คอลเซนเตอร์ ais โทรมาให้สมัครรายปี Disney+ Hotstar แต่แจ้งข้อมูลไม่ครบ

เมื่อวันที่ 18 มิ.ย ทางais ได้โทรมาขายโปร Disney+ Hotstar รายปี 1,990฿ แต่ไม่ได้แจ้งเงื่อนไขอื่นๆ ทางเราเลยตอบรับเพราะปกติดูซีรี่ส์แอปนี้อยู่แล้วแต่พอมีsmsเข้ามาว่า

“ คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ Disney+ Hotstar พรีเมียมรายปี ค่าบริการปีละ 1,999 บาท/ปี จากนั้นค่าบริการ 2,290 บาท/ปี ดาวน์โหลดแอปฯ เพื่อรับชมความบันเทิงจากทั่วโลก เอเชียและไทยได้ที่ m.ais.co.th/dh”

ซึ่งตรง “จากนั้นค่าบริการ2,290฿/ปี”  ทางais ไม่ได้แจ้งค่ะ พอเราเห็นแบบนั้นก็หาวิธียกเลิกค่ะ ไปเจอคนแนะนำให้เข้าไปยกเลิกในแอปais เราเลยเข้าแอป ais แล้วไปดูตรงแพคเกจเสริมแล้วกดยกเลิกแพคเกจไปภายในวันเดียวกันเลยค่ะ มีsmsส่งมาแจ้งยกเลิกเรียบร้อยและตรงแพคเกจเสริมที่มีdisney+ก็หายไป ซึ่งทำให้เราเข้าใจว่ายกเลิกเรียบร้อยแล้วค่ะไม่มีบอกว่าต้องใช้ครบ1ปี หรือติดสัญญาอะไร แต่พอมาวันพุธ ที่16 ก.ค มีบิลแจ้งยอดชำระแอปDisney+ มาให้จ่ายค่

เราต้องทำยังไงคะ เราโทรไปหาคอลเซนเตอร์ในวันนั้นเลยบอกจะติดต่อกลับ แต่ไม่ติดต่อมา จนวันนี้วันที่ 19 ก.ค เราโทรไปตามเรื่องแต่คอลเซนเตอร์บอกเราสมัครไปแล้วยกเลิกไม่ได้ต้องดู1ปีค่ะ ซึ้งเราไม่ยอมเราไม่ได้ใช้บริการและยกเลิกภายในวันนั้นไปแล้ว ข้อความก็ขึ้นว่ายกเลิก ในแพคเกจเสริมก็ไม่ขึ้นแล้วตอลเซนเตอร์แจ้ฃว่าจะตรวจสอบข้อความเสียงว่ามีการแจ้งไม่ครบจริงมั้ยเราเลยบอกตรวจเลยเพราะตอนเราฟังเค้าแจ้งมั่นใจว่าไม่มี

อยากสอบถามว่า
- ถ้าในการบันทึกเสียงทางคอลเซนเตอร์แจ้งแต่เราฝังไม่ทันว่าปีถัดไปต้องจ่าย 2,290฿ แต่ไปฟังทันแต่ยอด1,990฿เพราะเค้าเน้นแต่ยอดนี้เรายังต้องจ่ายอยู่ไหมในเมื่อเรายกเลิกทันทีที่รู้ตัว ในแอปก็กดยกเลิกได้ไม่ได้แจ้งว่าติดสัญญอะไ หรือแจ้งว่าต้องดู1ปีค่ะ

ปล.ตอนคุยกันจำได้แต่ยอด1,990฿อย่างเดียวค่ะ จำรายละเอียดค่อยได้แล้วค่ะผ่านมาเดือนนึงแล้วปกติจ่ายผ่านแอปเปิลค่ะ สมัตรง่าย ยกเลิกง่าย เพิ่งเคยสมัครของais ค่ะ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่