หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานบิ๊กซีมินิราชภัฎยะลา
กระทู้คำถาม
จังหวัดยะลา
พนักงานมินิพีซีสาขาราชภัฎยะลา เคยผ่านการอบรมเรื่องกิริยามารยาทไหมครับ ระยะหลังสักสามเดือนสาขานี้แย่มากการบริการการใส่ใจ แล้วผู้จัดการสาขานี้มีหรือเปล่าครับเห็นพนักงานอย่างเดียวเลย รบกวนช่วยติดตามด้วยนะครับเราลูกค้าอยากจะเข้าไปซื้อของไม่ใช่ว่าอยากจะเข้าไปทะเลาะเราก็อยากเห็นพนักงานยิ้มแย้มแจ่มใสงานบริการควรต้องมีจรรยาบรรณนะครับฝากติดตามด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริการแย่มากๆ true move สำหรับสาขาเดอะมอลล์ท่าพระ หลายครั้งแล้ว อยากให้ลองไปใช้ดูว่าจริงเปล่า
ไม่ใส่ใจลูกค้า นั่งคุยกันอยู่ได้ลูกค้ารอตั้ง14คิวบัตรคิวก็ไม่กด คนที่มาต่อผมเค้าก็บ่นให้ฟังด้วย เห็นใครแต่งตัวดีหน่อยลัดคิวให้ (ติดแค่ใช้เบอร์นี้มานานหรอกครับไม่นั้นย้ายค่ายไปนานแล้ว) แต่วันนี้จะไปย้า
สมาชิกหมายเลข 750779
ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน
เรื่อง ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน เรียน ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด ข้าพเจ้า พันจ่าเอก ............................... โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 6060076
KFC แสดงกิริยาไม่น่ารัก
KFC สาขา ด่านขุนทด พนักงานขาดมารยาท ใช้คำพูดไม่น่ารัก แสดงกิริยาที่ยอดแย่มาก (บางคนเท่านั้น)อยากทราบว่าเค้ามีการอบรมพนักงานบ้างไหมนะคะก่อนที่จะเข้าทำงาน
สมาชิกหมายเลข 6519411
พนักงาน 3BB ทำไมหน้าบูดจังครับ ไม่ยิ้มแย้มเลย
เวลาที่ผมไปจ่ายค่าบริการรายเดือน จะสังเกตเห็นพนักงานไม่ยิ้มแย้มเลย พูดจาห้วนๆ บางทีทำกิริยามารยาทไม่พอใจลูกค้า ถามนิดครับ 3BB ไม่มีการอบรมบ้างเลยหรอครับ เรื่องการบริการ จนหลังๆผมไม่อยากไปจ่ายค่าบริการ
ATOM น่ารัก
ฝาก น้องเปาเซเว่น ร้องเรียนพนักงานเซเว่นค่ะ
ฝาก น้องเปาเซเว่น ร้องเรียนพนักงานเซเว่น หน้าสาขาเขียนว่า 00080 แฮปปี้แลนด์ 1 ค่ะ วันนี้เจอพนักงานผู้หญิงเหวี่ยง ได้สอบถามนาง นางตอบแบบตะคอก ชักสีหน้า แล้วน้ำเสียงแย่มาก แม้ไม่มีคำหยาบ แต่เป็นกา
สมาชิกหมายเลข 6570302
ทำไมกิริยามารยาทของพนักงาน ais เป็นแบบนี้ !!!
อยากให้ ais ปรับปรุงกิริยามารยาทของพนักงานที่ชื่อ "คุณสุขภัสสร เพ่งพิศ" "สาขา บิ๊กซีติวานนท์" เนื่องด้วยเมื่อวานเวลาประมาณเกือบหกโมงเย็นเราเอาซิมไปให้พนักงานคนนี้เปลี่ยนเป็นซิมนาโน
สมาชิกหมายเลข 978135
ร้องเรียนมินิบิ๊กซี พนักงานบริการแย่มาก
เนื่องจากซื้อสินค้าที่ มินิบิ๊กซี สาขา บางแสน สาย 4 เมื่อเวลา 08.03น. วันที่ 26 มกราคม 2567 ในบิล มีสินค้าของโอโม้ อยู่ด้วยแต่ซื้อแค่ 99 ู฿ พนักงานบอกว่ามีภถังน้ำแถม ให้เลือกสี เราก็เลือกสีชมพู
สมาชิกหมายเลข 7955634
สงสัยจังการบริการของเครือข่าย DTAC และพนักงานสาขาบิ๊กซีนครปฐม
เราใช้บริการเครือข่ายดีแทคเป็นรายเดือนแต่ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินเลยไปติดต่อศูนย์ดีแทคสาขาบิ๊กซีนครปฐมสอบถามพนักงานรับบริการชำระเงินก็เลยบอกให้ติดต่อออนไลน์ด้านนู้นพอไปติดต่อแทนที่พนักงานจะบริกา
สมาชิกหมายเลข 826120
Tops Century อบรมพนักงานแบบใด?
เราได้ไปซื้อของที่ Tops สาขา Century โดยเป็นช่วงเวลาที่ห้างเพิ่งเปิด ประมาณ11โมง ลูกค้าที่เดินเลือกซื้อสินค้ามีจำนวนไม่กี่คน เราสะพายถุงผ้าสำหรับใส่ของที่ซื้อ แล้วก็ถือตะกร้าสำหรับใส่สินค้า ระหว่างนั
สมาชิกหมายเลข 5916508
พนักงานเซเว่นเดินตามทำไม
นึกๆ ว่าเป็นคนเดียวรึเปล่า ลองเสริชดู เอะ มีคนอื่นเหมือนกันแล้วคิดเหมือนกัน คืออยู่แถวนี้ก็มานานแล้วก็ซื้อของบ่อยมาก แล้วแต่ละครั้งก็อยู่ในร้านไม่ถึง 5 นาที แล้วก็คิดเหมือนในตัวอย่างที่โพสต์ คือ กล้อ
สมาชิกหมายเลข 7007378
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
จังหวัดยะลา
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานบิ๊กซีมินิราชภัฎยะลา