หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานบิ๊กซีมินิราชภัฎยะลา
กระทู้คำถาม
จังหวัดยะลา
พนักงานมินิพีซีสาขาราชภัฎยะลา เคยผ่านการอบรมเรื่องกิริยามารยาทไหมครับ ระยะหลังสักสามเดือนสาขานี้แย่มากการบริการการใส่ใจ แล้วผู้จัดการสาขานี้มีหรือเปล่าครับเห็นพนักงานอย่างเดียวเลย รบกวนช่วยติดตามด้วยนะครับเราลูกค้าอยากจะเข้าไปซื้อของไม่ใช่ว่าอยากจะเข้าไปทะเลาะเราก็อยากเห็นพนักงานยิ้มแย้มแจ่มใสงานบริการควรต้องมีจรรยาบรรณนะครับฝากติดตามด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่ส่วนใหญ่ไม่รู้ตัวว่าลูกเป็นเด็กเป-รด หรือรู้ตัวนั่นแหละแต่ไม่คิดจะทำอะไร ?
เรากลับจากญป ซื้อขนมไปฝากบ้านพี่สาวที่เขามีลูก หลานชายแปดขวบวิ่งมาจะดึงถุงขนมไปจากเราแล้วถามว่า “มีของเล่นมั้ย ทำไมไม่ซื้อของเล่นมาให้“ แม่เด็กดูอยู่ตลอดแต่ไม่อบรมห้ามปรามใดๆ เราพาครอบครั
ปลดปล่อยสวัสดีค่ะ
คอมเพลนพนักงานเซเว่น
สวัสดีค่ะ พอดีวันนี้สั่งซื้อสินค้าผ่านเดลิเวอรี่เซเว่นไป พร้อมใช้ m stamp เป็นส่วนลด จ่ายเงินผ่านทรูมันนี่ สั่งเสร็จนั่นนี่ สักพัก พนักงานโทรมาแจ้งว่า ของหมด รับเป็นอย่างอื่นแทนได้ไหม นี่เลยบอก ได้ แต
สมาชิกหมายเลข 8597192
โดนผู้จัดการร้านพูดแซะ สามารถร้องเรียนได้มั้ย?
พอดีทำงานเป็นพนักงานอยู่ที่ห้างสีเขียว (ชื่อย่อบอซอ) แต่เป็นสาขาเล็กค่ะ ทำงานอยู่ที่นี่ได้2ปีกว่าๆแล้ว แต่พึ่งตัดสินใจจะลาออกสิ้นปีนี้ค่ะ ปกติผจก.สาขาไม่เคยพูดแซะหรือว่าเราแรงๆเลย แเราค้าพึ่งจะมาพูดแซ
สมาชิกหมายเลข 4384227
เมเจอร์ สามเสน (สุพรีมสามเสน) ทำไมพนักงานมารยาทแย่ลงๆๆ จนไม่อยากดูที่นี้อีกแล้ว
ต้องบอกก่อนว่าผมเป็นคนชอบดูหนังมากๆ และผมไปดูหนังเมเจอร์มาหลายสาขาอยู่ แต่จะมีสาขานึงที่ผมไปบ่อยที่สุดคือที่ เมเจอร์สามเสน(ห้างสุพรีมสามเสน)ผมดูที่นี้ตั้งแต่ยังเรียน จนจบ แต่ตอนนี้ความชอบที่นี้นั้นมัน
สมาชิกหมายเลข 6361453
พนักงานเมืองไทยลิสซิ่งบริการแย่
พนักงานเมืองไทยลิสซิ่งบริการแย่มากลูกค้าชำระค่างวดล่าช้ามีการข่มขู่จะขึ้นแบล็คลิสไม่ให้การขอสินเชื่อครั้งต่อไปอนุมัติ พนักงานประจำสาขามีอำนาจขนาดนั้นเลยหรือหรือบริษัทไม่มีการอบรมพนักงานเลยหรือบริษัทปร
สมาชิกหมายเลข 8840072
ใครเจอบ้าง AEON อยู่ ไม่ต่ออายุบัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด ลอยแพรลูกค้า
ปกติถ้าบัตรเครดิตใกล้หมดอายุ เจ้าของบัตร ก็จะส่งบัตรใหม่มาให้อัตโนมัติ หรือ ถ้าจะไม่ต่ออายุ หรือ ยกเลิกบัตร ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม จะแจ้งล่วงหน้า แต่อิออน ซึ่งเป็นเจ้าของบัตร บิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด
สมาชิกหมายเลข 849631
บริการแย่มากๆ true move สำหรับสาขาเดอะมอลล์ท่าพระ หลายครั้งแล้ว อยากให้ลองไปใช้ดูว่าจริงเปล่า
ไม่ใส่ใจลูกค้า นั่งคุยกันอยู่ได้ลูกค้ารอตั้ง14คิวบัตรคิวก็ไม่กด คนที่มาต่อผมเค้าก็บ่นให้ฟังด้วย เห็นใครแต่งตัวดีหน่อยลัดคิวให้ (ติดแค่ใช้เบอร์นี้มานานหรอกครับไม่นั้นย้ายค่ายไปนานแล้ว) แต่วันนี้จะไปย้า
สมาชิกหมายเลข 750779
ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน
เรื่อง ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน เรียน ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด ข้าพเจ้า พันจ่าเอก ............................... โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 6060076
KFC แสดงกิริยาไม่น่ารัก
KFC สาขา ด่านขุนทด พนักงานขาดมารยาท ใช้คำพูดไม่น่ารัก แสดงกิริยาที่ยอดแย่มาก (บางคนเท่านั้น)อยากทราบว่าเค้ามีการอบรมพนักงานบ้างไหมนะคะก่อนที่จะเข้าทำงาน
สมาชิกหมายเลข 6519411
พนักงาน 3BB ทำไมหน้าบูดจังครับ ไม่ยิ้มแย้มเลย
เวลาที่ผมไปจ่ายค่าบริการรายเดือน จะสังเกตเห็นพนักงานไม่ยิ้มแย้มเลย พูดจาห้วนๆ บางทีทำกิริยามารยาทไม่พอใจลูกค้า ถามนิดครับ 3BB ไม่มีการอบรมบ้างเลยหรอครับ เรื่องการบริการ จนหลังๆผมไม่อยากไปจ่ายค่าบริการ
ATOM น่ารัก
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
จังหวัดยะลา
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานบิ๊กซีมินิราชภัฎยะลา