เมื่อผมซื้อ S24Ultra แล้สไม่ได้รับสิทธิพิเศษตามโฆษณาของ AIS

ขอไล่ลำดับตั้งแต่แรกเริ่มเลยแล้วกันครับ

03/01/24 ลงทะเบียนความสนใจ S24 กับ AIS


19/01/24  สั่งจองสินค้า S24Ultra กับ AIS


26/01/24 รับสินค้าเรียบร้อยปกติ


สิทธิพิเศษถ้าซื้อเครื่องกับ AIS (ที่ผมไม่ได้)


ซึ่งจากลำดับเหตุการณ์ผมทำตามเงื่อนไขทุกอย่าง แต่ผมไม่สามารถกดรับสิทธิ์ตรงนี้ได้   ทางผมได้ติดต่อ AIS ไปแล้วทั้งวัน ไม่ได้รับคำตอบอะไรกลับมาเลย  มีแต่เพียงบอกให้รอ 3 ชม.บ้าง รอ 1 ชม.บ้าง รอ 30 นาทีบ้าง แต่พอครบเวลาที่ จนท.บอกมาก็ไม่มีใครติดต่อกลับมาสักคน   พอโทรไปก็ต้องไล่เรื่องราวใหม่ ซึ่งก็วนลูบเดิมๆ   จากเหตุการณ์นี้เสียความรู้สึกอย่างมาก. อย่างน้อยๆ AIS ควรให้คำตอบกับผมมาสิ่ว่าผมทำอะไรผิดเงื่อนไข ทำไมไม่ได้รับสิทธิ์ตัวนี้ ไม่ใช่ให้ผมไล่หาคำตอบทั้งวัน  และถามอีกว่า ถ้าผมไม่ทัน 1500 สิทธิ์นี้ AIS จะดูแลผมยังไง ในเมื่อผมทำตามเงื่อนไขคุณทุกข้อ



ในเมื่อทุกคนมีสิทธิ์ก็ควรต้องใช้สิทธิ์ของตนเองนะครับ ไม่ใช่ปล่อยผ่าน
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 12/02/2024 เวลา 21.23น. สมาร์ท-ภัทร แจ้งข้อมูลคุณ สมาชิกหมายเลข 812909 ที่หลังไมค์แล้วครับ

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 812909

สมายล์ - สาลินีย์รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้ามอบบริการในวันนี้จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยค่ะ ปัจจุบันได้ขอข้อมูลไปที่หลังไมค์แล้วนะคะ สามารถเเจ้งเข้ามาทางเราตรวจสอบให้ก่อนนะคะ
          วันนี้สมายล์ - สาลินีย์ได้ขอข้อมูลที่หลังไมค์เรียบร้อยแล้ว และในโอกาสนี้ขอแนะนำช่องทาง myAIS ช่องทางที่ "สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว" เช่นบริการ AIS Point เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านแอป my AIS เพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่