คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ
สมาร์ท-ภัทร ต้องขออภัยคุณ สมาชิกหมายเลข 4381630 ที่ไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อ AIS Call Center 1175 ด้วยนะครับ กรณีที่ต้องการตรวจสอบใบแจ้งค่าบริการ หลังจาก log in ด้วยหมายเลขแล้วเลือกเมนู "จ่ายบิล/เติมเงิน" > "บิลย้อนหลัง" สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้สูงสุดถึง 6 รอบบิลครับ
ดูรายละเอียดการใช้งาน my AIS เพิ่มเติมได้ ที่ https://www.ais.th/consumers/lifestyle/new-myais ครับ
สำหรับข้อมูลการตรวจสอบบิลย้อนหลังในวันนี้ ได้รับครบถ้วนนะครับ ถ้ามีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับมาได้เลยครับ สมาร์ท-ภัทร มีความมุ่งมั่นที่จะมอบบริการให้คุณ สมาชิกหมายเลข 4381630 ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ
สมาร์ท-ภัทร ต้องขออภัยคุณ สมาชิกหมายเลข 4381630 ที่ไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อ AIS Call Center 1175 ด้วยนะครับ กรณีที่ต้องการตรวจสอบใบแจ้งค่าบริการ หลังจาก log in ด้วยหมายเลขแล้วเลือกเมนู "จ่ายบิล/เติมเงิน" > "บิลย้อนหลัง" สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้สูงสุดถึง 6 รอบบิลครับ
ดูรายละเอียดการใช้งาน my AIS เพิ่มเติมได้ ที่ https://www.ais.th/consumers/lifestyle/new-myais ครับ
สำหรับข้อมูลการตรวจสอบบิลย้อนหลังในวันนี้ ได้รับครบถ้วนนะครับ ถ้ามีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับมาได้เลยครับ สมาร์ท-ภัทร มีความมุ่งมั่นที่จะมอบบริการให้คุณ สมาชิกหมายเลข 4381630 ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ

แสดงความคิดเห็น
Call Center AIS ต้องรอนานแค่ไหนถึงจะรับสาย
เดี๋ยวนี้คือแบบรอนานมาก เปลี่ยนระบบใหม่หรอ หรือยังไง ? MyAIS ระบบใหม่ ก็ดู งง จะจ่ายเงินอยากดูบิลต่างๆ จ่ายได้อย่างเดียว บิลดูยังไง หาไม่เจอ
จะโทรไปสอบถามก็รอสายนาน น่าเบื่อ