หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แบรนด์พิมรี่พาย vs เชน ธนา ใช้กลยุทธ์เหมือนกันไหม
กระทู้คำถาม
เจ้าของธุรกิจ
SME
การตลาด
ทำแบรนด์ตัวเอง,เน้นขายเยอะ มาร์จิ้นไม่สูง อัดโปรฉ่ำๆ,ไลฟ์ขายเอง
อะไรทำให้ผลลัพธ์ต่างกัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เพิ่มสาขา VS เพิ่มแบรนด์ Iberry อาจช่วยให้เราเข้าใจเรื่องนี้ได้ดีขึ้น
เพิ่มสาขา VS เพิ่มแบรนด์Iberry อาจช่วยให้เราเข้าใจเรื่องนี้ได้ดีขึ้น.ในวันที่ธุรกิจอาหารแข่งกันด้วยจำนวนสาขา ทำเลทอง และการขยายตลาดให้เร็วที่สุด กลยุทธ์ของ iberry กลับเดินสวนทางพวกเขาเลือกที่จะ &ldquo
สมาชิกหมายเลข 8736398
Disney+ Hotstar รีแบรนด์สู่ Disney+ และแบรนด์ดิ้ง STAR จะเป็น HULU
Disney+ สตรีมมิ่งแพลตฟอร์มยักษ์ใหญ่ประกาศการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในประเทศไทย โดยจะเปลี่ยนชื่อจาก Disney+ Hotstar เป็น Disney+ อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคมนี้ . พร้อมทั้งยกเลิกการใช้แบรนด์ Sta
Magpies
การรีแบรนด์ครั้งใหญ่ของ Santa Fe’ ✨
การเคลื่อนไหวครั้งสำคัญในวงการร้านอาหารเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อ บริษัท เอฟเอบี ฟู้ดโฮลดิ้ง จำกัด (FAB) ซึ่งเกิดจากการผนึกกำลังของ 3 ผู้เล่นรายใหญ่อย่าง - ฟู้ด แฟคเตอร์ (Food Factors) ในเครือบุญรอดฯ -
สมาชิกหมายเลข 8912721
ช่อง YouTube สอนการเงินการลงทุนและธุรกิจ เพื่อนๆติดตามช่องไหนกันบ้างครับ
พูดจริง ๆ เดี๋ยวนี้การ “เรียนรู้เรื่องเงิน” ไม่ได้ยุ่งยากเหมือนในอดีตแล้วนะครับ เพราะแค่เปิด YouTube ก็มีคนมาเล่าให้ฟังแบบง่าย ๆ ให้เราค่อย ๆ ซึมซับไปทีละนิด บางคลิปไม่ถึง 10 นาที แต่ช่วยเ
สมาชิกหมายเลข 8967746
แค่ 219 บาท ... สมรภูมิหม้อไฟเดือด MK ส่ง “โบนัส สุกี้” เรือธงใหม่บุฟเฟ่ต์ รุกเปิด 100 สาขาทั่วไทย
สมรภูมิหม้อไฟเดือด MK ส่ง “โบนัส สุกี้” เรือธงใหม่บุฟเฟ่ต์ ราคา 219 บาท รุกเปิด 100 สาขาทั่วไทย 18 พ.ย. 2568 - 15:43 น. MK Group ส่ง “โบนัส สุกี้” แบรนด์สุกี้น้องใหม่ชิงตลา
สมาชิกหมายเลข 4755513
หน้าตาดี = ขายดี! First Impression เพิ่มยอดขาย 30%
ความประทับใจแรก (First Impression) มีบทบาทสำคัญอย่างมากในการกำหนดความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นการเจรจา การสร้างแบรนด์ หรือการดึงดูดลูกค้า จิตวิทยายืนยันว่ามนุษย์ใช้เวลาเพียง 7 วินาทีในการตัดสินผู้อื่นจากหน้
นักลงทุนหญิง
ใครมีสินค้าแบรนด์ตัวเอง ชาวพันทิปทำสินค้าประเภทไหนกัน?
ใครมีสินค้าแบรนด์ตัวเอง ชาวพันทิปทำสินค้าประเภทไหนกัน? เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า สำหรับผู้หญิง/ผู้ชาย? ขายที่ไหนกันบ้างคะ? เฉพาะในอินเทอร์เน็ตหรือมีหน้าร้านกันด้วย ปล.โปรโมทกันได้นะคะไม่ว่ากัน^^
สมาชิกหมายเลข 2403145
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เจ้าของธุรกิจ
SME
การตลาด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แบรนด์พิมรี่พาย vs เชน ธนา ใช้กลยุทธ์เหมือนกันไหม
อะไรทำให้ผลลัพธ์ต่างกัน