หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทร1175ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่AISที้เป็นมนุษย์สักที ต้องกดอะไรถึงจะโอนสายให่คุยกับเจ้าหน้าที่
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
ร้องทุกข์
my AIS (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS 1175 หรือ 1148 ติดต่อเจ้าหน้าที่มนุษย์ยังไงที่ไม่ใช่บอท หรือ น้องอุ่นใจ อยากคุยกับคน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การขอPUKของค่าย AIS ต้องไปหาหน้าร้านเท่านั้นจริงๆหรอครับ??
คือผมกดรหัสผิด3รอบ แล้วจอมันล็อคเฉยเลย โทร1175ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานจริงๆ เลยสงสัยว่าต้องไปหน้าร้านจริงๆหรอถึงจะได้เพราะบ้านของผมอยู่ไกลจากais shop
สมาชิกหมายเลข 9173990
เราสามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ได้ทางไหนบ้างนอกจากไปศูนย์
เราสามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ได้ทางไหนบ้างนอกจากไปศูนย์ โทร 1175 ก็พูดวนอยู่นั้นแหละ 1148 ก็เหมือนเดิม ไลน์ messenger เหมือนกันหมด มันเป็นปัญหาที่ต้องคุยกับเจ้าหน้าที่เท่
sos42
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ด่วน ที่ไม่ใช่บอท
เน็ตใช้งานไม่ได้มา 4 ชั่วโมง อยู่ในห้องใช้งานไม่ได้ ต้องเดินออกไประเบียงของตึก เดินไปกลับเป็นสิบๆรอบโทรไป 1175 1148 คุยกับอุ่นใจ ก็ไม่ได้มีประโยชน์เลย ทำวิธีตามบอทก็ใช้ไม่ได้ ให้แต่ฝากเ
สมาชิกหมายเลข 3160680
Ais รายเดือน ค้างชำระ จ่ายค่าบริการไปแล้ว ไม่สามารถใข้งานได้ จะแก้ไขยังไงได้บ้างคะ
ค้างค่าบริการ 2รอบบิล แต่จ่ายไปก่อน 1รอบบิล ติดปัญหาไม่สามารถจ่ายยอดทั้ง 2รอบได้ จ่ายไป1รอบยิลก่อน แต่สัญญาณไม่เปิดให้ โทร 1175 ก้อไม่สามารถติดค่อได้ แจ้งว่ามียอดค้างชำระไม่สามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวได้
สมาชิกหมายเลข 9169377
Aisแย่มาก
ทำไมaisทุกวันนี่ถึงได้แย่ขนาดนี้จะส่งเริ่องผ่านทางแอพว่าสัญญานที่หมู่บ้านมันไม่มีแต่ก็ยังจะคิดค่าบริการอีก พอจะโทร1175 ก็ยังจะคิดค่าบริการอีกเรื่องสัญญานที่ส่งไปรอบนั่น ยังไม่ได้รับการปรับปรุงก็แย่พอแ
สมาชิกหมายเลข 1104193
AIS Fibre จะติดต่อ call center ยังไงครับ โทรไปมีแต่ ระบบอัตโนมัติ
จะติดตั้ง AIS Fibre พึ่งคุยกับ เจ้าหน้าที่เมื่อวานเย็น เจ้าหน้าที่จะให้ลงวันเวลาเลย เลยขอลงวันชั่วคราวไปก่อน แต่เวลาจะขอแก้อีกที วันนี้จะเปลียนเวลานัดหมาย โทรไป 1175 ไม่มีคน มีแต่ระบบอัตโนมัติ ช่องทาง
แกงค์เป็ดน้อย
จะขอเปืดสัญญาณ Ais ค่ะ ติดต่อ 1175 แล้วงงมาก
ติดต่อทั้ง 1175 / call center line เป็นสัปดาห์แล้ว / เข้า my ais ก็ไม่ได้ เพราะรับ otp ไม่ได้ / ส่งเอกสารทุกอย่าง ชำระครบทุกงวด ดึงเวลา จนค่าบริการเพิ่มขึ้นมาอีกเดือนแล้ว ยังไม่ได้เปิดเลยค่ะ ทำไมมันยา
สมาชิกหมายเลข 9152188
ติดต่อ ais ยากโคตรๆเดี๋ยวนี้ พยายามมา 2 วันแล้ว
ท่านใดเป็นบ้างครับ แก้ไขยังไงได้บ้าง จ่ายเงินแล้วแต่ใช้งานดิสนี่แอพ ไม่ได้ โทรไป 1175 ก็แล้ว ใช้มา 10 ปี จนได้เป็นเซเรเนด โทร 1148 ก็ไม่ได้เรื่อง มีแต่ภาษาจีน วิวัฒนาการถอยหลังสุดๆค่ายนี้ ผู้บริหารจะร
สมาชิกหมายเลข 9079515
เขาใช้งาน my ais และ esim ไม่ได้ เนื่องจากเปลี่ยนมือถือใหม่
ฉันได้เปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่โดยโอนถ่ายข้อมูลมาจากโทรศัพท์เครื่องเก่าและได้ลบข้อมูลในโทรศัพท์เครื่องเก่าทิ้งไปหมดแล้ว และตอนนี้โทรศัพท์เครื่องใหม่ของฉัน ไม่ สามารถใช้งาน esim ได้ แอปmy ais ก็เช่นกั
สมาชิกหมายเลข 9151781
โทร1148-1175จะแจ้งปัญหา
โทร1148-1175 มา3-4วันแล้ว ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักวัน จะแจ้งปัญหาเรื่องการแลกแต้ม play Asian แล้วไม่ได้รับ SMS ของ iQIYIส่งมา ถามอุ่นใจก็ไม่รู้เรื่อง #พนักaisรบกวนติดต่อมาทีนะคะ ตอนนี้ชั
สมาชิกหมายเลข 8184039
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
ร้องทุกข์
my AIS (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทร1175ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่AISที้เป็นมนุษย์สักที ต้องกดอะไรถึงจะโอนสายให่คุยกับเจ้าหน้าที่