หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของในtiktokจ่ายเงินแล้วเรียบร้อยถ้าไม่รับของจะได้เงินคืนมั้ย
กระทู้คำถาม
TikTok
ขนส่งสินค้า
เราสั่งของไปตั้งแต่วันที่ 17ธ.ค. จ่ายเงินแล้วตอนแรกมันระบุว่าของจะมาถึงภายวันที่ 21ธ.ค. นี้เลยมาแล้วเราเลยอยากจะกดขอคืนเงิน แต่เรากดขอคืนเงินแล้วทางร้านเขาส่งของให้ เราอยากถามว่าถ้าไม่รับของจะได้เงินคืนมั้ย🥲
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกสินค้าทางTiktok โอนเงินไปแล้ว จะได้คืนไหมค่ะ
มันขึ้นแบบนี้ค่ะ เราจะได้เงินคืนไหมค่ะ ขอคนที่รู้ช่วยหนูหน่อยค่ะ🥹🙏ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8143133
ต้องการตีกลับพัสดุจากTikTok กรณีชำระแบบโอน จะได้เงินคืนมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7907530
ยกเลิกของในtiktokแล้ว ผู้ขายไม่อนุมัติให้จะได้เงินคืนไหม?
คือเรา สั่งของโอนไป แต่ แม่ค้าไม่ส่งของสักที พอถามก็บอกว่าส่งไปแล้ว แต่สถานะมันไม่ขึ้นมาประมาณ4วันแล้ว อ้างว่า พรุ่งนี้เช้าขนส่งจะยิงเข้าให้ พอถามก็ผลัดวันประกันพรุ่งบอก เย็นนี้ขนส่งจะยิงเข้าให้ คำพูด
สมาชิกหมายเลข 7584390
สั่งสินค้าในTikTok โอนเงินไปแล้ว ยกเลิกจะผิดมั้ย
พอดีว่าสั่งสินค้าใน TikTok แล้วเราโอนเงินไปแล้วแต่สินค้ายังไม่ได้ถูกจัดส่ง เลยโดนแม่ค้าถามกลับมาว่ายกเลิกทำไม เลยอยากรู้ว่าเราผิดมากมั้ยที่กดยกเลิกสินค้า(ยกเลิกหลังจากสั่งไม่เกิน10นาที)
สมาชิกหมายเลข 7717964
อยากถามว่าถ้ายกเลิกคำสั่งซื้อในTiktok จะได้เงินคืนไหมคะ
มันขึ้นแบบนี้ แปลว่าจะได้เงินคืนไหมคะ ต้องรอประมาณกี่วันคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5511942
ทำไมพนักงานขนส่งของ KEX. ทำแบบนี้
คือเราสั่งของมาแล้วโอนเรียบร้อยแล้วเราก็เข้าเช็คดูปกติกำหนดมันคือวันที่17 แล้วมันก็ขึ้นว่ากำลังจัดส่งเราก็รอแล้วรออีกคือคิดว่ายังไงต้องได้แล้วแหละวันนี้สรุปคือพนักงานขนส่งก็เขียนหมายเหตุตามภาพ ตอนแรก
สมาชิกหมายเลข 8219210
เดี๋ยวนี้คนส่งของ lazada เขาทำกันแบบนี้แล้วหรือ
เคยสั่งของของ lazada ตั้งหลายครั้งไม่เคยเจอแบบนี้พนักงานส่งของก็คือคนๆนี้มาส่งหลายครั้งแล้วก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรแต่ครั้งนี้น่าแปลกใจมากสั่งของของถึงวันที่ 16 แต่ไม่มีการโทรหาเหมือนทุกครั้งแต่กลับแจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 8347554
โดนพนักงานแฟลชยัดเยียดรับของและข่มขู่
พอดีเราสั่งกระเป๋าจาก TikTok ผิดค่ะ ตั้งใจจะซื้อ 1 ใบแต่กดเป็น 2 ใบ มารู้ตัววันถัดไปก็เลยรีบทักร้านเพื่อขอยกเลิก แต่ร้านบอกว่าส่งเข้าระบบไปแล้ว ยกเลิกไม่ได้ ร้านแนะนำให้เราปฏิเสธรับของปลายทางแทน ซึ่งก
สมาชิกหมายเลข 4174712
ขนส่งj&tส่งสินค้าช้ามากพอร้องเรียนก็ยากพนักงานปากแข็งมาก
บริษัทj&tตั้งแต่เปลี่ยนพนักงานมามีการจัดส่งสินค้าช้ามากพอจะร้องเรียนก็ร้องเรียนยากไม่มีอะไรคืบหน้า เพราะว่าสั่งของจากใน TikTok เราไม่มีทางเลือกว่าเราจะเอาขนส่งแบบไหน ส่วนมากจะเป็นขนส่งj&t ทุกร
สมาชิกหมายเลข 6037870
มาแชร์ประสบการณ์ โดนเอาเปรียบโดยห้าง แดง
ได้รับการติดต่อ และดูแลจากเจ้าหน้าที่ เรียบร้อย ขออนุญาตปิดกระทู้ครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 9154710
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TikTok
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของในtiktokจ่ายเงินแล้วเรียบร้อยถ้าไม่รับของจะได้เงินคืนมั้ย