หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งเรื่องตู้ทรูมูฟไปตั้งอต่วันที่ 21 ธ.ค. 66 จนตอนนี้ 16 ม.ค. ได้เรื่องแค่ว่าประสานงานแล้ว
กระทู้สนทนา
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
ตามหัวข้อเลยครับทำยังไงได้บ้าง ตู้แตกมาเดือนกว่าๆแล้วครับ ไม่มีการติดต่ออะไรเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลทรูมูฟไปยอดไม่ตัด
ในแอพทรูมูฟของเรามียอดค้าง3 บิล คือ กค สค กย ซึ่งเรายังไม่ได้จ่าย บิล กค เราได้จ่ายวันที่17สค 68 แล้วในวันนั้นได้โทรถามคอลเซ็นเตอร์ว่ายอดตัดไปแล้ว แต่ในวันนี้ซึ่งจะจ่ายบิลของ สค แต่ยังขึ้นค้างชำระของ
สมาชิกหมายเลข 9050219
ต้องการเบอร์คืนจาก Truemove H ทำยังไงได้บ้าง
เนื่องจากเราลืมจ่ายค่าโทรศัพท์รายเดือน แล้วเบอร์ที่ใช้อยู่ก็เป็นเบอร์มงคล ทีนี้ ทางทรูอ้างว่าเกิน 45 วัน ต้องตรวจสอบก่อน ผ่านไปสักพัก มาบอกว่า ยังใช้เบอร์ได้อยู่แต่ต้องเปิดแพ็คเกจลูกค้าใหม่ ซึ่งต้องจ
Coldheart
เติมเงินทรูไปไม่กี่วันเงินก็หายไป
ผมเติมเงินเข้า true สรุปยอด 422.xx เมื่อวันที่ 7 เดือน กันยายน 2568 วันนี้วันที่ 15 กันยายน 2568 ยอดเหลือ 334.xx ตรวจสอบยังไงก็ไม่เห็นว่าเงินหายไปไหนได้อย่างไรเพราะว่าใช้แพ็คเกจไม่เกินที่กำหนด เคยเห็น
สมาชิกหมายเลข 2386497
คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ
ทำยังไงได้บ้างคะ พอดีเมื่อกลางวันมีเบอร์โทรเข้ามาบอกมาจากทรูมูฟ แนะนำโปรเน็ตให้เปลี่ยนเป็นรายเดือนซึ่งเราไม่ได้ตกลงหรืออะไร พอวางสายกลับทำการเปลี่ยนซิมเราเป็นรายเดือนเองเลย เราไม่โอเคมากๆ แล้วคิดว่าไม
สมาชิกหมายเลข 8305519
จะยกเลิกแพ็กเกจทรูรายเดือนยังไงได้บ้างคะ
คือพอดีพึ่งเปลี่ยนจากเติมเงินมารายเดือนสดๆร้อนๆเลยค่ะ เพราะพนักงานคอลเซ็นเตอร์โทรมา พอฟังแพ็กเกจก็ดูน่าสนใจ จากนั้นพอตกลงอะไรเสร็จปุ๊ป แต่พอเปิดใช้งาน แพ็กเกจเน็ตกลับช้ามากเกินไป ซึ่งไม่ตรงตามความต้อง
สมาชิกหมายเลข 9049199
ทรูมูฟเดี๋ยวนี้ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไม่ได้หรอ
เราใช้ทรูมูฟแบบเติมเงิน ซึ่งจริงๆโปรของเราคือในรูปนี้ แต่ปัจจุบันคือไม่ใช่โปรนี้ เป็นการเติมเงินทุกครั้งที่มียอด 49 บาท ระบบจะหักเงินแล้วทำโปรนี้อัตโนมัติ ต่อมาเรามีการสมัครโทรฟรี 60นาที เดือนเดียว
สมาชิกหมายเลข 9048327
เพึ่งสังเกตว่ามีเก็บค่า ข้อมูลข่าวสารและบันเทิง ของทรู คืออะไรมาได้ไง ?
วันนี้เห็นข้อความเข้าแจ้งยอดชำระเข้ามา ทุกทีก็ไม่ได้เปิดดูเท่าไรก็จ่ายๆไป วันนี้กดเข้าไปดูถึงเห็นว่ามีค่า ข้อมูลข่าวสารและบันเทิง คือไปสมัครตอนไหน งง นึกอยู่นานก็คิดว่าไม่ได้สมัครอะไรแบบนี้อยู่แล้ว แ
สมาชิกหมายเลข 5607447
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้ โทรไป 1242 ก็เจอแต่บอทมะลิ ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้คุย
สมาชิกหมายเลข 9046798
สมัคร Viu ของทรู แต่ไม่ได้รับ OTP
สมัครแพ็กเกจ Viu ไปแต่ไม่ได้รับ OTP เลยค่ะ กดส่งไปที่เบอร์ทรูเบอร์อื่นก็ไม่ขึ้น แบบนี้ทำยังไงได้บ้างคะ อยากส่งข้อความหลังไมค์เพื่อติดต่อก็ส่งไม่ได้เพราะยังไม่ครบ 7 วันค่ะ กดขอ OTP จนท้อแล้ว ติดต่อ Cal
สมาชิกหมายเลข 9049733
เบอร์นี้บอกมาจากทรู เสนอสิทธิ์พิเศษ แต่ whoscall บอกเป็นมิจฉาชีพ?
เมื่อวานมีเบอร์ 093 814 3823 โทรเข้ามา เขาบอกว่าจากทรู บอกว่าคุณได้รับสิทธิพิเศษเนื่องจากใช้งาน เน็ตบ้านทรูมาครบ 10 ปี เลยมีการอัพแพคเกจ ความเร็วเน็ตราคาพิเศษ เราก็เออ ออไปเพราะเขาบอกหมายเลขเครื่อง อ
สมาชิกหมายเลข 9016798
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งเรื่องตู้ทรูมูฟไปตั้งอต่วันที่ 21 ธ.ค. 66 จนตอนนี้ 16 ม.ค. ได้เรื่องแค่ว่าประสานงานแล้ว