หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการร้องเรียน หัวหน้างาน Call center TRUE รหัสพนักงาน 90046800
กระทู้สนทนา
พนักงานบริการ
truemove
อยากคุยด้วย แต่ให้คนอื่นติดต่อกลับมาว่า ไม่สะดวกคุย หมายความว่าไง ??? พนักงาน ไม่อยากคุยกับลูกค้า เป็นถึงหัวหน้าพนักงาน ไม่แสดงถึงความรับผิดชอบหน่อยหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรไป Call Center TRUE ไม่มีคนคุยเรื่องต่ออายุ Internet สิทธิพิเศษ
ได้รับ SMS แจ้งอายุสิทธิพิเศษ ของ Internet บ้าน จะหมดอายุในรอบบิลเดือนมกราคม 2569 โทรเข้าไป 2 สาย สายแรกคุยไม่รู้เรื่อง สายที่สองบอกใกล้ๆค่อยโทรไปใหม่ หรือผมต้องไปติดต่อที่ SHOP True ตอนโทรไป 9.42 น.
The Xsiam
ตำหนิการทำงานที่ไม่เป็นมืออาชีพของ Grab
ทางร้านได้มีการเปิดสาขาเพิ่ม ในชื่อร้านเดิม ซึ่งทางร้านได้โทรเข้าไปแจ้งกับทาง Grab Call Center ว่าให้โคลนเมนู จากสาขา1ไปสาขา2 (มีคลิปเสียงยืนยันชัดเจน) แต่สิ่งที่เจ้าหน้าที่ทำคือ โคลนเมนูจากสาขา2 (
สมาชิกหมายเลข 2330816
ขอตำหนิธนาคารกรุงศรีอยุธยาผ่านการให้บริการทำ call center
ยกเลิกการเป็นลูกค้าของธนาคารกรุงศรีอยุธยาเนื่องจากร้องขอการช่วยเหลือจากธนาคารผ่านทาง call center appมีปัญหา เจ้าหน้าที่เพิกเฉยแล้วก็ไม่ได้ใส่ใจในเรื่องของรายละเอียดการแก้ไขการวิเคราะห์ปัญหาของลูกค้าก
สมาชิกหมายเลข 6904273
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC (ทีมงานสกัดดาวรุ่ง) ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป็นจำนวนมาก ถึงปัญห
สมาชิกหมายเลข 1679626
ขอโทษที่ต้องร้องเรียนบ่อยแต่พนักงานคือไม่ได้จริงๆ #เมืองไทย
เป็นลูกค้าเมืองไทยมา 6-7ปี ผ่อนดีมาโดยตลอด พนักงานรุ่นเเรกๆยังพอทนนะ แต่ช่วงหลังคือไม่ไหวเลยย้ายสาขาก็ไม่ได้อีก
สมาชิกหมายเลข 8921918
ติดต่อ call centre AIS 0800009263
ดิฉันได้ส่งเรื่องร้องเรียนไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว และได้แจ้งกับทาง call centre AIS 0800009263 เกี่ยวกับการไปกด ais play ultimate โดยความไม่รู้จึงทำให้มีค่าบริการเพิ่มขึ้นสูง เพื่อขอความช่วยเหลือจากทาง
สมาชิกหมายเลข 9159249
Ais callcenter รอสายกี่นาทีครับ
มีทั้งเบอร์ true และ ais ปกติใช้ true รอแป้บเดียวไม่กี่นาที แจ้งมะลิว่าต้องการคุยกับพนักงาน แป้บเดียวก็ได้คุยเลย วันนี้พึ่งมีโอกาสต้องใช้บริการ call center ais กว่า ai จะยอมโอนไปพนักงานก็ก็นานละ แถมร
BlackMint
ประสบการณ์ การรอสายของ true call center
พอดีมีข้อความบอกว่า ตัดค่าแพ็คเน็ตอัตโนมัตไม่ได้ ให้เราติมตัง เราก็เลยกเยืม้งินทรูไปก่อน ทรูให้40บาท รอสักพักก็ไม่มีข้อความตอยกลับว่าตัดค่าเน็ตหรือยัง หรือยังไง เลยกดเช็คยอดเงิน ก็ยังเหลือเท่าเดิม ระห
สมาชิกหมายเลข 9119373
ใครใช้ทรูมูฟเคยเจอแบบนี้บ้างไหมคะ รู้สึกไม่ปลอดภัยเลยค่ะ
เนื่องจากวันนี้เวลาประมาณ 9 โมงเช้า มี message ส่งมาถึงเบอร์ของเราเป็นเลข otp ของทรูไอดี - เราก็งงว่าใครส่งอะไรมาแล้วไม่ได้สนใจ - แต่หลังจากนั้นไม่กี่นาที ก็มี message ส่งมารัวๆ จาก trueyo
มานี
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พนักงานบริการ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการร้องเรียน หัวหน้างาน Call center TRUE รหัสพนักงาน 90046800