ซื้อของออนไลน์ที่แอปโลตัส

กระทู้คำถาม
วันที่ 1 ก.พ.67 สั่งของในแอปโลตัส 3 อย่างเป็นเงิน 1029 บาท ในระะจะส่งของในวันที่ 2 ก.พ. 67 ช่วงเวลา 14.00-18.00 น.  เวลาประมาณ 12.00 น. ใีเจ้าหน้าที่โลตัสแจ้งว่าของไม่มีขอยกเลิกคำสั่งซื้อ ทางเราก็โอเค แต่เมื่อไปเช็คในแอป กลับพบว่าส่งของให้เราแล้วในเวลา 21.49 น. ซึ่งเป็นไปไม่ได้ การจ่ายเงินใช้บัตรเครดิตของโลตัส ถามไปทาง call center ว่าอย่างนี้คิดเงินไหม ได้คำตอบว่าหักเพราะทางสาขาที่สั่งของไม่ยกเลิกคำสั่งซื้อ  ต้องรอให้ทางสาขาติดต่อกลับมาว่าจะคืนเงินอย่างไร เวลานี้ยังไม่มีใครติดต่อมาเลย ขอคำแนะนำว่าจะต้องทำอย่างไร เสียเงินแต่ไม่ได้ของ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ สมาชิกหมายเลข 7969056

ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะคะ ทาง Krungsri Consumer พร้อมดูแลค่ะ
จากรายละเอียดที่ชี้แจงมาข้างต้น เจ้าหน้าที่ขอเรียนทราบข้อมูลเพิ่มเติม

แนบลิงก์จากกระทู้นี้ แจ้งเข้ามาช่องทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมให้นะคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Tesco Lotus
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่