ลิซ่า เป็นข่าวสื่อทั่วโลกตีแผ่กระแสความร้อนแรง ลาบูบู้ ในตลาดโลก ลิซ่าเป็นหนึ่งปัจจัยความสำเร็จระดับสูงสุด

ลาบูบู้ กลายจากสินค้าเฉพาะกลุ่มกลายเป็นสินค้าที่ต้องมี โดยแฟนๆ ต่างต่อคิวซื้อทั้งคืนและจ่ายเงินหลายพันดอลลาร์เพื่อซื้อฟิกเกอร์รุ่นหายาก กระแสความนิยมนี้ขยายไปตั้งแต่ฮ่องกงไปจนถึงกรุงเทพฯ โดยได้รับแรงหนุนจากการสนับสนุนของคนดังอย่างลิซ่า BLACKPINK

++ https://www.facebook.com/share/v/1SZMccfAus/

Rihanna, Dua Lipa, BLACKPINK's Lisa Obsessed with Labubu, Here's Why | Firstpost America | N18G
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

กระแสความนิยมของ LABUBU ลุกลามไปทั่วโลกและรุนแรง! แฟนๆ ในสหราชอาณาจักรต่างพากันแย่งชิงฟิกเกอร์ที่ขายหมดเกลี้ยงจากแบรนด์ Pop Mart ของจีน แต่มีอะไรพิเศษเกี่ยวกับตัวตลกขนปุยจากกลุ่ม "The Monsters" ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนอร์ดิกนี้? ด้วยการสนับสนุนจากคนดังอย่าง Lisa วง BLACKPINK  และ Rihanna  กลยุทธ์การตลาดแบบกล่องสุ่ม และราคาขายต่อที่พุ่งสูงถึง 600 ปอนด์ LABUBU ไม่ใช่แค่เพียงใบหน้าที่น่ารักเท่านั้น แต่ยังเป็นปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมอย่างเต็มตัวอีกด้วย
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
“ความวุ่นวายลาบูบู” ปะทุขึ้นที่อังกฤษ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้นำผลิตภัณฑ์ออกจากชั้นวางอย่างรวดเร็วเนื่องจากผู้คนแห่ซื้อกันมาซื้อ ลิซ่าสร้างกระแสเริ่มเทรนด์แล้ว! ตุ๊กตาป๊อปมาร์ท ลาบูบู ได้รับความนิยมทั่วโลก ป๊อปมาร์ทเข้ามาสู่โลกแล้ว กลยุทธ์การขายแบบ Blind Box กระตุ้นให้เกิดการซื้อขายอย่างล้นหลาม
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
Lisa's Secret Obsession with POP MART | Vanity Fair
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่