หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราสามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ได้ทางไหนบ้างนอกจากไปศูนย์
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 4G ADVANCED
AIS eService
my AIS (App)
ร้องทุกข์
เราสามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ได้ทางไหนบ้างนอกจากไปศูนย์
โทร 1175 ก็พูดวนอยู่นั้นแหละ
1148 ก็เหมือนเดิม ไลน์ messenger เหมือนกันหมด
มันเป็นปัญหาที่ต้องคุยกับเจ้าหน้าที่เท่านั้น น้องอุ่นใจแก้ไขไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากให้ค่ายมือถือ มีทางเลือกในการติดต่อ Call Center มากกว่า Chatbot
สำหรับค่ายมือถือต่างๆ ช่วยให้มีทางเลือกในการติดต่อพนักงานที่เป็นคนมากกว่า chat bot หรือเสียงที่ให้กดเลือกได้ไหม ? โดยเฉพาะ AIS ที่วันนี้ทีต้องการถามคำถามธรรมดา (ทั้ง 1148, 1175, 020789000) ก็กลายเป็นว
prettyfann
ติดต่อ ได้อย่างไรบ้างครับ โทรไป1175 ก็ไม่ได้เรื่องอะไรเลย
คือต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ AIS ครับเพราะว่าตอนนี้โปรเน็ตแพงมากจากเดือนละ 350 ทะลุเป้า 400 กว่าแล้วซึ่งก็จะโทรไปแจ้งกับเจ้าหน้าที่ 1175 ปรากฏว่ามัวแต่ขายโปรโมชั่นอะไรก็ไม่รู้ครับ คือติดต่อเจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 8998851
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais
โทรเข้า 1175 1148 คุยกับAI อุ่นใจ ตลอด รอสายนานมากก็ยังไม่ได้คุยกับเจ่าหน้าที่มนุษย์เลย ต้องกดเบอร์ไหนที่จะคุยเจ้าหน้าที่มนุษย์โดยตรง เห็นใจลูกค้าเดือดร้อนด้วย เติมเงินมารอสายเพื่ออะไร และต่อสายนานมา
สมาชิกหมายเลข 8948725
เดี๋ยวนี้ไม่มีพนักงานคอลเซ็นเตอร์ais แล้วหรอ โดนหลอกให้รอหลายชั่วโมง
มีปัญหาเกี่ยวกับแพ็คเกจ ais กับมีคำถาม ทั้งโทรไปคอลเซนเตอร์ ก็เจอให้รอคิว นานมาก ก็ไม่ได้คุย พอติดต่อไปทาง myAIS กว่าจะผ่านอุ่นใจไปได้ ก็คุยพักใหญ่ วนไปวนมา จนถึงให้รอคิวคุยกับพนักงาน ก็ให้รอ ซักพักบอ
สมาชิกหมายเลข 4522665
จะติดต่อ call center ais ยังไงที่เป็นเจ้าหน้าที่ (มนุษย์) รับสาย
โทรไปให้กดระบบอัตโนมัติ พอบอกว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ บอกเจ้าหน้าที่ไม่ว่าง แล้วให้บอทมาถามรายละเอียดเบื้องต้น พอทำตามบอทคราวนี้ไปกันใหญ่ หลงทิศหลงทาง สุดท้ายวางสาย ส่งรายละเอียดทางข้อความ ให้ไปคุยกับอุ
สมาชิกหมายเลข 1033943
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ต้องทำอย่างไรครับ?
เข้าผ่านแอป ก็เจอแต่บอท วนลูปในสิ่งที่ไม่สามารถตอบคำถามได้ โทรเข้า cc ก็เจอแองจี้โยนลิงค์ SMS เรื่องที่ไม่ตอบโจทย์มาให้แล้วตัดสายทิ้ง ต้องทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนครับ? ใช้ AIS เป็
TheGreatSiva
กล่อง Wi-Fi AIS มีปัญหาใช้เน็ตไม่ได้
ลองปิดกล่องแล้วเปิดใหม่ก็ยังใช้ไม่ได้ครับ กล่องนี้เป็นกล่องของหอพักนักศึกษาในมหาวิทยาลัยครับลองโทร 1175 แล้วแล้วเขาแนะนำให้แจ้งปัญหาในอุ่นใจ แต่ใช้ไม่เป็นครับผมไม่ใช้เน็ตเบอร์ค่าย AIS ครับ
สมาชิกหมายเลข 8983660
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ติดต่อยากมาก
เราต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน 1175 ไม่ได้ โทรไป 3 รอบละคะ ฟัง AI วนไป ครั้งละ 30 นาที &
สมาชิกหมายเลข 857186
AISPlay ส่งข้อความ Otp มาเองบ่อยมาก
AIS Play ส่งข้อความแจ้ง otp มาเองโดยที่เราก็ไม่ได้เข้า app my AIS เลย รายละเอียดตามรูปเลยนะคะ เราโทรไปตรวจสอบที่ call center ก็ติดต่อยากมาก ฝากเบอร์ไว้ให้ติดต่อกลับก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาพอคุยไปสักพักก็
สมาชิกหมายเลข 8998365
Aisโทรออกได้แต่โทรเข้าไม่ได้
โทรออกได้ปรกติ แต่โทรเข้าไม่ได้ สักพักจะมีข้อความเข้า ลองเอาเครื่ออื่นโทร ไม่ปิดเครื่อก็โอนสาย เสียหายมากลูกค้าบ่นยอดตก เพราะติดต่อเราไม่ได้ โทร 1175 ก้ติดต่อพนักงานไม่ได้ อุ่นใจก้วนๆอยู่ที่เดิม หนักใ
สมาชิกหมายเลข 1319765
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 4G ADVANCED
AIS eService
my AIS (App)
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราสามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ได้ทางไหนบ้างนอกจากไปศูนย์
โทร 1175 ก็พูดวนอยู่นั้นแหละ
1148 ก็เหมือนเดิม ไลน์ messenger เหมือนกันหมด
มันเป็นปัญหาที่ต้องคุยกับเจ้าหน้าที่เท่านั้น น้องอุ่นใจแก้ไขไม่ได้