เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ใช้เบอร์ผมโทรเข้าไปที่ true call center ทุกครั้งที่เกิดปัญหา ทาง True ก็ได้บันทึกเบอร์ผมไว้ เเละวันนี้ ผมเกิดข้อผิดพลาดไม่ได้จ่ายเงินค่าบริการ จึงอยากโทรไปหา call center ของ true เพื่อสอบถาม แต่ปรากฏว่า เมื่อโทรไป call center ก็ได้ยินระบบตอบรับอัตโนมัติ ว่า ท่านมียอดค้างชำระ ... กรุณาชำระเงินจำนวนดังกล่าวที่ .... แล้วก็ตัดสายไป
ผมจึงได้มาโพสใน pantip กระทู้ก่อนหน้า ซึ่งเจ้าหน้าที true ใน pantip ก็ช่วยผมว่าผมรหัสลูกค้าอะไร
เเต่สรุปผมก็ยังไม่ได้คำตอบว่า ทำไมผมถึงโทรเข้าไปหาพนักงานที่ True call center ไม่ได้
เดี๋ยวนี้ต้องมาร้องเรียนใน pantipแทนเเล้วหรอครับ
ตกลงผมก็โทร True call center ไม่ได้อยู่ดี
ผมจึงได้มาโพสใน pantip กระทู้ก่อนหน้า ซึ่งเจ้าหน้าที true ใน pantip ก็ช่วยผมว่าผมรหัสลูกค้าอะไร
เเต่สรุปผมก็ยังไม่ได้คำตอบว่า ทำไมผมถึงโทรเข้าไปหาพนักงานที่ True call center ไม่ได้
เดี๋ยวนี้ต้องมาร้องเรียนใน pantipแทนเเล้วหรอครับ