บริการแย่มากๆ true move สำหรับสาขาเดอะมอลล์ท่าพระ หลายครั้งแล้ว อยากให้ลองไปใช้ดูว่าจริงเปล่า

กระทู้คำถาม
ไม่ใส่ใจลูกค้า นั่งคุยกันอยู่ได้ลูกค้ารอตั้ง14คิวบัตรคิวก็ไม่กด คนที่มาต่อผมเค้าก็บ่นให้ฟังด้วย เห็นใครแต่งตัวดีหน่อยลัดคิวให้ (ติดแค่ใช้เบอร์นี้มานานหรอกครับไม่นั้นย้ายค่ายไปนานแล้ว) แต่วันนี้จะไปย้ายค่ายแน่....อยากให้ลองไปดูสักเย็นๆๆน่ะ  เหมือนว่าจะไม่กดเรียกคิวส่ะอย่าง   รอดูว่าเพื่อนคนไหนจะกด  คนรอก็รอไปเถอะ..พอเราไปถามกลับกลายเป็นว่าเราผิดส่ะเองที่รอไม่ได้555  กิริยามารยาทก็ไม่ดี  ไม่เหมาะกับงาน บริการ...(ทุกอย่างผมมีหลักฐานมีรายชื่อหมด ออลืมบอกไปว่าเหตุการณ์เกิดเมื่อวาน08/03/2556 น่ะ ไปนั่งเปิดดูกล้องเอาได้ ว่าคุณต้องอบรมพนักงานคุณอย่างไร ให้เหมาะสมกับงานบริการ   ผมมาใช้บริการน่ะไม่ได้มาขอฟรีๆๆ....เข้าใจว่าเหนื่อย  แต่คุณก็ต้องยอมรับในหน้าที่ ที่คุณต้องทำสิครับ.....เรื่องนี้ถึงหู true ที่พระราม9 แน่ๆจันทร์นี้........ไม่ได้อย่างร้องเรียน แต่อย่าให้ใส่ใจดูแลลูกค้า และกิริยามารยาทดีๆๆด้วย........ถ้าที่ผมพูดมาทั้งหมดผิดไปก็ขอโทษด้วยแล้วกัน....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่