หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS สมัครแพคเกจเสริมให้เอง ยกเลิกเองแต่ก็ยังคิดเงิน
กระทู้คำถาม
AIS
มีพนักงานติดต่อมาเรื่องแพคเกจเสริม แต่ยังไม่ได้ตอบรับอะไรเลย สมัครให้เองซะแล้ว พอรู้ว่าโดนสมัครให้ก็เลยรีบไปกดยกเลิกเอง มีข้อความกลับมาว่ายกเลิกเรียบร้อย แต่พอรอบบิลมา ยังคิดค่าบริการอยู่เลย คอลเซนเตอร์ 1175 ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากเย็น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพกเกจเสริมAsian Combo รายปี 999 บาทของทรูไปแล้วทำไมถึงยังมียอดบิลมากอีกคะ???
ได้มีการยกเลิกแพกเกจเสริมอันนี้ไปแล้วตั้งแต่วันที่คอลเซ็นเตอร์สมัครให้พร้อมแพกเก็จเน็ต(เพราะคิดว่าแถมมากับเน็ตไม่เสียตังค์)ค่ะแต่เพราะไม่ได้ใช้เลยกดยกเลิกไปแล้วในแอป true IService และแพกเกจนี้ในแอปก็ไ
สมาชิกหมายเลข 9065637
เดี๋ยวนี้ True ปล่อยให้เซลล์หลอกขายแพคเกจที่ไม่ตรงตามที่เสนอขายแล้วหรอครับ
เรื่องคือเมื่อ 2 วันที่แล้วมีเซลล์ของ True โทรมาขายแพคเกจมือถือกับผม ซึ่งเดิมผมใช้แพคเกจ 499 บาท โทรได้ 250 นาที เน็ต 40GB + แพคเสริม 250 บาท โทรได้ 480 นาที เซลล์ก็โทรมาขายตามประสาว่า ลูกค้าเก่าได้
สมาชิกหมายเลข 9065641
AIS เพิ่มเงินแพ็คเกจโดยที่ไม่แจ้ง
คือปกติเน็ต349เดือนที่แล้วก็จ่ายราคานี้ อยู่ๆเดือนนี้ขึ้น399เองโดยไม่มีการติดต่อจากพนักงานเลย แถมโทร1175รอเกือบ2ชมไม่ได้คุยกับมนุษย์เลย 2วัที่แล้วจ่ายเงินไป แต่ก็ไม่เข้าอีก ต้องส่งเอกสาร ช่วงนี้เน็ตก็
สมาชิกหมายเลข 7670801
โดนข้อความส่งมาแล้วเสียเงิน โดยที่ไม่ได้สมัครอะไร เครือข่าย AIS ใครเคยเจอแชร์หน่อยครับ
โดนข้อความส่งมาแล้วเสียเงิน โดยที่ไม่ได้สมัครอะไร เครือข่าย AIS ติดต่อ Call Center เบอร์ 1175 ไปแล้วตีมึน ไม่สนใจยืนยันจะไม่ช่วยเหลือ จนเหลืออด แจ้งว่าเราสมัครเองให้เรารับผิดชอบเอง บอกจะดูให้สุดท้ายไ
สมาชิกหมายเลข 2181435
สอบถามเรื่องยกเลิกแพ็คเกจดิสนี่ย์พลัสของ AIS ค่ะ
เราดูวันหมดอายุในดิสนี่ย์ มันบอกว่าถึงวันที่ 9/9 เราเลยตั้งใจจะกดยกเลิกวันนี้ 9/9 พอดี (เราไม่รู้ว่ายกเลิกแบบล่วงหน้าได้ค่ะ😂😭) แต่พอเรามาดูอีกทีวันนี้ 9/9 มันบอกว่าต่อแพ็คเกจให้แล้ว เราคิดว่าต่ออัต
สมาชิกหมายเลข 4685155
ยกเลิกเน็ต AIS แล้วเอาเงินคืนได้มั้ยคะ ยังไม่ได้ใช้งานเลย???
ตามหัวข้อเลยคาะ คือปดติใช้แพ็กเสริม 200B. Net 10Mbps Free Call 15mins per time 30 days มาตชอด แต่จู่ๆเมื่อคืนมี SMS ส่งมาบอกว่า คุณเริ่มใช้ เหมา เหมา เดือนละ 250บ. (รวมVAT) เน็ตเร็ว 10Mbps ใช้ได้ 100G
สมาชิกหมายเลข 2403695
พลาดเองที่ไม่ดูให้ดีกับแอพดูซีรีส์ชองais
ผมได้สมัครแอพ iQiyi รายเดือนไปกับVIUรายปีผ่านAis แล้วได้เข้าแอพmyAISไป เพื่อกดยกเลิกiQiyiไม่ต้องต่อเดือนถัดไป ก็เลือกไปที่สิ้นสุดรอบบิลหน้า แล้วเผลอเข้าไปกดของแพ็คเกจVIU ทีนี้งานเข้าเลย เพราะลืมว่าสมั
สมาชิกหมายเลข 9053612
สอบถามเรื่องการยกเลิกสมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ที่ไม่ได้สมัคร
สอบถามทาง AIS ค่ะ ว่าไม่ได้สมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS เพียงแต่มี 1175 โทรมาเสนอแพ็กเกจแต่เราไม่ได้ยืนยันหรือตอบตกลงสมัครไป ก็เก็บค่าบริการเลยหรอคะ?
สมาชิกหมายเลข 1464375
มีใครประสบปัญหาในการติดต่อ AIS Call Center ไหม
ส่วนตัวเราติดต่อเป็นเบอร์ของ AIS Serenade แต่ก็ไม่ยอมโอนสายให้กับพนักงานให้คุยกับBOTที่เป็นแองจี้ แจ้งว่าจะคุยกับพนักงานไม่ว่าจะพูดเรื่องอะไรก็ไม่ส่งสายไปที่พนักงานที่เป็นคนเลยเราเลยไปกดที่ 1175 ใหม่ก
สมาชิกหมายเลข 3580936
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS สมัครแพคเกจเสริมให้เอง ยกเลิกเองแต่ก็ยังคิดเงิน