วันที่ 1 ก.พ.67 สั่งของในแอปโลตัส 3 อย่างเป็นเงิน 1029 บาท ในระะจะส่งของในวันที่ 2 ก.พ. 67 ช่วงเวลา 14.00-18.00 น. เวลาประมาณ 12.00 น. ใีเจ้าหน้าที่โลตัสแจ้งว่าของไม่มีขอยกเลิกคำสั่งซื้อ ทางเราก็โอเค แต่เมื่อไปเช็คในแอป กลับพบว่าส่งของให้เราแล้วในเวลา 21.49 น. ซึ่งเป็นไปไม่ได้ การจ่ายเงินใช้บัตรเครดิตของโลตัส ถามไปทาง call center ว่าอย่างนี้คิดเงินไหม ได้คำตอบว่าหักเพราะทางสาขาที่สั่งของไม่ยกเลิกคำสั่งซื้อ ต้องรอให้ทางสาขาติดต่อกลับมาว่าจะคืนเงินอย่างไร เวลานี้ยังไม่มีใครติดต่อมาเลย ขอคำแนะนำว่าจะต้องทำอย่างไร เสียเงินแต่ไม่ได้ของ
ซื้อของออนไลน์ที่แอปโลตัส