หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งยกเลิกหักบัญชีอัตโนมัติ true ต้องติดที่ไหนได้ครัย
กระทู้คำถาม
true online
แจ้งยกเลิกหักบัญชีอัตโนมัติ ค่าบริการกลุ่ม true (บิลเรียกเก็บเงินของ true มาแล้ว แต่ไม่หักเงิน จะยกเลิกกลับมาจ่ายเอง มีใครช่วยเหลือได้หรือเปล่าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เคยไหม หักเงิน เกิน ทรูมูฟ
ใช้บริการใจดีให้ยืม คืนแล้ว หักอีก หักเกิน หักแล้ว หักอีก ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ยกเลิกบริการเสริมก็ไม่ได้เพราะ หักเงินอัตโนมัติ ทุกวัน ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1178501
หักบัญชีอัตโนมัติ เพื่อจ่ายบิลบัตรเครดิต
สวัสดีครับ พอดีอยากถามเรื่อง หักบัญชีอัตโนมัติ หน่อยครับ คือผมเพิ่งสมัครหักบัญชีอัตโนมัติไว้จ่ายบิลบัตรเครดิต เลือกแบบชำระเต็มจำนวน สมัครเสร็จมีใบยืนยันเรียบร้อย แต่พอกลับไปดูในแอปฯ ธนาคาร กลับไม่เห
สมาชิกหมายเลข 4434281
โดนหักเงินอัตโนมัติผ่านทูมันนี่วอเลท มา10เดือนละ
มีพื่อนๆพี่ๆน้องๆคนไหนช่วยเหลือหรือปรึกษาอธิบายให้ได้รบกวนช่วยเหลือผมทีโดนหักมา10เดือนละคับรายละเอียดตามภาพด้านล่างเลย
สมาชิกหมายเลข 7866100
ถ้าเราจ่ายบิลที่ค้างกับทรูไว้แล้ว ทรูจะยกเลิกซิมตัวนั้นเลยมั้ย หรือเราจะต้องติดต่อทรูอีกที
คือบิลทรูตัวนี้เราค้างชำระไว้นานมาก จนกำลังจะฟ้องเราแล้วแหละ มีจดหมายมาแล้ว กำลังจะเริ่มฟ้อง 11 ตค.68 นี้ แล้วทีนี้เรากำลังจะจ่าย มั่นใจว่าจ่ายได้ก่อนถึงกำหนดการฟ้อง คือจะจ่ายพรุ่งนี้ แต่เราอยากทราบว่
สมาชิกหมายเลข 6024294
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ทำไงดี มีใบเสร็จ
จ่ายบิลในแอพTRUE ตัดกับแอพธนาคาร K PLUS รอมาสองวันแล้ว บิลยังไม่ตัดเลย
สมาชิกหมายเลข 9066274
เจ้าหน้าที่ทรูติดต่ออยากมาก
คืออสมัครเน็ต15วัน แต่หักตังแพ็กเกจอัตโนมัติเข้าใจว่ามันเป็นระบบ ก้เลยกดยกเลิก *190*1#ตามคำแนะนำสรุปยกเบิกหมดทุกตัว แล้วชั้ยจะสมัครทำไมสรุปเสียตังติดต่อเจ้าที่ก็ไม่รับสาย
สมาชิกหมายเลข 9056226
true business online ออกใบกำกับภาษี/ใบเสร็จ ที่อยู่ผิด ต้องทำยังไง
*** ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย callcenter ก็มีแต่บอท วนๆ ไม่ได้คุยกับคน *** *** ติดต่อผ่านช่องแชทก็ไม่มีใครมาตอบเลยจ้า เพิ่งลองใช้ true business online จ่ายบิลครั้งแรก ซึ่งเป้นเบอร์บริษัท ทำรายการ
สมาชิกหมายเลข 3846982
จ่ายบิลทรู เงินโดนหักไปแล้ว แต่ยอดบิลไม่ลด
..
สมาชิกหมายเลข 4937198
ขอคืนเงินจาก Google Play Store
สอบถามหน่อยครับ พอดีสมัคร Canva Pro โดยการชำระผ่าน True Money Wallet แต่อยากออกบิลVat ซึ่งทางGoogle Play Store ไม่สามารถออกได้ครับ เลยจะทำการยกเลิกและขอเงินคืน (หักเงิน 8ก.ย. /ทำเรื่อง refund 18 ก.ย.)
สมาชิกหมายเลข 9053165
ยกเลิกเน็ตทรูอัตโนมัติยังไงคะ
คือเราหาที่ยกเลิกไม่ได้ค่ะเราเติมเน็ตอัตโนมัติแล้วเราต้องการยกเลิกค่ะแต่หาปุ่มกดยกเลิกไม่ได้เลยค่ะ ในแอพทรูก็ไม่เจอปุ่มยกเลิกพอดีเรามีหลายเพ็คเกตจะยกเลิกหมดเลยก็เสียดายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9075374
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งยกเลิกหักบัญชีอัตโนมัติ true ต้องติดที่ไหนได้ครัย