การเลือก LISA เป็น GBA ถือเป็นความสำเร็จอย่างมากในกลยุทธ์การตลาดของ Celine by การประชุมวิชาการนานาชาติปี 2566



จากการประชุมวิชาการนานาชาติปี 2566 เรื่องการเงินการค้าและการจัดการธุรกิจ (FTMB 2023)

การวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดหลายมิติของแบรนด์หรู: กรณีศึกษาของ celine :

2.1 สินค้าฟุ่มเฟือยแพร่กระจายผ่านพลังดาว- เชิญ Spokperson lisa:

“ อาจกล่าวได้ว่าการเลือก LISA เป็นโฆษกเป็นองค์ประกอบที่ประสบความสำเร็จอย่างมากของกลยุทธ์การตลาดของ Celine”

“ Celine ซึ่งเป็นที่รักของตลาดได้พบสินทรัพย์ที่มีค่าในเอกอัครราชทูตแบรนด์แรกของ blackpink ก่อนหน้านี้ Celine ไม่ค่อยเคยใช้ดารา แต่ในปี 2020 แบรนด์ประกาศ LISA เป็น GLOBAL BRAND AMBASSADOR ซึ่งเพิ่มปีกที่แข็งแกร่งที่สุดให้กับแบรนด์ ในปี 2020 เธอปรากฏตัวในงาน Fall/Winter Show และแฮชแท็กที่เกี่ยวข้องสองรายการมีแนวโน้มอย่างรวดเร็วในรายการแนวโน้ม Twitter ทั่วโลกอันดับหนึ่งและสองตามลำดับ……”

Analysis of the Multi-dimensional Marketing Strategies of Luxury Brands: A Case Study of celine :

2.1 Luxury goods are spread through star power—- inviting the spokeperson  LISA:

“It can be said that choosing LISA as a spokesperson is an extremely successful element of CELINE's marketing strategy.”

“CELINE, loved by the market, has also found a valuable asset in its first brand ambassador, BLACKPINK’s LISA. Previously, CELINE rarely used celebrities, but in 2020, the brand announced  LISA as its GLOBAL BRAND AMBASSADOR, adding the strongest wings to the brand. In 2020, she made her appearance at the Fall/Winter show, and two related hashtags quickly trended on the Global Twitter Trends list, ranking first and second respectively……”






via Proceedings of the 2023 International Conference on Finance, Trade and Business Management (FTMB 2023)

https://books.google.com.ph/books?id=-x3nEAAAQBAJ&pg=PA280&dq=lisa+blackpink+celine&hl=en&newbks=1&newbks_redir=0&source=gb_mobile_search&sa=X&ved=2ahUKEwj0tZvPipGEAxV0cvUHHbzdDg4Q6AF6BAgIEAM#v=onepage&q=lisa%20blackpink%20celine&f=false
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่