หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เลขหมายโดนระงับการใช้งาน?
กระทู้คำถาม
truemove H
True iService
truemove
เบอร์ทรูรายเดือนค่ะ 0968535538 หลังจากที่ทางทรูเปลี่ยนแพคเกจให้อัตโนมัติก็โทรออกไม่ได้ บอกว่าโดนระงับการใช้งานแล้วแพคเกจที่เปลี่ยนก็แย่กว่าเดิมแต่แพงขึ้น ทำการเปิดสัญญาณกับ *1242 ก็แล้วก็ยังใช้ไม่ได้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Truemove โรมมิ่งไม่ได้
เพิ่งย้ายค่ายมาเป็น Truemove ได้ไม่ถึงเดือน ตอนนี้มีปัญหาการใช้งาน เนื่องจากมาอยู่ต่างประเทศแต่ไม่สามารถเชื่อมสัญญาณได้ (ขึ้นว่า no service หรือ emergency call only ตลอดค่ะ) ระบบโรมมิ่งค่ายนี้เค้าไม่
สมาชิกหมายเลข 1105876
จ่ายบิลทรูแล้ว 1 รอบบิล แต่ก็ถูกตัดสัญญาณหรอครับ
คือผมจ่ายบิลทรู ไปแล้ว 1 รอบบิล เหลืออีก1อัน ยอด 400 แต่ผมสงสัยว่าเบอร์นี้มีวงเงิน 1200 บาท ยอด 400 ดูไม่ได้เกินวงเงินแต่ก็ถูกระงับสัญญาณหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 7011027
บริการทรูมูฟโคตรแย่
ไม่ได้ค้างชำระเดือนก่อน แต่โดนระงับสัญญาณ มีบิลมา 1,923 แต่กำหนดจ่ายคือ 6 มค.ปีหน้า วงเงิน2,000 บาท แต่โดนระงับสัญญาณไปแล้ว ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้สักทาง แย่ถึงแย่ที่สุด ถ้าไม่มีซิมสำรองก็คือเล่นอะไร
สมาชิกหมายเลข 7595925
เบอร์trueถูกระงับใช้งานชั่วคราวจ่ายเงินค่าเน็ตแล้วก็ใช้ไม่ได้ทำยังไง
เบอร์โทรมียอดค้างชำระ วันนี้เลยกดจ่ายเงินเข้าไป แต่ซิมส์ไม่มีสัญญาณใดๆ เลย พอลองโทรเข้าบอกเลขหมายนี้ถูกระงับใช้งานชั่วคราว โทรติกต่อ1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ทักหาtrue iservice ก็ไม่ได้หลายคิวมาก
สมาชิกหมายเลข 2413728
จะเปลี่ยนแพคเกจทรูอินเทอร์เน็ตมันยุ่งยากจัง
ปัจจุบันผมใช้อินเทอร์เน็ตบ้านของทรู ซึ่งแพคเกจจะหมดอายุสินเดือนมกราคม 2569 ผมดูข้อมูลในเว็บของทรูเห็นว่ามีแพคเกจที่ต้องการ(คือมี Netflix ด้วย) ก็เลยจะขอเปลี่ยนแพคเกจ ก็กดสมัครไปที่หน้าเว็บ แต่เพื่อควา
สมาชิกหมายเลข 1345244
ใช้เบอร์ทรูโทร 1242 ไม่มีพนักงานมารับ แต่เสียเงินด้วยหรอคะ
รอมา 46 นาที ไม่มีพนักงานมารับ แต่เสียเงินไปหลายบาท แล้วคือตังก็เสีย เรื่องที่ต้องการติดต่อก็ไม่ได้รับการจัดการ แล้วผู้บริโภคได้อะไรคะ…
kobouboub
โดนระงับสัญญาณ จ่ายเงินแล้ว ยังไม่เปิดสัญญาน
1242 ใส่เบอร์เราไปแล้ว ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น บอทมันบอกว่าไม่ได้ใส่ Ture id อะไรก็เข้าไม่ได้ มันต้องใส่ otp อีก คือทำอะไรไม่ได้สักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 9181799
ติดต่อ Gomo ยาก
มีปัญหาเกี่ยวกับ ซิมการ์ดหาย ต้องการจะระงับสัญญาณชั่วคราว เพราะว่ากลัวมิจฉาชีพเอาไปใช้งาน ติดต่อไป AIS AIS บอกว่า ของโกโม่ต้อง ให้ติดต่อ live chatของโกโม่ live chat ของโกโม่ก็ไม่มีระบบเก็บคำถามไ
สมาชิกหมายเลข 9201784
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟด่วนมาก
โดนระงับสัญญาณรับเข้าและโทรออกต้องการเปิดสัญญาณรับรหัส OTA เพื่อชำระค่าบริการ ด่วนมากๆ
สมาชิกหมายเลข 9176945
ชำระค่ามือถือทรูแล้วไม่ตัดยอดแล้วขึ้นเตือนว่าไม่ชำระแล้วจะระงับสัญญาณ
คือจ่ายไปแล้ว ติดต่อทางไหนก็ไม่ได้ โทรไปก็ว่ารอจะโดนระงับแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9190683
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
True iService
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เลขหมายโดนระงับการใช้งาน?