นำรถเข้าเช็คระยะปกติ สักพักมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายเคลมประกันของศูนย์โตโยต้าเอ็มไพร์ ตลิ่งชัน (มารู้ทึหลัง) มาเดินรอบ ๆ รถ แล้วก็จด จด
แล้วก็ถามว่า รถมีรอยสองสามจุด เคลมประกันไหม มีบริการพิเศษ ซ่อมที่ศูนย์นี้
จขกท. เห็นสะดวกดี จึงตอบตกลงให้เจ้าหน้าที่ของศูนย์ เรียกฝ่ายเคลมของบริษัทประกันรถยนต์ มาเคลมประกัน
จากนั้นก็นัดนำรถเข้าซ่อมประมาณกลาง พย 66 ประมาณ 10 วันรถซ่อมสีเสร็จ แต่ขาดแค่ช่องลมกันชนหน้าที่เคลมไว้ จึงขอนำรถออกมาใช้ก่อนเมื่อปลาย พย. 66 โดยยอมเซนต์จบงานให้ก่อน แต่ Mark ไว้ว่าขาดอาหลั่ย 1 ชิ้น
จนบัดนี้ศูนย์ยังไม่มาเปลี่ยนอาหลั่ยให้ ติดตามจนเหนื่อย โยนกันไปมา ท้ายสุด โทร. ไปไม่มีคนรับผิดชอบ ไม่ติดต่อกลับ ติดต่อไม่ได้
ใครเป็นบ้างครับ และการที่เราเซนต์ยอมจบงานเคลม แต่มีหมายเหตุเอาไว้แบบนี้ เราจะเสียเปรียบมากน้อยแค่ไหนครับ หากศูนย์ หรือเจ้าหน้าที่ของศูนย์ ไม่เปลี่ยนอาหลั่ยให้ตามที่ตกลงกัน
โตโยต้าเอ็มไพร์ ตลิ่งชัน ใครเป็นบ้าง ซ่อมงานเคลมประกัน 2 เดือนกว่า งานไม่จบ
แล้วก็ถามว่า รถมีรอยสองสามจุด เคลมประกันไหม มีบริการพิเศษ ซ่อมที่ศูนย์นี้
จขกท. เห็นสะดวกดี จึงตอบตกลงให้เจ้าหน้าที่ของศูนย์ เรียกฝ่ายเคลมของบริษัทประกันรถยนต์ มาเคลมประกัน
จากนั้นก็นัดนำรถเข้าซ่อมประมาณกลาง พย 66 ประมาณ 10 วันรถซ่อมสีเสร็จ แต่ขาดแค่ช่องลมกันชนหน้าที่เคลมไว้ จึงขอนำรถออกมาใช้ก่อนเมื่อปลาย พย. 66 โดยยอมเซนต์จบงานให้ก่อน แต่ Mark ไว้ว่าขาดอาหลั่ย 1 ชิ้น
จนบัดนี้ศูนย์ยังไม่มาเปลี่ยนอาหลั่ยให้ ติดตามจนเหนื่อย โยนกันไปมา ท้ายสุด โทร. ไปไม่มีคนรับผิดชอบ ไม่ติดต่อกลับ ติดต่อไม่ได้
ใครเป็นบ้างครับ และการที่เราเซนต์ยอมจบงานเคลม แต่มีหมายเหตุเอาไว้แบบนี้ เราจะเสียเปรียบมากน้อยแค่ไหนครับ หากศูนย์ หรือเจ้าหน้าที่ของศูนย์ ไม่เปลี่ยนอาหลั่ยให้ตามที่ตกลงกัน