หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรียนผู้จัดการ AIS Telewiz สาขาโลตัสจะนะพนักงานของท่าน มีสิทธิ์นินทาลูกค้าหรอกครับ
กระทู้คำถาม
AIS
ดิฉัน ไปทำรายการ จ่ายบิล แล้วก็ยกเลิก ซิมรายเดือน ที่ AIS Telewiz สาขา 1 ในจังหวัดสงขลา เดิน เดินไม่ทันออกจากศูนย์ ก็นินทาลูกค้าแล้ว การกระทำแบบนี้ ควรจะได้รับการแก้ไขจากองค์กรได้สักทีนะ ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะหน้าตาสีหน้า การแสดงออกที่ไม่เป็นมิตร ไม่ใช่คุณสมบัติที่ดี ของงานบริการเลย
# AIS Telewiz แห่งหนึ่ง ในโลตัสจะนะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บอกลูกค้ากด*ตามด้วยเลข มาสมัครแพ็ค พีเมี่ยม 999 บาท ใครเคยเจอบ้าง
มีใครเจอแบบเราบ้าง ไม่เคยมีข้อความยืนยันว่าเราได้สมัครแพ็คเกจเพล premium 999 บาทมารู้อีกที่ตอนบิลมาว่าเราจะต้องจ่ายงงมากเน็ตบ้านais บอกลูกค้ากดรหัสผ่านมือถือสมัครแพ็คเก็จพีเมี่ยม 999 บาท กดไงก่อนคนแก
สมาชิกหมายเลข 7474626
แลกเครื่อง ais lava ต้องเปิดเป็นรายเดือนด้วยหรือคะ
CC.AIS คะ อยากทราบว่า นี่คือเงื่อนไขใหม่หรือเปล่าคะ คือดิฉันได้ลงทะเบียนกดจองเครื่อง เพื่อที่จะแลกเครื่อง ที่ Telewiz สาขาโลตัสปราณบุรี เมื่อ วันที่ 13 ม.ค. และได้รับ sms ตอบกลับให้ไปรับเครื่องได้ ว
ButterVanilla
ความล้มเหลวโลตัสอย่างสิ้นเชิงในการแก้ไขปัญหา
เรียน ฝ่ายบริหาร &nbs
สมาชิกหมายเลข 966428
เรื่องจ่ายบิลค้างชำระ ais
ผม 0895236640 จ่ายเงินค่างชำระ 1 บิลเป็นที่เรียบร้อย จาก2 บิล บิลที่2เกินเพียง3วัน ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณ เป็นลูกค้าเซเรเนดมา 20กว่าปี เพียงแค่นี้ก็ทำให้เป็นเรื่องยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 9034352
ร้องเรียนเซเว่น สาขา14069
ต้องการร้องเรียนเซเว่น ร้องเรียนได้ช่องทางไหนบ้างคะ ? สาขา 14069 หน้าโรงพยาบาลสุโขทัย พนักงานไม่เคยแจ้งโปร ไม่ puls sale สินค้า ลูกค้ารู้เองทีหลัง จะให้ทำยกเลิกบิล ก็ไม่ทำให้ มีการบอกกดยืนยันไปแล้ว ร
สมาชิกหมายเลข 5037599
โดนพนักงานธกสนินทาต่อหน้า
วันนี้พาพ่อไปยกเลิกบัตรatm แล้วข้อมูลไม่ตรงกันนิดหน่อย กลับโดนพนักงานช่อง1,2นินทาซึ่งๆหน้า ทำแบบนี้ได้ด้วยหรอคะ อายุก็40+แล้ว ถ้าคันปากมากน่าจะให้ลูกค้าเดินพ้นรัศมีการได้ยินไปก่อน หวังว่าสาขาใหญ่จะมี
สมาชิกหมายเลข 9031811
บริการ Shop true โลตัส สาขาอ่างทองห่วยแตกมากค่ะ
เรื่องของเรื่องคือ เราต้องการที่จะไปยกเลิกรายเดือนทั้ง ที่เป็นทั้งของตัวเองและเป็นทั้งของแม่ วันที่ 16/8/68 เพราะที่บ้านติด Wi-Fi และตัวเองก็เบื่อกับการที่จะต้องเจอกับ ห่วยแตกของทรูเต็มทน จนเราได้ไป
สมาชิกหมายเลข 9029285
ขอร้องเรียน AIS Telewiz บางสาขา หน่อยนะคะ อยากให้อบรมบ่มเพาะ คนในองค์กรของคุณให้ดีกว่านี้
2-3 วันก่อน ได้เข้าไป AIS Telewiz ซึ่งอดีตเคยเป็นพนักงานอยู่ที่นั่น แต่สองสามวันก่อน ดิฉัน ไปในฐานะลูกค้า แต่กลับโดน สายตา ดูถูกเหยียดหยาม จากพนักงาน แล้ว ไม่ค่อยจะเต็มใจบริการ แถมยังจะ ดูถูกคิดว่าดิฉ
สมาชิกหมายเลข 8364391
ไม่ได้ใช้ซิม AIS นาน ทำไมค้างบิลเป็นแสนคะ
สวัสดีค่ะ พอดีเคยใช้ซิมรายเดือนของ AIS ยอดค้างประมาณ 3,300 บ. ตั้งแต่้ต้นปีที่แล้ว ล่าสุดจะเข้าไปจ่ายบิลในแอพธนาคารยอดขึ้นเป็น 880,000 บ. เกิดจากอะไรคะ ทั้งที่ไม่ได้ใช้งานซิม 1 ปีได้ ตอนนี้ซิมก็หายแล
สมาชิกหมายเลข 8911393
มีใครเคยเจอยอดบิลของทรูโดนเก็บค่าบริการจาก SMS บ้างคะ
ต้องขอโทษถ้าหากตั้งกระทู้ผิดกลุ่มนะคะ กระทู้นี้อยากจะสอบถามทางtrueว่าคุณรู้ไหมเครือข่ายของคุณมีปัญหามากที่สุดเรื่องยอดการชำระที่มันเกินมาจากการส่งข้อความหาลูกค้าโดยที่ลูกค้าไม่รู้เลยว่าข้อความพวกนั้น
สมาชิกหมายเลข 7474626
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรียนผู้จัดการ AIS Telewiz สาขาโลตัสจะนะพนักงานของท่าน มีสิทธิ์นินทาลูกค้าหรอกครับ
# AIS Telewiz แห่งหนึ่ง ในโลตัสจะนะ