะป่าว
ใครมีอะไรที่เคยเจอในลักษณะนี้แชร์ประสบการณ์กันได้นะคะ