หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ทรู ยืนยันตัวตน
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
มีเบอร์ทรู ที่ลงทะเบียนชื่อเราแน่นอน(กด*153#ก็แสดงเลขบัตร ปชช เรา เป๊ะๆ) จำนวน 17 เบอร์
แต่เมื่อเข้า www.true.th/re-id/true เพื่อยืนยันตัวตน
ทำไม มีในนั้น แค่ 10 เบอร์
อีก7เบอร์ ทำไมไม่แสดง (แล้วจะยืนยันตัวตน7เบอร์นี้ได้ อย่างไร?)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Netflix เรียกเก็บเงินซ้ำ อยากได้ช่องทางติดต่อบริษัทโดยตรงค่ะ
เรื่องก็คือ ปกติจะใช้บริการ Netflix โดยตัดเงินผ่านเบอร์ True แบบรายเดือน ซึ่งก็ปกติไม่มีปัญหา แต่เดือนนี้อยู่ดีๆ มีการเรียกเก็บซ้ำในระบบ 2 ครั้ง คือยอด A และ ยอด B เลยติดต่อทั้ง Netflix และ True Netf
amadeusza
ลงทะเบียนซิมไม่ได้
คือเราย้ายค่ายจากmyมาทรูแล้วทรูก็ส่งซิมมาแล้วพอจะลงทะเบียนมันบอกไม่ใช่ซิมทรูเราทั้งสแกนทั้งใส่เลขมันขึ้นเหมือนกัน
สมาชิกหมายเลข 8729275
True 5G
นิคมเหมราช สระบุรี สัญญาณ เชื่อต่อ ใช้งานได้ แค่ 3G ไม่สามารถใช้งาน 5G ตั้งแต่ วันที่ 17 Nov 25 จนถึงวันที่ นี้ และไม่แน่นใจว่าจะใช้ได้ตอนไหน แก้ไข 1 โดยการ Restart มือถือ 2 ปิด ---- > เปิดสัญญา
สมาชิกหมายเลข 8017580
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ตทรูมูฟ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปกดแลกพ้อยใน true ID 1 point แล้ว truemove มันก็สมัครแพ็คเกจมาให้เลยเราอัตโนมัติเพราะว่าของเราเป็นระบบรายเดือน เป็นจำนวนเงิน 100 กว่าบาทแล้วเราก็เลยแจ้งยกเลิกไปเดี๋ยวนั้นเลยว
สมาชิกหมายเลข 4044569
แลกทรูพ้อยไปแล้ว แต่ไม่ได้ข้อความยืนยัน
เราใช้ทรูพ้อยแลกดีล IQIYI คะแนนพ้อยถูกหักไปแล้ว แต่ไม่มีข้อความยืนยันอะไรเลย สมัครไปตั้งแต่เมื่อวาน รอข้อความตั้งแต่เมื่อวาน ก็ยังไม่มีข้อความเด้งเลย พ้อยกไม่ถูกตคืนด้วย หักไปเฉยๆ
สมาชิกหมายเลข 9204401
เน๊ตบ้านทรู
เน๊ตบ้านทรูใช้ไม่ได้ตั้งแต่ 17/12 คือเมื่อวาน มีข้อความแจ้งมาว่ามีเหตุขัดข้องแบบนี้มีวิธีแก้มั้ยต้องใช้เน๊ตทำงาน
สมาชิกหมายเลข 9204143
ใช้โปรทรู200บาทต่ออายุอัตโนมัติ30วัน เดือนนี้โดนต่ออายุ15วัน
ปกติใช้น็ตทรูเติม200บาททุกเดือนไม่มีปัญหาเลยค่ะมีเมื่อเช้าโดนต่ออายุ15วันใช้ได้แค่ถึงวันที่17 สามารถดูดเงินคืนได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9180762
สอบถามครับ เบอร์มือถือที่ลงทะเบียน คนละครึ่งพลัส ต้องเป็นชื่อเดียวกันกับชื่อในบัตรประชาชนไหม ?
ผมใช้เบอร์เดิมเงิน ซึ่งเป็นชื่อของผม ลงทะเบียน (แต่เบอร์บัตรประชาของคุณป้า) แอฟคนละครึ่งพลัส ได้ แต่ยังไม่ได้ไปยืนยันตัวคนที่ตู้ ATM แบบนี้ จะยืนยัน ตัวตนผ่านไหมครับ ? ขอบคุณครับ สำหรับทุกคำตอบ
สมาชิกหมายเลข 1926257
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ทรู ยืนยันตัวตน
แต่เมื่อเข้า www.true.th/re-id/true เพื่อยืนยันตัวตน
ทำไม มีในนั้น แค่ 10 เบอร์
อีก7เบอร์ ทำไมไม่แสดง (แล้วจะยืนยันตัวตน7เบอร์นี้ได้ อย่างไร?)