พนักงานเมืองไทยลิสซิ่งบริการแย่มากลูกค้าชำระค่างวดล่าช้ามีการข่มขู่จะขึ้นแบล็คลิสไม่ให้การขอสินเชื่อครั้งต่อไปอนุมัติ พนักงานประจำสาขามีอำนาจขนาดนั้นเลยหรือหรือบริษัทไม่มีการอบรมพนักงานเลยหรือบริษัทประกันอบรมพนักงานมาอย่างนั้น ทั้งที่ผลิตภัณฑ์ของคุณดีมากๆแต่พอลูกค้าจ่ายล่าช้าหรือติดปัญหานิดหน่อยเจ้าหน้าที่ประจำสาขาครับแสดงพฤติกรรมแบบนี้น่าเสียใจอย่างมากส่วนหนึ่งมันก็เป็นความผิดของลูกค้าแต่ก็ไม่ควรมาพูดกับลูกค้าหรือบุคคลในครอบครัวของลูกค้าแบบนี้ไม่เจอตัวของลูกค้าแต่กลับไปพูดกับบุคคลรอบข้างของลูกค้าเสียๆหายๆควรปรับปรุงพฤติกรรมเหล่านี้ด้วยลูกค้าไม่ได้ไปฆ่าคนตายอย่าทำให้ลูกค้าเป็นเหมือนอาชญากรที่ดูโหดร้ายเกินไป
พนักงานเมืองไทยลิสซิ่งบริการแย่