หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS สมัครแพคเกจเสริมให้เอง ยกเลิกเองแต่ก็ยังคิดเงิน
กระทู้คำถาม
AIS
มีพนักงานติดต่อมาเรื่องแพคเกจเสริม แต่ยังไม่ได้ตอบรับอะไรเลย สมัครให้เองซะแล้ว พอรู้ว่าโดนสมัครให้ก็เลยรีบไปกดยกเลิกเอง มีข้อความกลับมาว่ายกเลิกเรียบร้อย แต่พอรอบบิลมา ยังคิดค่าบริการอยู่เลย คอลเซนเตอร์ 1175 ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากเย็น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยังไงหรอคะ
บิลทรูมาครั้งนี้ยอดหลักปกติ แต่ยอดเสริมมาจากไม่รู้ทั้งแพคเกจเสริมและค่าข้อมูลข่าวสาร เจ้าค่าข้อมูลนี่จัดการได้แล้วแต่แพคเกจเสริมนี่ทั้งใช้ *1242 ก็แล้วแต่ไม่มีอะไรส่งมายืนยันว่ายกเลิก เข้าแอปทรูก็ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 9076807
สมัคร AIS Play Pass ด้วย 3bb แต่ดู Miss Universe ไม่ได้ โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับคน
ตามหัวข้อเลยค่ะ สมัครแพกเกจเสริมแล้ว แต่ใน ais play app เปิดดูไม่ได้ ทั้งๆที่ใน3bb app ขึ้นแพคเกจเสริมแล้ว ต้องทำยังไงคะ
คนบริหารตนเองให้พ้นทุกข์
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมแล้ว ทำไมAIS ยังคิดค่าบริการอยู่อีกคะ
เราได้ยกเลิกแพ็กเกจPLAY PREMIUM PLUS 299บ. ผ่านแอป myAIS ไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 พฤศจิ มีSMS มายืนยันแล้ว ในแอปก็ไม่มีแพ็กเกจเสริมนี้แล้ว แต่บิลเด้งมาวันนี้ 23 พฤศจิ ก็ยังรวมค่าแพ็กเกจ299นั้นอยู่ กลายเ
สมาชิกหมายเลข 7055643
ต้องการยกเลิกบริการโทรทางไกลระหว่างประเทศ
เดือนที่แล้วเรามีเหตุจำเป็นต้องโทรทางไกลระหว่างประเทศ ตอนสมัครใช้บริการ 003 โทรทางไกลระหว่างประเทศ มี sms แจ้งเตือนว่า ใช้บริการได้ถึง 23 พ.ย. สิบโมง หากแพคเกจสิ้นสุดแล้ว ต้องการยกเลิกการใช้บริการ ให
Canossa
ขอระบายพนักงาน 1175 1148 AIS Call Center
ติดต่อ1148 เรียบร้อย คุยกับ หัวหน้างานแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
ฝากถึง AIS คอลเซ็นเตอร์ พนักงาน 1175 1148
ติดต่อ1148 เรียบร้อย คุยกับ หัวหน้างานแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
อยู่ๆ ก็ได้รับข้อความยกเลิกบริการ care+ เกิดจากอะไรคะ
รบกวนสอบถามค่ะ เรา เพิ่ง ซื้อ มือถือ จาก AIS ตอนซื้อ พี่พนักงานแจ้งโปรโมชั่น ให้รับสิทธิ์ ais care plus ฟรี1เดือน และ หลังจากนั้นจะต่ออายุ เดือนละ 299 แต่พอวันถัดมา 21พย.68 มีข้อความแจ้งว่า คุณได้ยกเ
สมาชิกหมายเลข 9163759
ติดต่อพนักงานAISไม่ได้
โทรไป1175 รอสาย10+นาทีหลังขอคุยกับเจ้าหน้าที่ รออยู่อย่างงั้นจนเงินโทรศัพท์หมดยังไม่มีคนมารับสาย
สมาชิกหมายเลข 4288721
ระวัง!! AIS เก็บค่าบริการ Netflix เกิน แถมนิ่งเฉยไม่มีการจัดการ Call center ห่วยแตก!!
ช่วงเดือน สิงหาคม บัตร Master card ผมมีปัญหา ทำให้ ผมใช้บริการตัดค่าบริการ Netflix รายเดือนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ซึ่งใช้เครือข่าย ais ซึ่งเมื่อเช็คใบแจ้งค่าบริการ พบว่า มีการเก็บเงินผมเกินจากยอด netfli
สมาชิกหมายเลข 8644361
ใครเคยโดน AIS ยัดโปรเสริมแบบไม่รู้ตัวบ้าง
เรากำลังจะจ่ายค่าโทรศัพท์แต่ก็ต้องชะงักเมื่อ คชจ.มันผิดปกติ เลยรีบเช็คแต่ปรากฏว่าค่าโทรไม่เกิน แต่มีโปรเสริม play premium 99 บาทโผล่มา เลยรีบติดต่อ call center แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย เพราะบอกว่าจะให้
สมาชิกหมายเลข 2248304
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS สมัครแพคเกจเสริมให้เอง ยกเลิกเองแต่ก็ยังคิดเงิน