หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS CC 1175, 1148
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS 4G ADVANCED
โทรเข้าไม่มีคนรับสาย ฝากเบอร์ไม่เคยโทรกลับ ตกลงจะติดต่อทาไหนได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะติดต่อ AIS FIBRE โทร 1148 แล้วสายตัดตลอดเลย
จะติดต่อ cc AIS FIBRE ผมต้องทำไงครับ โทรเข้า 1175 , 1148 โดนตัดสายตลอดเลยตลอดเลย
Remind
ใครมีวิธีติดต่อ AIS ได้บ้าง ติดต่อ 1175 และ 1148 ไม่ติด
ติดต่อยากมาก อยากย้ายค่ายแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7911014
AIS ยังมีสิ่งมีชีวิตทำงานอยู่มั้ยครับ?
ใช้ 1175 1148 app แต่ละทีไม่เคยติดต่อพนักงานได้เลยสักครั้งมีแต่แชทบอท กับเสียงอัตโนมัติ วันนี้รอสายอยู่ 10 กว่านาที มีสาย 1175 โทรสวนเข้ามาถามด้วยนะว่าบริการเป็นยังไง ผมยังไม่ได้ใครรับสายสักตัว คืออะไ
เขียนถึง
สงสัย ติดต่อ CC AIS 1175 กับ 1148 Serenade พบ น้องอุ่นใจเหมือนกัน กดนั่นกดนี่กว่าจะได้เจอเจ้าหน้าที่ มีเมนูลัดบ้างไหม
สงสัยระหว่าง ติดต่อ CC AIS 1175 กับ 1148 Serenade พบ น้องอุ่นใจเหมือนกัน กดนั่นกดนี่กว่าจะได้เจอเจ้าหน้าที่ ใช้เวลา เหมือนกัน มีเมนูลัดบ้างไหม ที่จะได้ติดต่อ เจ้าหน้าที่ได้ ง่ายข
ดินสอด้ามหัก
ผมต้องการติดต่อ เจ้าหน้าที่ ais ครับ ต้องทำยังไงครั
เรื่องมีอยู่ว่าผมต้องการเปลี่ยนเเพ็กเก็จเน็ตรายเดือน ตอนต้นเดือน ตุลาคมที่ผ่านมามีพนักงานโทรมาเสนอเเพ็กเก็จเน็ต เสนอว่าโปรนี้ดี มีบริการ ฟังเพลง ดูบอลฟรีต่างๆ ผมก็ตกลงสมัครไป เเล้วก็ลองใช้เน็ต พอผมใช
สมาชิกหมายเลข 9177079
AIS FIBER
โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงอะครับ พอเน็ตบ้านมีปัญหาแจ้งไม่ได้ โทรหา1175 ก็มีแต่บอทจะแจ้งปัญหาเน็ตบ้านอะครับ 🥹
สมาชิกหมายเลข 7947243
AIS จะได้คุยกับพนักงานกี่โมงเอ่ย?
มีปัญหา สมัคร monomax ซ้ำ โทรหาติด 1 รอบเพื่อยกเลิก พนักงานตอบตกลงจะคิดบิลแค่ 1 เดือน ผ่านมา 1 วีค บิลเรียกเก็บเท่าเดิม ติดต่อก็ยากมากทั้ง 1175 เอย 1148 เอย เงียบกริบ
สมาชิกหมายเลข 9134369
ฝากถึง AIS คอลเซ็นเตอร์ พนักงาน 1175 1148
ติดต่อ1148 เรียบร้อย คุยกับ หัวหน้างานแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
Aisช่วยหน่อย
ช่วยปลดล็อคสัญญาณให้หน่อยแค่1วัน,,ก็ได้
สมาชิกหมายเลข 5880172
AIS รายเดือน มีโปร 200บาท 30 วัน ไม่ลดสปีดไหม
สมาชิกหมายเลข 6883036
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS CC 1175, 1148