หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานบิ๊กซีมินิราชภัฎยะลา
กระทู้คำถาม
จังหวัดยะลา
พนักงานมินิพีซีสาขาราชภัฎยะลา เคยผ่านการอบรมเรื่องกิริยามารยาทไหมครับ ระยะหลังสักสามเดือนสาขานี้แย่มากการบริการการใส่ใจ แล้วผู้จัดการสาขานี้มีหรือเปล่าครับเห็นพนักงานอย่างเดียวเลย รบกวนช่วยติดตามด้วยนะครับเราลูกค้าอยากจะเข้าไปซื้อของไม่ใช่ว่าอยากจะเข้าไปทะเลาะเราก็อยากเห็นพนักงานยิ้มแย้มแจ่มใสงานบริการควรต้องมีจรรยาบรรณนะครับฝากติดตามด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริการแย่มากๆ true move สำหรับสาขาเดอะมอลล์ท่าพระ หลายครั้งแล้ว อยากให้ลองไปใช้ดูว่าจริงเปล่า
ไม่ใส่ใจลูกค้า นั่งคุยกันอยู่ได้ลูกค้ารอตั้ง14คิวบัตรคิวก็ไม่กด คนที่มาต่อผมเค้าก็บ่นให้ฟังด้วย เห็นใครแต่งตัวดีหน่อยลัดคิวให้ (ติดแค่ใช้เบอร์นี้มานานหรอกครับไม่นั้นย้ายค่ายไปนานแล้ว) แต่วันนี้จะไปย้า
สมาชิกหมายเลข 750779
ต้องการร้องเรียนพนักงานเซเว่น
ต้องการร้องเรียน พนง เซเว่น สาขา 19002 PTTOR บ้านเบิกท่าวุ้งลพบุรี พนง ปฏิบัติตัวแย่มากๆเป็นพนักงานผู้หญิงห่วงคุยห่วงเล่น แล้วการที่ลูกค้ายืนต่อคิวรอคิดเงินพนักงานคิดเงินให้กับลูกค้าทุกคนแต่พอจะเดินไป
สมาชิกหมายเลข 9029057
ใครมีประสบการณ์เรียกผู้จัดการฟิตเนสมาคุยบ้างครับ
ผมชอบเข้า gym / fitness ผมเข้าใช้บริการมาหลายที่มากๆ ส่วนมากก็ไม่มีปัญหาอะไร ส่วนมากผมจะชอบเข้ารายวันมากกว่า เพื่อเช็คดูว่า ยิมนี้โอเคไหม แต่ถ้า ยิมไหนบริการไม่ดี ผมจะชอบเรียกผู้จัดการมาคุยดีกว่า ไม
สมาชิกหมายเลข 8838034
เน็ต True ช้ามาก พนักงานมารยาทแย่
ใช้งาน True ยาวนานอยู่ค่ายเดียวมา 20 ปี ซึ่งก็เจอปัญหามาเรื่อยๆ ตลอด แต่พักหลังก็ดีขึ้นมาก เสถียรขึ้น แต่พักนี้พนักงานชอบโทรมาเสนอโปรรายเดือนที่แพงขึ้นซึ่งมักจะโทรมาช่วงเวลาทำงานอยู่ พอบอกไปว่าติดงานต
coincrab
ฝากถึงน้องเปา. 7-11
ตามใบเสร็จ ได้ไปซื้อข้าว และนั่งกินในร้าน สังเกตุพนักงานในร้านคุยกันเสียงดังมาก (เคยเจอครั้งแรก) ทั้งที่มีลูกค้าคนอื่นเลือกซื้อของ และกำลังคิดเงิน ฝากแจ้งผู้จัดการสาขาและอบรมพนักงานด้วย
kijabusu
โอกาสทอง "วัยเก๋า" สำหรับผู้สูงอายุ 55-60 ปีขึ้นไป เปิดรับสมัครงานพาร์ทไทม์-ประจำ พร้อมสวัสดิการเพียบ
โอกาสทอง "วัยเก๋า"! 4 บิ๊กแบรนด์ค้าปลีก-เดลิเวอรี่ เปิดรับสมัครงานพาร์ทไทม์-ประจำ พร้อมสวัสดิการเพียบ เช็กเลย! ช่องทางสมัครสำหรับผู้สูงอายุ 55-60 ปีขึ้นไปกระแสการจ้างงานที่น่าสนใจในยุคสังคมส
Lost in the World
ไปบิ๊กซีสุขสวัสดิ์มา พอจะเรียกแท๊กซี่ตรงทางออกประตู แท๊กซี่ปฎิเสธทุกคัน บิ๊กซีมีนโยบายจะจัดการอย่างไรบ้างครับ
ลูกค้าหลายๆคนไปจับจ่ายใช้สอยสินค้าและบริการที่อยู่ภายในห้างบิ๊กซีสุขสวัสดิ์พระประแดง แต่พอลงมาตรงประตูทางออกชั้นล่าง แท๊กซี่ที่ต่อคิวเตรียมรับพอไม่ใช่ที่ตัวเองอยากไปส่งลูกค้า ก็ปฎิเสธลูกค้าแทบทุกคัน แ
สมาชิกหมายเลข 8837142
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
จังหวัดยะลา
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานบิ๊กซีมินิราชภัฎยะลา