หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยโดนเเบบนี้มั่งค่ะsms จาก7-11 ส่งลิ้งออเดอร์อะไม่รู้เราก็ไม่เคยสั่งของอะไรเลย
กระทู้คำถาม
7-Eleven
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เอ้า .... เปลี่ยนก็ได้
เคยเข้าไปเถียงกับสมาชิก เรื่องบัตร Travel ของกรุงไทยเนี่ยแหละ เขาบอกว่า เฮ่ย เปลี่ยนได้แล้ว เอ๊ เราก็ยังใช้ซื้อตั๋วรถไฟมั่ง เครื่องบินมั่ง ได้อยู่นี่หว่า จะเปลี่ยนทำไม พอมีหนังสือจากธนาคารเตือนมาว่า
ไปซะ ก่อนจะไปไม่ไหว
7-11 คิดเงินเกินไหม?
เราสั่งเดลิ คำนวณเองได้248.50 แต่ 7-11เก็บ258 เราอยากรู้ว่าเราคำนวณผิดเองหรือยังไง เพราะเต้าหู้นมสด+พุดดิ้งมะพร้าวลดเหลืออันละ 19 เยลลี่2ชิ้น10บาททุกอัน เราคำนวนไรพลาดไปอ่ะ จ่ายผ่านวอลเลทด้วย
สมาชิกหมายเลข 7191284
ใครสั่งของในโลตัสออนไลน์แล้วเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ
คือทำการสั่งของไปตั้งแต่11โมง พนักงานมีการโทรว่าจะได้ของช้าเพราะระบบมันขัดข้องจนสุดท้ายประมาณบ่ายสองพนักงานโทรมาแจ้งว่าไอทีตอบไม่ได้ว่าปัญหาคืออะไร จะยกเลิกออเดอร์ทางนี้ก็ถามย้ำแล้วว่าจะได้เงินคืนแน่ใ
สมาชิกหมายเลข 9075354
BNK. ,ที่ MBK, oh my pumpkin. แน่นขนัด 11 ตุลา มาที่,mbk อีกรอบ. เดบิวต์ Bnk รุ่น6. แยกร่างกันเลย กับ CGM
สมาชิกหมายเลข 6115048
Bitkub ระงับการฝากถอนให้ยืนยันตัวตน
ยืนยัน ตัวตน ที่ 7-11 เรียบร้อย แต่ก็ขึ้นให้อัปเดทข้อมูลเหมือนเดิม ส่ง email ให้ทำปเดทผ่านเวปก็ทำหลายรอบแล้ว ก็ไมได้ ต้องทำที่ไหนถึงจะอัปเดทข้อมูลสำเร็จค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4003276
True Online ปรับปรุงระบบ เขตคลองเตย
ฝากถึง เจ้าหน้าที่ Admin True ของ Web Pantip (เพราะเคยถามเจ้าหน้าที่ Call Center แล้วไม่มีข้อมูล) ตามรูป คือ มีการแจ้งปรับปรุงระบบ internet ซึ่งจะกระทบ ทั้ง บริการ Wifi และ Truevision ของลูกค้า 2 เหตุ
สมาชิกหมายเลข 7575318
ต้องการยกเลิก sms เสียเงินของTrue แบบ ถาวรต้องทำอย่างไรคะ
ถ้าต้องการยกเลิก sms เสียเงินของTrue แบบ ถาวรต้องทำอย่างไรคะ กด *137 แล้วมันก็ยกเลิกให้เป็นครั้งๆ นี่มี sms เสียเงินแจ้งเตือนมาบ่อยมาก ปกติก็กด *137 ยกเลิกปกติ แต่นี่ sms เสียเงินมันไปอยู่ในจดหมายขยะ
น้องนางหวานใจ
ขอใช้พื้นที่ร้องเรียน ธนาคารกสิกรไทยมรการหักเงิน199 ที่เราไม่เคยสมัคร
เมื่อมี sms มาว่ามีการหัด บัญชี 199บาท เราติดต่อธนาคารไป เค้าบอกเป็นค่าธรรมเนียม sms แจ้งเงินเข้าออกโดยที่เราไม่เคยสมัคร ทีนี้เลยแจ้งว่าไม่เคยสมัคร พนง บอกว่าจะมีการคืนเงินให้ในส่วนที่ยังไม่ได้ใช้ ข้อ
สมาชิกหมายเลข 6854890
สั่งซื้อ LOTUS ONLINE ธนาคารยืนยันดัดบัญชีแล้ว แต่ LOTUS แจ้งมาว่าการตัดเงินไม่สำเร็จ สินค้าไม่สามารถจีดส่งได้
สั่งซื้อ LOTUS ONLINE ไป 2วันก่อน ชำระผ่านบัตรเดบิต พอทำรายการเสร็จ ธนาคารส่ง SMS ยืนยันดัดบัญชีแล้ว แต่ LOTUS เพิ่งแจ้งมาว่าการตัดเงินไม่สำเร็จ สินค้าไม่สามารถจีดส่งได้ โดยยอดเงินจะคืนมาให้เราภายใน
สมาชิกหมายเลข 1029389
SMS ของ truemove เล่นกันซึ่งๆหน้าเลยยอด SMS โดยเราไม่เคยสมัครอะไรเลย
เติมเงินไป 20 บาทกะจะไว้เป็นยอด SMS ดูดวงขึ้นมาโดยฉับพลันโดยไม่เคยที่จะกดอะไรเลยเป็นซ้ำๆหลายเบอร์เหมือนกันไม่เข้าใจจริงๆว่าเดี๋ยวนี้ทรูมูฟหากินแบบนี้แล้วหรอสมัครบริการให้กับผู้ใช้บริการเองโดยอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8985048
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 14
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยโดนเเบบนี้มั่งค่ะsms จาก7-11 ส่งลิ้งออเดอร์อะไม่รู้เราก็ไม่เคยสั่งของอะไรเลย